สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ทั้ง 94 คนประชันโฉมในรอบ Preliminary

 

ในที่สุดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย ก็ได้ดำเนินมาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary Competition)

             เปิดฉากรอบคัดเลือก(Preliminary Competition)ด้วยการเปิดตัวเวทีการประกวดที่ได้รับการรังสรรค์โฉมใหม่ในแบบ Super X สุดยิ่งใหญ่อลังการเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์การประกวดมิสยูนิเวิร์สโดยทีมโปรดักชั่นระดับโลกที่เคยเนรมิตเวทีออสการ์สและซูเปอร์โบวล์ที่ขนอุปกรณ์ระดับมืออาชีพบินลัดฟ้าจากอเมริกามาไว้ที่เวที Miss Universe 2018 โดยเฉพาะซึ่งด้านหลังเวทีเป็นจอ LED ตระการตาที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชม เรียกว่าเป็นการประกวดรอบพรีลิมที่อลังการที่สุดในโลกเท่าที่เคยมีมา โดยค่ำคืนนี้ยังได้รับเกียรติสุดพิเศษจากเดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 รับหน้าที่พิธีกรเฉพาะกิจร่วมกับ ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หรือ พีเค และสเตฟานี แคมเมอร์ (Stephani Kammer) พร้อมแนะนำกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอย่างเป็นทางการครั้งแรก

 


 

 


 

 


 

 


 

         ในปีนี้นับเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีที่คณะกรรมการชุดเดียวกันเป็นผู้ตัดสินรอบคัดเลือกและรอบตัดสิน เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติรูปแบบการตัดสินใหม่ สำหรับการประกวดเวที “มิสยูนิเวิร์ส” ที่ใช้กรรมการชุดเดียวตัดสินตั้งแต่ต้นจนจบและพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อปีนี้เป็นปีแรกที่คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านล้วนเป็นผู้หญิง โดยเป็นการแสดงถึงการมอบโอกาสที่เท่าเทียมให้แก่ผู้เข้าประกวดทุกคน สำหรับคณะกรรมการตัดสินการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้แก่ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน มิสยูนิเวิร์ส 1988 จากประเทศไทย,โมนีก ลุยลิเยร์ แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดแต่งงานและชุดราตรีระดับโลก,เจเนย์ อินแกรม ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Women’s March Inc. พร้อมตำแหน่ง Miss New Jersey USA 2004, มิเชลล์ แม็กลีน มิสยูนิเวิร์ส 1992 สาวงามจากประเทศนามิเบีย ที่ได้รับตำแหน่งจากการประกวดที่จัดขึ้นในประเทศไทย, อิมาน อูบูนักธุรกิจสาวเชื้อสายโมร็อกกัน-อเมริกัน อดีตนางงามและผู้ก่อตั้งดิจิทัลแพลตฟอร์มสำหรับผู้หญิง “SWAAY MEDIA”, ลิลี่ จิล วัลเล็ตต้า คอมเมนเตเตอร์รายการทีวี,ริเชลล์ ซังสัน-ไมเคิล รองประธานบริษัทกลุ่ม LCS ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 65ที่ฟิลิปปินส์ 

 


 

 


 

                บรรยากาศการประกวด เริ่มต้นด้วยสาวงามปรากฏโฉมอย่างมั่นใจในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI (Maillot de Bain) ออกแบบโดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Across the Universe” สำหรับการออกแบบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ยังคงไว้ซึ่งความเป็นสากลที่สอดคล้องกับเวทีระดับโลกได้รังสรรค์ออกมาทั้งหมด 2 แบบซึ่งสาวงามได้เดินออกมาในชุดว่ายน้ำทั้งแบบวันพีซและทูพีซ ในโทนสีส้ม โทนสีเขียว โทนสีเหลือง โทนสีแดง หรือโทนสีฟ้าพร้อมการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกบนเวทีต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

 


 

 


 

 


 

              โดยในรอบการประกวดครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นาตาลี เกลโบว่า (Natalie Glebova) มิสยูนิเวิร์ส 2005 ผู้เคยคว้ามงกุฎบนเวทีมิสยูนิเวิร์สในฐานะประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อ 13 ปีก่อน ได้กลับมาเยือนเวทีมิสยูนิเวิร์สที่จัดขึ้นในประเทศไทยในปีนี้อีกครั้งโดยนาตาลียังได้เผยความรู้สึกที่เธอมีต่อประเทศไทยบนเวทีว่า “สาเหตุที่ทำให้ฉันรักประเทศไทยและกลับมาที่นี่อีกครั้งก็เพราะ“คนไทย” เป็นคนที่น่ารักและน่าประทับใจมากที่สุด โดยฉันยังได้เขียนหนังสือที่มีชื่อว่า I am Winning ซึ่งบันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของฉันหลังจากได้รับมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส และยังมีเรื่องราวการใช้ชีวิตที่จะช่วยให้ผู้หญิงมีความมั่นใจในทุกวันอีกด้วยค่ะ”

 


 

          นอกจากนี้ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สทั้ง 94 คนยังได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งบนเวทีSuper X ในชุดราตรี โดยแต่ละสาวงามต่างพรีเซนต์ชุดที่มีดีไซน์และสีสันแตกต่างกันด้วยบุคลิกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและสง่างามและปิดท้ายค่ำคืนอันแสนตื่นตาตื่นใจ ด้วยการรวมตัวของสาวงามทั้ง 94 คนประชันโฉมพร้อมกันบนเวที โดยมีเสียงเชียร์และกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนนางงามที่มาร่วมชมส่งมอบให้กับสาวงามผู้เข้าแข่งขันทุกคน นับเป็นการปิดฉากการประกวดเก็บคะแนนรอบสุดท้ายก่อนถึงรอบวันตัดสินของสาวงามได้อย่างสวยงาม

 


 

        ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกและอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 ได้ทาง missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบการตัดสิน Final Round ในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีหรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น PPTVHD36

Miss Universe: 
www.missuniverse.com
FB, IG, Twitter: missuniverse

TPN LTD:
www.missuniverse.in.th
FB, IG: missuniverse.in.th
Twitter: 2018muo
#missuniverse

 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
The Dressmaker ล้างแค้นด้วยแฟชั่น งดงามอย่างมีสไตล์!
Thor: Ragnarok– ศึกอวสานเทพเจ้า
“เวียร์-ศุกลวัฒน์” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มนักเดินทาง ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere
เขมณัฏฐ์ อารมณ์รัตน์ นักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คว้าตำแหน่ง Miss Mimosa Queen 2018
เมนู Beyond Meat “เนื้อสัตว์ที่ไม่ใช่เนื้อ” เทรนด์ใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”