แป้งพัฟแม่มด “บาบาร่า(Babalah)” แป้งพัฟแบรนด์คนไทยเปิดตัวยิ่งใหญ่!!!

 

แบรนด์แป้งพัฟซิลิโคนชื่อดัง บาบาร่า(Babalah)” ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการกับ งาน “Grand Opening ดินแดนแห่งเวทมนต์ ค่ำคืนมนต์ตรา ตบปุ๊บเด้ง แตะปั๊บเนียนกับแป้งพัฟบาบาร่า” แป้งพัฟมหัศจรรย์หน้าขาวเนียนสว่างใสในพริบตา

 


 

 


 

 


นางสาวชิดชญา โชดกวิเศษณ์ กรรมการผู้จัดการและเจ้าของแบรนด์

 

ภายในงานเนรมิต Siam Paragon บริเวณ Lifestyle Hall  ให้เป็นดินแดนแห่งเวทมนต์ของเหล่าแม่มดที่พร้อมเนรมิตให้ผู้ที่มาร่วมงานสวยขึ้นในพริบตากับแป้งพัฟแบรนด์คนไทย “บาบาร่า(Babalah)”  ไฮไลท์สำคัญภายในงานคือการเปิดตัวสินค้าพร้อมกับเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์บาบาร่า(Babalah)  “วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์” งานนี้วุ้นเส้นได้แปลงร่างเป็นแม่มดบาบาร่าเนรมิตผู้ร่วมงานทุกคนหน้าใสเด้งด้วยแป้งพัฟบาบาร่า(Babalah)  และที่เรียกความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมากนั่นคือ การแชร์ประสบการณ์การแต่งหน้าออกสู่สายตาคนทั่วโลกกับ  Makeup Artist  ชื่อดัง ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี  ร่วมด้วย 2 ดาราสุดเซ็กซี่ “เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร” และ “กิ๊ฟซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์” ที่มาร่วมพูดคุยเผยเคล็ดลับการแต่งหน้า ให้ดูดีโดนใจหนุ่มๆ  และยิ่งเป็นการตอกย้ำความมหัศจรรย์ของแป้งบาบาร่า(Babalah)  กับ Beauty Blogger  ชื่อดัง ไอซ์-ภาวิดา ภาควิวรรธ เจ้าของบล็อก ice padie และ บรรณาธิการ Beauty ช่อง Wongnai TV มาร่วม Workshop แต่งหน้ากันสดๆให้สัมผัสถึงความเนียนใสที่ได้จากการใช้แป้งบาบาร่า(Babalah)  โดยมีคุณแม่ลูกแฝด “นานา - ไรบีนา ตันวิมล” มาทำหน้าที่พิธีกรและร่วมสร้างสีสันภายในงาน

 


เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร

 

 


กิ๊ฟซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์

 

 


พรีเซนเตอร์สาวสวย “วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์

 

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ พรีเซนเตอร์สาวเสน่ห์แรง กล่าวว่า “แป้งพัฟกับผู้หญิงเป็นของคู่กันนะคะ  วุ้นว่าสาวๆหลายคนถ้าหน้าไม่ใสจริงก็ไม่น่าจะกล้าออกจากบ้าน แน่นอนว่าเราต้องมีตัวช่วยที่ดี อย่างวุ้นเองก่อนที่จะตกปากรับคำเป็นพรีเซนเตอร์แป้งพัฟบาบาร่า(Babalah)  วุ้นเองได้ลองใช้ก่อน  ถึงจะรับงานพรีเซนเตอร์  ซึ่งปรากฏว่าแป้งบาบาร่าดีมากจริงๆค่ะ เนื่องจากเป็นเนื้อแป้งซิลิโคน ติดทนนาน สวยขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ  ส่วนตัววุ้นรู้สึกดีใจค่ะที่ได้รับโอกาสเป็นตัวแทนของผู้หญิงทันสมัยที่ใส่ใจ และพิถีพิถันในการเลือกสิ่งดีๆ ที่เหมาะสมให้กับตัววุ้นเอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าขาวเนียนสว่างใส และมีปัญหาในเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ  ปัญหาเหล่านี้แก้ไขง่ายๆค่ะ ด้วยแป้งพัฟบาบาร่า(Babalah)  แบบที่วุ้นเลือก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งปกปิดแน่น เนียนเด้งดูมีออร่า และที่สำคัญสามารถปกป้องแสงแดด ทำให้สาวๆดูสวย มั่นใจก่อนก้าวเท้าออกจากบ้าน "

 


แป้งพัฟ “บาบาร่า(Babalah)” ผสมรองพื้นช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ แถมยังติดทน กันเหงื่อ กันน้ำ ป้องกันแสงแดด สวยได้ตลอดทั้งวัน

 

ติดตามรายละเอียด และกิจกรรมดีๆ ของ Babalah เพิ่มเติมได้ที่ www.babalah.net

 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
คอลเลคชัน UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชัน ต้อนรับปีใหม่ 2024
มิว ลักษณ์นารา ชวนชิมเครปคาวหวานในสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส @ La Crepreie
‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ - ไอซ์’ กับ ‘The Concert A...
“theAsianparent Thailand” เผยเทรนด์การเลี้ยงลูกของคุณแม่ยุคใหม่หัวใจโซเชียล
“กิโลรัน บาหลี 2018” ชวนตะลุยกินอาหารพื้นเมืองจานเด็ดวิ่งชมแลนด์มารค์อินโดฯ ท้าฟิตบินฟรีกับแอร์เอเชียพร้อมคลับเมด บาหลี ...
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”