สีสันอันโดดเด่นของสมาร์ทโฟน สู่แรงบันดาลใจไร้ขีดจำกัดทางแฟชั่น

 

ที่มาของสองคอลเลคชั่นพิเศษจาก Tube Gallery และ Hook’s ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันตระการตาของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย HUAWEI P30 Series สี Breathing Crystal และ Aurora

       

 


 

 

 


 

 


 

         เกิดเป็นความร่วมมือครั้งพิเศษระหว่างหัวเว่ยและดีไซเนอร์ชั้นนำของประเทศไทย Tube Gallery และ Hook’s by Prapakas เพราะเมื่อเอ่ยถึงแฟชั่น ดีไซเนอร์ในประเทศไทย น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักแบรนด์ Tube Gallery และ Hook’s by Prapakas  ดังนั้นความร่วมมือพิเศษระหว่างสองแบรนด์นี้และหัวเว่ยจึงเรียกความสนใจและเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟชั่นกูรูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 


 

          “The Magic Moment” จากแบรนด์ Tube Gallery ที่ออกแบบโดย เต้ – ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และยุ่ย – พิสิฐ จงนรังสิน เสื้อผ้าของ Tube Gallery มีเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดดีเทลงานปักเลื่อมและความครีเอทีฟของแต่ละคอลเลคชั่นที่ไร้กฎเกณฑ์ตายตัว โดยคอลเลคชั่น “The Magic Moment” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสี Breathing Crystal เป็นเหลือบสีบนฟากฟ้า เหมือนบรรยากาศของท้องฟ้าบรรจบกับพื้นน้ำของมหาสมุทรก่อนแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์จะหมดไป จากประกายระยิบระยับของพื้นน้ำที่จรดกับผืนฟ้าหลากสีสัน

 


 

 


 

 


 

 


ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และพิสิฐ จงนรังสิน จาก Tube Gallery

 

 


 

            สำหรับแบรนด์ Hook’s by Prapakas จาก คุณผักกาด – ประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมานานแรมทศวรรษ รังสรรค์ผลงานการออกแบบและสร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่นไทยมาอย่างยาวนาน โดดเด่นด้วยผลงานที่เลือกจะแตกต่างในทุกมิติ คอลเลคชั่น “Goddess of the Dawn” ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก HUAWEI P30 Series สี Aurora โดยนำเสื้อของลายทหาร (Avant-garde) อันเป็นเอกลักษณ์มาผสานกับการนำดีไซน์ของสี Aurora และเป็นที่รู้กันในหมู่แฟชั่นนิสต้าดีว่าโชว์ของ Hook’s by Prapakas จะไม่ธรรมดาเสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อคอลเลคชั่น “Goddess of the Dawn มาในลุคอวกาศ นางแบบเปิดตัวออกมาด้วยความเท่ห์ ล้ำไม่เหมือนใคร และมาได้ตัวแม่ของวงการแฟชั่นอย่าง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม มาปิดท้ายโชว์ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบอลังการของโชว์มากยิ่งขึ้น

 


อาวิทธ์ จิระเลิศพงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย

 

 


 

จากสมาร์ทแกดเจ็ทสู่แฟชั่นไอเท็ม

         อาวิทธ์ จิระเลิศพงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนทั่วไปตามท้องตลาด มักจะเป็นสีเรียบๆ ทั่วไป แต่สำหรับหัวเว่ย เรามีดีไซเนอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านสีมาออกแบบสีของสมาร์ทโฟนให้โดยเฉพาะจึงเกิดเป็นเฉดสีที่น่าสนใจ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของธรรมชาติ ผืนฟ้ากว้างใหญ่เดียวกันแต่เมื่อมองจากคนละมุม คนละประเทศก็จะได้สีสันบรรยากาศที่ต่างกันออกไป ตั้งแต่ท้องฟ้าสีสันสดใสไปจนถึงมิติต่างๆ ของแสงเหนือออโรร่า เกิดเป็น HUAWEI P30 Series สี Breathing Crystal และ Aurora ทำให้ HUAWEI P30 Series เป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มที่ผู้ครอบครองจะต้องหลงไหลไปความสวยของทั้งสี Breathing Crystal และ Aurora ทีมีเอกลักษณ์และมีสตอรี่ที่มาที่ไปที่น่าสนใจ นอกจากนี้กล้องและเลนส์ที่ร่วมมือกับ Leica ที่มีประสิทธิภาพสูง จะช่วยให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าบันทึกประสบการณ์หรือโมเมนท์พิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบทุกรายละเอียดเสมือนจริง”

 


 

 


 

 


 

        นี่คือตัวอย่างของแรงบันดาลใจที่สามารถถ่ายทอดจากสิ่งหนึ่งรังสรรค์ออกมาเป็นสิ่งที่งดงามอีกสิ่งหนึ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

 


 

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
จัมโบ้ จั๊มพส์ - ดีป้า เดินหน้าจัด Soft-power Up! ทำเกมเสริมอัตลักษณ์ไทยเพื่อไปบุกตลาดโลก กรณีศึกษา “Project REGULUS"
"มาริโอ้ เมาเร่อ” โกอินเตอร์ กับยักษ์ใหญ่ของวงการภาพยนตร์ฮ่องกงในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ “77 Heartwarmings หรือ 77 จัง...
แฟนคลับทำซึ้งนัดชูป้ายบอกรักทำ ปั๊บ สะอื้น ข่าวดี! ปลายปีนี้ POTATO จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ
เตรียมไปฟิน! Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016 วงอินดี้ขวัญใจเด็กแนว 17สิงหานี้!
โรส เฟซ มาส์ก (Rose Face Mask) หอมแท้จริงจากดอกกุหลาบ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”