เปิดตัว “อาคารจอดรถอัจฉริยะ” ส่งตรงนวัตกรรม Mechanical Parking สุดทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น

 

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ช่วยลดปัญหาการวนหาที่จอดรถที่ทำให้ต้องสูญเสียทั้งเวลา และสิ้นเปลืองพลังงาน หรือเหนื่อยหน่ายใจ เมื่อต้องขับรถเข้าที่จอดรถแสนคับแคบ

ล่าสุด อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นของเมืองไทย สร้างสรรค์โครงการที่พักอาศัย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และทุกความต้องการ ด้วยนวัตกรรมระบบจอดรถสุดไฮเทค Mechanical Parking  พร้อมเปิดตัว “อาคารจอดรถอัจฉริยะ” ในโครงการคอนโดมิเนียมเจเนอเรชั่นใหม่ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 ซึ่งเป็นโครงการแรกที่นำเทคโนโลยีลานจอดรถอัจฉริยะเข้ามาในโครงการที่อยู่อาศัยในประเทศไทย

 


 

ในงานได้รับเกียรติจาก วิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  และมร. ยูทากะ โยชิดะ ประธาน บริษัท ไอเอชไอ ทรานส์ปอร์ต แมชชีนเนอรี่ จำกัด ร่วมเปิดเผยนวัตกรรมสุดทันสมัยของอาคารจอดรถอัตโนมัติ ที่ส่งตรงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านระบบที่จอดรถจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย 2 นักแสดงชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มาร่วมสาธิตการใช้ที่จอดรถอัตโนมัติ แสนสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญเรื่องอินโนเวชั่นได้อย่างตรงใจ ที่โครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เมื่อเร็วๆ นี้ 

 


 

วิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า        “ล่าสุด อารียาฯ ได้นำเทคโนโลยีใหม่จากบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมระบบโลจิสติกส์ และระบบที่จอดรถจากประเทศญี่ปุ่น ในการจัดการบริหารอาคารจอดรถในโครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 ด้วยนวัตกรรมที่ใช้เครื่องจักรกลมาช่วยในการบริหารจัดการลานจอดรถ ขับรถเข้าไปจอดแล้วเครื่องกลจะยกรถของเราหมุนไปบนตึก และสามารถกดเรียกรถแล้วลงมาภายใน 1-3 นาที นอกจากเป็นการจัดสรรพื้นที่ซึ่งมีอย่างจำกัดให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุดแล้ว ยังลดการเสียเวลาในการขับสุ่มวนหาที่จอดรถ รวมทั้งช่วยลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลืองไปโดยสูญเปล่า โดยลูกค้าของโครงการจะได้รับคู่มือการใช้งาน ซึ่งจะแสดงขั้นตอนต่างๆ ในการใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั้ง 2 รูปแบบ ได้แก่  Tower System จำนวน 1 อาคาร และ Multi – Storey Systemจำนวน 3 อาคาร ตลอดจนวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ที่ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง”  

 

 


 

มร.ยูทากะ โยชิดะ ประธาน บริษัท ไอเอชไอ ทรานส์ปอร์ต แมชชินเนอรี่ จำกัด เปิดเผยถึงเทคโนโลยี และนวัตกรรมระบบจอดรถอัจฉริยะจากประเทศญี่ปุ่นของบริษัทฯ ของเขาที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประวัติความเป็นมาทางด้านวิศวกรรมมาอย่างยาวนาน ว่า “ ในฐานะบริษัทผู้นำนวัตกรรมด้านนี้ในตลาดญี่ปุ่น ที่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือ รวมถึงบริการหลังการขายที่รับประกันความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งของระบบที่จอดรถ ซึ่งเรียกว่า อาคารจอดรถแบบใช้เครื่องจักรอัตโนมัติ โดยได้นำนวัตกรรม อันทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับกลุ่มลูกค้าในโครงการคอนโด เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 ซึ่งสามารถรองรับรถยนต์ได้ทั้งหมด 234 คัน (โครงการโดยรวมสามารถรองรับได้ทั้งหมด 251 คัน) โดยโครงการนี้มีอาคารจอดรถอัตโนมัติ 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบที่หนึ่ง Tower System จำนวน 1 อาคาร รองรับรถยนต์ได้ 66 คัน รูปแบบนี้มีจุดเด่นที่ระบบกลับรถ (Turntable) ซึ่งแท่นกลับรถจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับรถเข้าจุดจอด และเพิ่มความมั่นใจได้ว่ารถยนต์จะหันหน้าออกจากที่จอดรถทุกครั้ง

 


 

 


 

“ส่วนแบบที่สอง คือ Multi - Storey System จำนวน 3 อาคาร สูง 6 ชั้น รองรับรถยนต์ได้ทั้งหมด 168 คัน ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ส่วนตัวทั่วไป, รถยนต์อเนกประสงค์ (Mini-Van), รถที่มีหลังคาสูง เช่น One-box Car เป็นต้น โดยรูปแบบนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทำให้ใช้เวลาน้อยในการนำรถเข้าและออกจากที่จอดรถได้อย่างรวดเร็ว และใช้พลังงานไฟน้อยกว่าเมื่อเทียบกับที่จอดรถที่ใช้ระบบอัตโนมัติสมบูรณ์แบบ  สำหรับจุดเด่นของระบบการทำงานที่จอดรถอัตโนมัติ คือ ใช้งานง่าย สำหรับผู้ที่ใช้งานครั้งแรกจะรู้สึกว่าใช้งานง่าย, ปลอดภัย ที่เพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้งาน หากรถจอดไม่ตรง หรือมีคนอยู่ในรถ ระบบจะไม่ทำงาน รวมทั้งมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยหลายอย่าง ได้แก่ อุปกรณ์ป้องกันการร่วงหล่น ปุ่มหยุดการทำงาน เป็นต้น และประหยัดพื้นที่ ใช้งานพื้นที่ได้เต็มประสิทธิภาพ จากที่จอดรถได้ 2-3 คัน เพิ่มเป็น 6-7 คัน ที่สำคัญระบบจอดรถทั้ง 2 รูปแบบ ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน มีเสียงรบกวนน้อย และแรงสั่นสะเทือนต่ำ เหมาะสำหรับติดตั้งในย่านที่พักอาศัย” 

 


 

โครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เป็นคอนโดมิเนียมสุดทันสมัยสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 831 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่เข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใกล้ย่าน พิคคาเดลี่ แบงค์ค็อก (Pickadaily Bangkok) ไลฟ์สไตล์มอลล์ แหล่งรวมร้านอาหาร ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ฯลฯ สะดวกสบายในการเดินทางมายังโครงการ สามารถมาได้หลายเส้นทาง ทั้งทางถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และเพียง 3 กม. จากแอร์พอร์ต ลิงค์ หัวหมาก ใกล้ MTR สายสีเหลือง พร้อมเชื่อม 4 จุดขึ้นลงทางด่วน รวมทั้งโครงการฯ มีบริการรถชัตเติลบัสรับ-ส่งที่สถานี BTS อ่อนนุช 

 


 

สำหรับรูปแบบห้องได้รับการดีไซน์ในสไตล์มินิมอล (Minimal) ให้สามารถใช้งานได้อย่างลงตัวในทุกฟังก์ชั่น ห้องเป็นแบบ One bedroom ขนาด 28.13 ตารางเมตร และ 35.24 ตารางเมตร นอกจากนี้ในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาว 50 เมตร จำนวน 2 สระ พื้นที่รวมกว่า 1,000 ตารางเมตร ฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกาย, สวนสาธารณะและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง และสะดวกสบายกับระบบจอดรถอัตโนมัติอัจฉริยะ ราคาเพียง 1.69 ล้านบาท 

 


 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอารียา พร้อมพบที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบที่ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมในสังคมคุณภาพของคนรุ่นใหม่ จากอารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้ทางเว็บไซต์ www.areeya.co.th และช่องทางโซเชียลมีเดีย www.facebook.com/areeyahome และInstagram @areeyahome หรือโทร .1797 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
Operation Avalanche จริงหรือลวง โลกต้องได้รู้!
เดอะ ร็อค ดเวย์น จอห์นสัน และ Under Armour เปิดตัว Project Rock คอลเลคชั่นล่าสุด UA x Project Rock USDNA
Beast (บีสต์) 6 เจ้าชายอสูรสุดหล่อ กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี
สาวแกร่ง ‘น้ำผึ้ง บัวเจริญ’ เผยเคล็ดลับขับขี่ให้ปลอดภัยสไตล์ผู้หญิง พร้อมแนะวิธีคิดแบบผู้หญิงยุคใหม่สร้างไลฟ์สไตล์ให้สมด...
“สน ยุกต์” เผยเคล็ดลับผิวใสในงาน โรช-โพเซย์ นวัตกรรมใหม่
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”