“กอล์ฟ” ควง “พิกเล็ท” เช็คอินถึงภูเก็ต เหินฟ้า - ดำน้ำ ไม่หวานแต่มันส์มาก!

 

EFM Check In @ ภูเก็ต with กอล์ฟ & พิกเล็ท ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย พาผู้โชคดีทั้ง 20 คน ไปสนุกกับคู่หวานจากซีรี่ส์สุดฮิต Devil Lover เผลอใจ...ให้นายปีศาจ

งานนี้ได้ใกล้ชิดคู่ขวัญ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ พิกเล็ท   ชาราฎา อิมราพร ถึงภูเก็ต 2 วัน 1 คืน พร้อมด้วย ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ 

 


 

 


 

 


 

เมื่อเดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ตก็มุ่งหน้าไปที่ท่าเรืออ่าวฉลอง เพื่อนั่งสปีดโบ๊ทไปที่ เกาะเฮ ซึ่งเป็นที่ที่เราจะได้ไปสัมผัสความงดงามใต้ท้องทะเลกับ Sea Walker ซึ่งเป็นครั้งแรกของทั้งหนุ่มกอล์ฟและสาวพิกเล็ทอีกด้วย ทำเอาตื่นเต้นกันทั้งคู่  หลังจากนั้นหนุ่มกอล์ฟก็ขอไปลุยเดี่ยวกับเครื่องเล่นเสียวๆ อย่าง Parasail ก่อนที่จะกลับเข้าที่พักเพื่อเตรียมตัวกับดินเนอร์ปาร์ตี้สุดพิเศษในช่วงค่ำ หนุ่มกอล์ฟขอควงสาวพิกเล็ทมาร้องเพลงเปิดงานแบบชิลๆ สไตล์อะคูสติกในเพลง ใช่ใช่ไหม ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องที่ทั้งคู่เล่นอีกด้วย ต่อด้วยเพลง สายตายาว ของพิกเล็ทที่ทั้งร้องทั้งเต้น และกอล์ฟก็ขอร้องแบบเต็มเหนี่ยวในเพลง หมอกหรือควัน, Vacation Time, อยู่ต่อเลยได้ไหม และ พบกันใหม่ ที่ส่งทุกคนเข้านอนแบบเต็มอิ่มทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างประทับใจ

 


 

 


 

 


 

 


 

เช้าวันรุ่งขึ้นก็มุ่งหน้าไปถ่ายรูปกันที่ บ้านตีลังกา สถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างเป็นบ้านให้มีห้องทุกห้องเหมือนบ้านจริง มีเฟอร์นิเจอร์ครบ แต่มีลักษณะกลับหัวทั้งหลัง ทำเอาทุกคนสนุกกับการถ่ายรูปจนลืมเวลา ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเดินชมตึกรามบ้านช่องเก่าแก่บริเวณถนนถลางและซอยรมณีย์ อายุกว่า 100 ปี ในสไตล์ชิโนโปรตุกีสที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของจ.ภูเก็ต ที่ผสมผสานเอาความเป็นศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน เรียกว่าเต็มอิ่มจนรู้สึกว่าเวลาไม่พอกับกิจกรรมที่อัดแน่นจริงๆ ติดตามความสนุกครั้งต่อไปได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.efm.fm นะจ๊ะ

 


 

 


 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
“คิทแคท ชาเขียว” มาแล้ว! ครั้งแรกในไทย
AK Liu Zhang พร้อมขนความสนุกใส่รถบัสมามอบให้กับแฟนคลับชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANG...
FRESHEL สูตรใหม่ ให้ความชุ่มชื้นและผิวที่เรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
ฉลองวันคริสต์มาส อีฟ ที่นัมเบอร์ 43, เคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ
อายิโนะโมะโต๊ะ เผยแผนการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจครั้งสำคัญ ปรับวิสัยทัศน์สู่การเป็น “ผู้นำในการสร้างความอยู่ดีมีสุขให้สังคมไ...
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”