“สามแยกปากหวาน 4” ไม่เสียทีกลับชาติมากัด รัวมุขเด็ดทั้งแสบทั้งมันส์ !!

 

เรื่องจิกกัดชนะเลิศ โดยเฉพาะงานจิกกัดกันเองนี่แซ่บมากจนถึงกับต้องมีเฟส 4 ออกมาให้แฟนๆ ของ“อ๊อฟ ปองศักดิ์-ป๊อบ ปองกูล-ว่าน ธนกฤต" ได้ฮากัน

 


 

 กลับมาครั้งนี้ฮากันแทบตกเก้าอี้กับคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องที่สุดอย่าง “สามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัด” ดีกรีความสนุกไม่มีตกสำหรับ 3 ศิลปิน “อ๊อฟ ปองศักดิ์-ป๊อบ ปองกูล-ว่าน ธนกฤต” ที่ยิ่งนับวันจะยิ่งแพรวพราวทั้งเทคนิกการร้องและมุขฮาๆบนเวที เรียกได้ว่าผู้ชมทั้งฮอลล์หัวเราะลั่นกันตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม และเนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก จึงทำให้ความสนุกครั้งนี้ทุกคนยังได้ร่วมกันทำบุญอีกด้วย

 


 

 


 

  
 

เปิดเวทีแบบเหนือความคาดหมายคนดู กับครั้งแรกในชีวิตของ ป๊อป ที่ขึ้นสลิงโชว์เสียวเปิดตัวในเพลง “บูมเมอแรง” ที่มีความหมายตรงกับการกลับมาครั้งนี้ของ 3 เพื่อนซี้ เรียกว่าทั้งลุ้นทั้งฮาตั้งแต่เริ่มกันเลยทีเดียว ต่อเนื่องด้วยเพลง “ยกมือขึ้น” ฉบับแปลงเนื้อร้องเป็นวลีกัดจิกสุดแสบที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของสามแยกปากหวานไปซะแล้ว ก่อนจะต้อนรับคนดูอย่างเป็นทางการด้วยการย้อนไปถึงสามแยกครั้งก่อนๆว่าเล่นอะไรกันไปบ้างเพื่อทวนความจำ และอัปเดทชีวิตแต่ละคนในช่วงที่ห่างหายกันไป จากนั้นเอาใจแฟนๆจัดเซตผลงานเด็ดๆของทั้ง 3 คน  6 เพลงรวดให้หายคิดถึง อย่างเพลง “จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ, ให้รักเดินทางมาเจอกัน, สักเรื่องได้ไหม” เร่งเครื่องขึ้นมาอีกนิดกับเพลงที่มีจังหวะอย่าง “หยุดไม่ได้ขาดใจ, หวาน, ระยะปลอดภัย” คอนเสิร์ตสามแยกทั้งทีขึ้นชื่อว่ากลับชาติมากัด เลยอดไม่ได้ที่หยิบยกเอาประเด็นสังคมฮอตๆที่เกิดขึ้นในรอบปีมาหยอกกันขำๆ คั่นลิสเพลงที่เรียงคิวรออีกเพียบ ในเมดเล่ย์ล้านวิว อย่างเพลง “ขัดใจ”, “ไม่เคย”, ทิ้งไว้กลางทาง”, “อยู่ตรงนี้นานกว่านี้”, “แผลเป็น”, “เชือกวิเศษ” 

 


 

 

 


 

 

                ที่ขาดไม่ได้สำหรับแขกรับเชิญที่หลายคนลุ้นว่าจะยังมีใครกล้าตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีนี้อีก เปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย” ในโชว์สุดแซ่บอย่าง Oops I did it again” เวอร์ชั่นแปลง เนื้อร้องพิเศษที่หาฟังได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น พร้อมงัดลีลาสุดเป๊ะมาฟาดฟันกับอ๊อฟแบบเต็มเหนี่ยว งานนี้บอกเลยไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะพลิกอารมณ์มาพบกับแขกรับเชิญคนต่อไปของว่าน สาวคนนี้ดีกรีความฮอตไม่แพ้ใคร..

 


 

 นั่นคือ “ตุ๊กกี้” มาในเพลงสนุกๆพร้อมบรรยากาศท้องไร่ท้องนา สะบัดกระโปรงขี่ควาย ในเพลง “กลับมาทำไม” 

 


 

 
ก่อนปิดท้ายด้วยแขกของป๊อปที่บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อได้ร็อกเกอร์ตัวเทพอย่าง “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” มาขึ้นเวทีในเพลง “เลี้ยงส่ง” งานนี้ไม่มีพลาดที่จะงัดแว่นน้ำตาแตกในตำนานขึ้นมาใส่โชว์เรียกเสียงฮาได้ลั่นฮอลล์

 


 

 
 ก่อนส่งเข้าโชว์พิเศษที่ทั้ง 3 คนตั้งใจฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีเปิดด้วยหนุ่มว่าน ที่มาในลุคใหม่ปลดสายกีต้าร์หันมาใส่ชุดขาวนั่งเล่นเปียโนกลายเป็นหนุ่มสุดโรแมนติกในเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” ต่อด้วย ป๊อบ ที่พกน้องๆคอรัสรุ่นจิ๋วมา โชว์แบ้วแบบน่ารักสุดๆในเพลง “รักอยู่หนใด” ปิดท้ายด้วยความเผ็ดดดดดของ อ๊อฟ ที่ขอมาสายเซ็กซี่งัดสกิลเทพโชว์ Pole Dance ในเพลง Music Lover” เล่นเอาคนดูทั้งลุ้นทั้งทึ่งตาค้างไปตามๆกัน  

             

 


 

 

 


 

 

 


 

 อีกช่วงนึงของสามแยกที่ไม่มีไม่ได้นั่นก็คือก็อปปี้ โชว์ แต่ในขณะที่ทั้ง 3 เพื่อนซี้กำลังเม้าท์ศิลปินที่ตัวเองเคยเอามาก๊อปปี้อย่างเมามันส์อยู่นั้น "ปาล์มมี่" หนึ่งในศิลปินที่สามแยกเคยเอามาก๊อปปี้ ที่ตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญอีกคนบนเวทีนี้ก็โผล่ ขึ้นมาเซอร์ไพรส์!ซะงั้น ทำเอา 3 หนุ่มหงายเงิบบบ พลิกลิ้นกันแทบไม่ทัน พร้อมจัดโชว์ ออริจินอลเพลง “กากากา” ให้อีกทีบอกเลยแด๊นซ์กระจาย ! ในเมื่อเครื่องติดแล้วก็ลุยกันต่อในเซตเมดเล่ย์สามช่าที่ครั้งนี้คัดสรรเพลงแด๊นซ์สามช่ามาระเบิดพารากอน ฮอลล์ 

 


 

 
ให้ลุกเป็นไฟในเพลง “ชักดิ้นชักงอ”, “ไก๊ไก่”, “โสดกระปริบกระปรอย”, “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว” แถมอีกหนึ่งซีนที่ทำเอา อ๊อฟ-ปองศักดิ์ น้ำตาแตก เมื่อเพื่อนรักทั้ง 2 แอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ยกเค้กมาให้เป่าถึงบนเวที แถมเตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้ด้วย 

 


 

 
นับว่าเป็นการฉลองวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตอ๊อฟเลยทีเดียว...นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ตั้งใจทำขึ้นเพื่อรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคนด้วยความลงตัวของศิลปินคุณภาพทั้ง 3 คนนี้ เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนมีความสุขและมีแต่ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน.. 

 


 

 

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ทะลุ 38 ล้านวิวชิลๆ! Daddy ซิงเกิลของ Psy
อเวดานำเสนอประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมอโรมาอีกขั้นด้วย Beautifying Composition™ กับผลิตภัณฑ์ Beautifying Creme Cleansing Oil...
D-Workout ฟิตเนสของแท้!!!! ที่เล่นมันส์ที่สุด
รู้มั้ย บราหมดอายุก็เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันนะ
ซิทคอม...กองพัน รักลั่นฟ้า
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”