วิคตอเรีย เบคแฮม ร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟ บริติซ แอร์เวย์ ค็อกเทล ปาร์ตี้ ที่สิงคโปร์

 

ไอคอนสาวแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ วิคตอเรีย เบคแฮม ร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟ บริติช แอร์เวย์ ค็อกเทล ปาร์ตี้ ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งแฟชั่นที่สิงค์โปร์

       

 


 

        อดีตนักร้องดังและดีไซน์เนอร์สาววิคตอเรีย เบคแฮม เข้าร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวในฐานะแขกคนพิเศษของบริติช แอร์เวย์ ที่จัดขึ้น ณ ร้านอาหารชื่อดัง Flutes ซึ่งตั้งอยู่ที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติสิงคโปร์ โดยเธอมาร่วมงานในชุด autumn/winter 2015 ready-to-wear คอลเล็กชั่นสำหรับปีนี้

         วิคตอเรีย กล่าวถึงบทบาทของการเป็นคุณแม่ลูกสี่ ที่ต้องมีเวลาให้เวลากับครอบครัวและธุรกิจซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลก ว่าเธอมักจะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันกับครอบครัวอยู่เสมอ และเธอมักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่สบายเวลาเดินทาง นอกจากนี้แว่นกันแดดสีเข้มและการดื่มน้ำมากๆ ก็เป็นสองสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

         วิคตอเรีย กล่าวอีกว่า White Cube และ V&A เป็นสถานที่สุดโปรดของเธอที่ลอนดอน และเป็นเมืองที่เธอเลือกที่จะเปิดร้าน Mayfair boutique ของเธอไว้ที่นี่

           “ฉันเดินทางกับสายการบินบริติช แอร์เวย์ มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันจึงมีความผูกพันธ์กับบริติช แอร์เวย์ เป็นอย่างดี และก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ฉันมีโอกาสได้นึกถึงการเดินทางเหล่านั้นอีกครั้งในค่ำคืนนี้”

            “เดวิด และฉัน รักในการท่องเที่ยวทวีปเอเชียเป็นอย่างยิ่ง และรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านของฉันเอง ทุกครั้งที่ได้เดินทางมาสิงคโปร์ แฟชั่นที่นี่น่าสนใจและก่อให้เกิดแรงบรรดาลใจเป็นอย่างมาก และฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำคอลเล็กชั่นของฉันมาเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ด้วย”  

           วิคตอเรีย เบคแฮม กล่าวถึงการเตรียมตัวสำหรับการเดินทางด้วยเที่ยวบินที่ใช้เวลานานว่า “ฉันเดินทางส่วนใหญ่เพื่อไปทำงาน และทำการกุศลให้กับ UNAIDs เป็นประจำเลยก็ว่าได้ ฉันมักจะใช้เวลาที่อยู่บนเครื่องทำเรื่องส่วนตัว จัดระเบียบเรื่องงานและก็พักผ่อน และเมื่อฉันได้ขึ้นเครื่องเมื่อไหร่ ฉันก็จะเปลี่ยนรองเท้าส้นสูงให้เป็นรองเท้าที่สวมใส่สบายมากขึ้น”

           โรเบริ์ต วิลเลี่ยมส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สายการบิน บริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “วิคตอเรีย เบคแฮม ถือเป็นตัวแทนของชาวอังกฤษและบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับเธอในค่ำคืนนี้ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับเธอบนเครื่องของเราอีกในครั้งต่อๆไป”

           สายการบินระดับโลกบริติช แอร์เวย์ ให้เปิดบริการเที่ยวบินระหว่างสิงค์โปร์และลอนดอน 2 เที่ยวบินต่อวัน และ บริการเที่ยวบินสู่ออสเตรเลีย 1 เที่ยวบินต่อวัน โดยท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ba.com

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
20 ข้อเรื่องอาหารการกินที่ควรรู้ในหน้าร้อน
บู๊ทส์ แนะนำ มาร์ค ฮิลล์มิราคอยลัส(MARK HILL MIRACOILOUS) ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผม ที่ผสานคุณค่าจากส่วนผสมชั้นเลิศระด...
ซันนี่ ฟิต!! โชว์การหวดเทนนิสแบบแมนสุดๆ ใน "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ"
เลือกภาชนะใส่อาหารผิด เสี่ยง…อันตรายต่อสุขภาพ
ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย กับนิทรรศการรวบรวมประวัติศาสตร์ บอกเล่าเรื่องราวอันทรงคุณค่า
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”