“เอ-ไทม์ โชว์บิส” งัด 6 นักสู้เปิดเวที “STAGE FIGHTER”

 

ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี การันตีความเผ็ด! “เอ-ไทม์ โชว์บิส” ขอจุดชนวนความแซ่บปี59 ด้วยการร่อนสารท้ารบสุดแสบเปิดศึกอย่างเป็นทางการ ณ ลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

 


 

 ท่ามกลางสื่อมวลชนและกองเชียร์ของ 6 นักสู้ “นางพญาดอกไม้เหล็ก” แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ปะทะ ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง “เสียงพิฆาตร้อยโล”, “พยัคฆ์ร้ายสายรุ้ง” เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ปะทะ เจนนิเฟอร์ คิ้ม “สาลิกาลิ้นไฟ”, “สุภาพบุรุษอสรพิษ”  กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ปะทะ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น “แมงมุมพิษโซปราโน่” บนสมรภูมิเดือดคอนเสิร์ต  “STAGE FIGHTER” 

 


 

 

เริ่มจากโชว์เรียกน้ำย่อยของ แอม-ป๊อป ในเพลง “เหงา” (บอย พีซเมคเกอร์) และ “ฉันเหงา”  (ปุ๊ อัญชลี) ยังไม่หนำใจขอกระตุ้นชนวนความเดือดขึ้นอีกเท่า กับ แก้ม-กัน นักสู้น้องใหม่จัดเต็มในเพลง “ดอกราตรี”  (ดา เอ็นโดฟิน) และ “เจ้าช่อมาลี” (มิสเตอร์ทีม) พร้อมเผาเวทีทิ้งท้ายได้ราบคราบไร้ที่ติจากคู่ เบน-คิ้ม คู่ปรับปากกรรไกรอีกคู่ของวงการ ในเพลง “คิดถึง” (หรั่ง ร็อคเคสตร้า) และ “คิดถึง” (ซิลลี่ฟูล) ก่อนที่ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ พิธีกรของงานแถลงข่าวจะขึ้นมาเปิดศึกครั้งนี้อย่างเป็นทางการ 

 


 

 

 


 

 

พร้อมเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา แม่ทัพใหญ่แห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส ออกมาเผยชนวนของสงครามครั้งนี้ว่า “ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 เราก็อยากเปิดศักราชของปี ด้วยการลองทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้กับคนดูคอนเสิร์ตของเรา จากการดูว่าศิลปินของเรามีคาแรคเตอร์เป็นยังไง ซึ่งก็พบว่าศิลปินของเราเรื่องร้องทุกคนหายห่วง แต่เรื่องฝีปากนี่ต้องยอบรับเลยว่ามีศิลปินอยู่จำพวกหนึ่งในบรรดาศิลปินมากมายของเมืองไทย ที่เราต้องยกให้เลยว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่ในเรื่องฝีปาก ซึ่งพรสวรรค์เรื่องการร้อง และทอล์ค ให้ลื่นไหลและสนุกไปด้วย ถือว่าเป็นเรื่องยากเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่ว่าศิลปินทุกคนจะทำได้ดีทั้ง 2 อย่าง  คราวนี้ก็เลยเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ที่เราอยากจะทำคอนเสิร์ตที่รวมเหล่าศิลปินสาย DIVAS และ DIVOS ตัวพ่อตัวแม่ตั้งแต่รุ่นใหญ่ไปจนถึงรุ่นเด็กที่เราคัดเลือกแล้วว่าเรื่องร้องก็ไม่เป็นรอง เรื่องทอล์คก็ไม่แพ้กัน    มารวมไว้ แล้วเดี๋ยวเราก็จะปล่อยให้เขาได้ปะทะ ได้มาประจันหน้าต่อสู้กันเอง เรียกว่าเก่งกันนักก็สู้กันไปให้รู้เรื่อง    รู้ราวกันเลย เลยเกิดเป็นคอนเสิร์ต STAGE FIGHTER ขึ้นค่ะ” 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

มาร่วมกันเป็นสักขีพยานในศึกครั้งประวัติศาสตร์นี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน  รีบจับจองที่นั่ง  ริงค์ไซด์เกาะขอบเวทีได้ที่   ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดเทิดไท้คู่ขวัญองค์ราชันราชินี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz ...ศึกแห่งศักดิ์ศรีการันตีความเผ็ด! 

 


 

 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ทะลุ 38 ล้านวิวชิลๆ! Daddy ซิงเกิลของ Psy
เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” ใหม่ เดอะนิวแบล็คแห่งวงการกาแฟ ครั้งแรกของโลกกับกาแฟอเมริกาโน่ปรุงสำเร็จสไตล์คาเฟ่ ผสมอาราบ...
ADELE นางเริ่ด เพราะนางคือดีว่าอันดับหนึ่งแห่งยุค
เฮดไลน์ โซล’ อินเตอร์แนชั่นแนลแบรนด์ร่วมสมัยสุดฮอตจากเกาหลี
Za PERFECT SOLUTION ฟื้นบำรุงผิวผู้หญิงวัย 30 เพื่อผิวคงความอ่อนเยาว์เนิ่นนาน
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”