X-MEN: DARK PHOENIX: จุดสูงสุดที่แท้จริงแห่งตำนานเอ็กซ์-เม็น

 

ผลงานจากผู้เขียนบทฯ - ผู้กำกับฯ ไซมอน คินเบิร์กสู่ภาพยนตร์เอ็กซ์-เม็นที่ยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมาก่อน เรื่อง X-MEN: DARK PHOENIX ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของจีน เกรย์ จากมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีพรสวรรค์สู่การเป็นผู้ที่มีพลังสูงสุดในจักรวาล

             

 


 

                คุณจะทำอย่างไรหากคนที่คุณรักกลายเป็นมหันตภัยที่ยิ่งใหญ่ของโลก? 
 นี่เป็นคำถามสำคัญจากประโยคที่ได้รับความนิยมมากในหนังสือการ์ตูนเอ็กซ์-เม็นที่มีประวัติความเป็นมายาวนานหลายทศวรรษ ตำนานแห่งดาร์ค ฟีนิกซ์ เขียนขึ้นโดยคริส แคลร์มองต์ผู้มีชื่อเสียงแห่งวงการ และวาดภาพโดยศิลปินจอห์น เบิร์น เมื่อปี 1980 หลายสิ่งในเนื้อเรื่องถ่ายทอดความเข้มข้นในโลกของเอ็กซ์-เม็น เมื่อจีน เกรย์มีพลังมากขึ้นจนแม้แต่ครอบครัวมนุษย์กลายพันธุ์ของเธอเองก็ไม่สามารถเข้าใจได้ เธอกลายเป็นคนนอกที่ไม่มีใครเข้าใจ แม้แต่คนที่สนิทกับเธอที่สุดก็ยากจะเข้าถึงได้  

 


 

 


 

         จุดสูงสุดของตำนานซูเปอร์ฮีโร่ที่มีการสร้างขึ้นมายาวนานเกือบ 2 ทศวรรษ ผลงานที่ตื่นเต้นภาคใหม่นี้มีทั้งความเป็นไซ-ไฟระทึกขวัญ มีเรื่องราวชวนติดตามอย่างน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับตัวละคร และมีคำถามที่ชวนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องลักษณะพิเศษและชะตากรรม

 


 

 


 

        ระหว่างที่เกิดภารกิจเสี่ยงตายนอกอวกาศ จีน เกรย์เกือบจะเอาชีวิตไม่รอดในช่วงที่ได้รับคลื่นรังสี จนทำให้เธอมีพลังเกินกว่าที่ตัวเธอเองหรือมนุษย์กลายพันธุ์คนไหนเคยเจอมาก่อน เมื่อเธอเดินทางกลับมายังโลก เธอต้องต่อสู้รับมือกับพลังความสามารถที่ยิ่งใหญ่ราวเทพเจ้า แต่พลังที่อยู่ในตัวเธอมีมากเกินกว่าจะควบคุมได้ เมื่อจีนอยู่ในสภาวะที่เหนือความควบคุม เธอได้ทำลายบรรดาคนที่เธอรักที่สุด สร้างความแตกแยกให้เหล่าเอ็กซ์-เม็น และเหล่าฮีโร่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดของแต่ละคน 

 


 


       เรื่องราวที่ชวนตื่นเต้นของฮีโร่ ครอบครัว และโลกที่แยกออกมาในเรื่อง X-MEN: DARK PHOENIX นำแสดงโดย เจมส์ แม็คอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, นิโคลาส เฮาล์ท, โซฟี เทอร์เนอร์, ไท เชอริแดน, อเล็กซานดรา ชิพพ์ และ เจสสิก้า แชสเทน เขียนบทฯ และกำกับฯ โดยไซมอน คินเบิร์ก อำนวยการสร้างฯ โดยไซมอน คินเบิร์ก, p.g.a. ฮัตช์ พาร์คเกอร์ p.g.a. ลอว์เรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ และ ทอดด์ ฮอลโลเวล

 


ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand  https://www.foxmovies.com/movies/dark-phoenix

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
วัตสัน ชวนท้าลมร้อน ปั่นจักรยานกลางสวน กับ งาน “วัตสัน Sun Screen ปั่นท้าแดด”
“เป๊ปซี่” เปิดแคมเปญหน้าร้อนชวนลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่มิลาน
อร่อยคุ้มสุดๆ กับ 4 เมนูในราคาเพียง 89 บาท ที่ ร้านไทโช-เต ราเมน สาขา บีไฮฟ เมืองทอง
ผลวิจัยชี้ คุณแม่รุ่นใหม่ชื่นชอบการเลี้ยงลูกด้วยสัมผัสอันอ่อนโยนเพื่อพัฒนา EQ ให้ลูก
แพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ 10 ภาคีเครือข่าย สร้างการตระหนักรู้ลดปัญหาความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็ก
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น