KITTY KAWAII คอนเทคเลนส์ เปิดตัวซุปตาร์ตัวแม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นพรีเซ็นเตอร์

 

KITTY KAWAII คอนแทคเลนส์สุดชิคสำหรับบรรดาแฟชั่นนิสต้าที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์KITTY KAWAII ผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์นำเข้าจากประเทศเกาหลีที่ใส่ใจคุณภาพและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทั้งผู้หญิงและผู้ชายหลากหลายรสนิยม

สำหรับคอนแทคเลนส์ KITTY KAWAII เป็นแบรนด์นำเข้ามาจากประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยคุณดุจธนันท์ เกียรติเชิดแสงสุข กรรมการผู้จัดการ แห่งบริษัท เอ็มแอนด์ ที ลักซ์ซูรี่ จำกัด ได้เข้ามาทำธุรกิจนี้ โดยครั้งนี้ออกแบบและพัฒนาสินค้า โดยเน้นในเรื่องไอเดียและคอนเซ็ปต์ต่างๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาในการทำธุรกิจคอนแทคเลนส์มานานทำให้เข้าใจในเรื่องความต้องการที่ไม่มีเหมือนกันของแต่ละบุคคล การออกแบบจึงต้องเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างๆกัน มีแบบดีไซน์มากกว่า 600 แบบ  

 


 

 


 

KITTY KAWAII  ถือเป็นผู้นำในวงการ คอนแทคเลนส์ เมืองไทยโดยเฉพาะรูปแบบแฟชั่น ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพราะฉะนั้นจึงเป็นชื่นชอบของทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่รักแฟชั่น รวมทั้งดาราและเซเลบริตี้ในไทย  KITTY KAWAII  เปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  โดยทางผู้นำเข้าให้เหตุผลว่าเจนี่เป็นนักแสดงมากความสามารถ และบทบาทที่ได้รับส่วนใหญ่จะเป็นบทอารมณ์ที่มักใช้สายตาเฉือดเฉือนกัน ด้วยเหตุนี้ การใช้สายตาให้สมบทบาท น่าจะเป็นสิ่งที่ดีในการ Present คอนแทคเลนส์ KITTY KAWAII  อีกอย่าง คุณดุจธนันท์ เกียรติเชิดแสงสุข มีความมั่นใจว่าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ จะสร้างการรับรู้ในแบรนด์ KITTY KAWAII ได้มากขึ้นกว่าเดิม กระตุ้นยอดขาย และตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนแทคเลนส์อันดับต้นๆ 

 


 

 


 

เจนี่ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดกล่าวว่า “ วันนี้เจนี่ก็มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้คอนแทคเลนส์ KITTY KAWAII คะ ปกติเจนี่ก็ใช้สินค้า คอนแทกเลนส์KITTY KAWAIIอยู่แล้วนะคะ ด้วยความที่เจนี่เป็นนักแสดงแบบที่คุณดุจธนันท์พูดถึงการแสดงออกทางสายตาย่อมสำคัญมาก และบทบาทที่เจนี่ได้รับก็ค่อนข้างหลากหลาย คอนแทคเลนส์เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ทำให้บุคลิกเราเป็นไปตามบทที่แสดง แต่ที่สำคัญที่สุด ใส่แล้วก็ต้องสวยด้วยค่ะ และเมื่อใส่ซ้ำบ่อยๆเจนี่จำเป็นต้องคอนแทคเลนส์ที่มีคุณภาพ ใส่สบาย และมั่นใจในความปลอดภัย ”

 


 

 


 

 KITTY KAWAII วางจำหน่ายในศูนย์การค้าชั้นนำ มีมาตรฐานเหมือนกันหมดทุกชิ้น  และมีการรับประกันคุณภาพ สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคที่มักคัดเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ผลวิจัยชี้ คุณแม่รุ่นใหม่ชื่นชอบการเลี้ยงลูกด้วยสัมผัสอันอ่อนโยนเพื่อพัฒนา EQ ให้ลูก
คบกันใช่มั้ย ? ยืนยันด้วยภาพความสนิทสนมของ Nat Wolff และ Ashley Benson
เปิดตัว 5 ศิลปินสุดฮอตจากเอเชีย ร่วมวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ "Vote and Greet" พร้อมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านการ...
"จับใจ" ชาสมุนไพรสูตรน้ำจับเลี้ยงแท้ในราคาแบบจับใจ
สเนลไวท์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ มาดามแป้ง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากโป๊ป ธนวรรธน์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”