SPOX P5 สเปกเลอค่า ราคาโดนโคตร

 

SPOX คือ Smartphone น้องใหม่จากทีมงานผู้บริหาร Wellcom Mobile ซึ่งมีประสบการณ์ในแวดวงโทรศัพท์มานานกว่า 18 ปี

 


 

สำหรับ SPOX Smartphone นี้เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนเฮ้าท์แบรนด์ที่กำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สเปกเลอค่า ราคาโดนโคตร”  โดยเข้ามาเจาะกลุ่มนักศึกษา และวัยทำงานตอนต้น ช่วงอายุ 20-35 ปี

สเปกและข้อมูล SPOX P5

– หน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว IPS HD

– รันระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop

– ซีพียู MT6580 Quad-core ความเร็ว 1.3 GHz

– จีพียู Mali-400 MP

– แรม 1GB

– ความจุตัวเครื่อง 8GB เพิ่ม  microSD card ได้

– กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัส และแฟลช LED

– กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล

– รองรับ 2 ซิม ใช้งาน 3G ได้ทุกเครือข่าย

– แบตเตอรีขนาด 2,500 mAh

 


 

รายละเอียดเพิ่มเติม

-SPOX P5 หน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว  IPS HD   

IPS หรือ In-Plane Switching นั้นเป็นเทคโนโลยีจอภาพที่พัฒนาขึ้นจากจอแบบ TFT LCD ซึ่งคุณภาพของจอแบบ IPS นั้นอาจบอกได้ว่าอยู่ในระดับสูง ให้ความคมชัด สีสันถูกต้องเหมือนจริง สวยงาม ประเภทถ่ายมาแล้วสีไม่เพี้ยนให้รำคาญใจ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจอ IPS มักจะถูกนำไปใช้ในงานเฉพาะด้าน เช่นงานด้านการแพทย์ งานออกแบบระดับอุตสาหกรรม งานคอมพิวเตอร์กราฟิก เป็นต้น ดังนั้นสำหรับ SPOX P5 นี้ถ้าเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว

–ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop

ถือเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของ  Android โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ทำรับการแก้ไขบั๊ก และปรับปรุงความเสถียรของระบบ พร้อมกับมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพียบ ซีพียู MT6580 Quad-core ความเร็ว 1.3 GHz  เร็วกกว่าปกติทั่วไป ดังนั้นจึงใช้งานอินเทอร์เนตต่างๆ ได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด

-เปิดกล่องเช็คอุปกรณ์
SPOX P5 อยู่ในกล่องกระดาษที่ระบุชื่อรุ่นชัดเจน ภายในกล่องมีตัวเครื่อง SPOX P5, แบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,500 mAh, อะแดปเตอร์กับสายชาร์จแบบ micro USB ซึ่งทำ 2 หน้าที่คือโอนถ่ายข้อมูลและชาร์ตแบตฯ, หูฟังอินเอียร์ขนาด 3.5 มม., ซิลิโคนเคสใส, ฟิล์มกันรอยคุณภาพดี ซึ่งเครื่องติดฟิล์มมาให้เรียบร้อย และคู่มือการใช้งานที่มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ  อ่านเข้าใจง่าย ใบรับประกันที่สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ได้เลย

 


 

-ดีไซน์ และหน้าจอแสดงผล
ตัวเครื่องของ SPOX ดีไซน์เรียบ หรู และสวยงาม ขอบตัวเครื่องโค้งมน ขนาดไม่หนักเกินไป วัสดุหลักเป็นพลาสติกเนื้อดี ฝาหลังคลุมมาถึงกรอบของตัวเครื่อง ลำโพงอยู่บริเวณด้านล่างของตัวเครื่อง หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว จึงสามารถดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ได้ชัดสะใจ มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด หน้าจอ 2.5 D Polished ทำให้ภาพอ่อนโยน สบายตา หน้าจอแบบ IPS ให้ความคมชัดแม้จะมองจะมุมด้านข้าง ด้านล่างของหน้าจอมีปุ่มแบบสัมผัส 3 ปุ่ม

-การถ่ายภาพและภาพ

SPOX P5 ให้ภาพสีสวยด้วยเลนส์คุณภาพ กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ความละเอียด 1280×720 พิกเซล (HD) ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ภาพหรือไฟล์วิดีโอก็คมชัดสวยงาม มีระบบออโต้โฟกัส และแฟลช LED ส่วนกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล มีฟีเจอร์พิเศษ Gesture Capture ที่เพียงคุณชูนิ้วเป็นรูปตัว V ก็สั่งชัตเตอร์ให้ถ่ายภาพได้แล้ว แน่นอนว่านอกจากโหมดสำหรับถ่ายแบบปกติแล้วยังมีโหมดภาพสดใส ,โหมดใบหน้าสวย โหมดพาโนรามา ที่แม้ไม่มีเลนส์มุมกว้างก็สามารถถ่ายภาพพาโนรามาได้ง่ายๆ แค่คุณเลือกเมนูพาโนรามาในเครื่องเท่านั้น จากนั้นคุณก็สามารถเคลื่อนตัวเองจับภาพจากซ้ายไปขวาเพื่อเก็บภาพที่ต้องการ เสร็จแล้วระบบจะรวมภาพทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกันเป็นรูปพาโนรามาโดย

 


 

ฟังก์ชั่นการใช้งาน

SPOX P5 มีฟังก์ชั่น HotKnot ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นในการถ่ายโอนไฟล์ข้อมูล เพียงนำหน้าจอมือถือทั้งสองเครื่องมาประกบสัมผัสกัน ก็สามารถส่งไฟล์รูปภาพ วิดีโอ เสียง ได้แล้ว แต่การใช้งานในฟีเจอร์นี้ต้องเปิด Wi-Fi ก่อน ยังไม่หมด ฟังก์ชั่นพิเศษ smart awake จะทำให้คุณไม่ต้องคอยปลดล็อคบ่อยๆ เพื่อเข้าแอป เพียงใช้นิ้ววาดตัวอักษรที่กำหนด เช่น ตัว C ก็เปิดเมนูการโทร หรือวาดตัว e เปิดบราวเซอร์ ได้   ซึ่งสามารถใช้ได้กับการถ่ายรูปด้วย  และมีแอปวิทยุ FM ที่ต้องใช้หูฟังเป็นเสาอากาศ และสามารถบันทึกเสียงขณะฟังได้ด้วย

สนใจสั่งซื้อที่ : www.bfriendstore.com

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“มิสมังงะ” มาสคาร่าเพิ่มวอลลุ่ม 10 เท่าเพื่อตากลมสวยแบบ “คา วา อี้”
“เชน” จับมือ “โต๋” โชว์เปิดงาน “Amado Feel It” แท็กทีม “เบลล่า,เดี่ยว,จันจิ” แจกรางวัล!! ห้างแตก
โรคหืด-ปอดอุดกั้นเรื้อรังรักษา ควบคุมได้
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
Nikia Phoenix สาวผิวสีเข้มผู้มีกระเต็มใบหน้า ความสวยในแบบที่แตกต่าง
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”