นันยาง ชูก้าร์ รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาว ใส่เรียน ใส่เล่น ใส่เที่ยวได้ในคู่เดียวเลือกหวานได้มากถึง 7 สี ด้วย Fruity Ribbon

 

เปิดตัวแล้ว “นันยาง ชูก้าร์” รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาวดีไซน์เก๋ ใส่เรียน ใส่เล่น ใส่เที่ยวได้ในคู่เดียว

 


 

 


 

บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัดนำโดย นายปิยะ ซอโสตถิกุล กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทนันยางพร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ประกอบด้วย นายชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัดนายเอี่ยม พสุธารชาติ ผู้จัดการทั่วไป นายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ นายกรุณ ซอโสตถิกุล ที่ปรึกษาด้านสื่อสารองค์กร บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “นันยาง ชูก้าร์” รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาวดีไซน์เก๋ มากฟังก์ชั่นใส่เรียน ใส่เล่น ใส่เที่ยวได้ในคู่เดียวเพื่อเติมเต็มเทรนด์แฟชั่นรองเท้าผ้าใบผู้หญิงในประเทศไทย โดยงานในครั้งนี้ ได้ 3 สาววัยรุ่นสุดฮอต ลิลลี่ The Face, เชอรีน The Star และ แพรว Hormone มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์แบบหวานๆ กับ นันยาง ชูก้าร์ ในชุด “Sweeter steps, Sweeter world with Nanyang Sugar”พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นรับ “นันยาง ชูก้าร์” ผ่าน    กิจกรรมสนุกๆ มากมายภายในงาน

 


 

 


 

 


 

นับเป็นครั้งแรกที่ความสวยงามกับกฎระเบียบของโรงเรียนไปกันได้อย่างลงตัวถูกพัฒนาให้มีทรงที่เรียวขึ้น ใส่สบาย เหมาะสำหรับ “เท้าของผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ”  นุ่มเบาสบายด้วยพื้นรองเท้าแบบ Spring Soft Support ลิขสิทธิ์ของนันยาง พื้นทำจากยางพาราธรรมชาติ 100% ของประเทศไทย ซ่อนความหวานสดใสร่าเริงไว้ที่สีของพื้นรองเท้าด้านในที่มีให้เลือกได้มากถึง 7 สี เพิ่มความหวานด้วย Fruity Ribbon ราคา 30 บาท จำหน่ายในราคาคู่ละ 329 บาท ขนาด 35-41 โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว แถมฟรีฟรุ้ตตี้ ริบบิ้น จนถึง 31 พฤษภาคม 2559 หรือจนกว่าของจะหมด สามารถหาซื้อได้ที่ร้านรองเท้าใกล้บ้าน และซื้อออนไลน์ได้ที่ www.central.co.thชมข้อมูลเพิ่มเติมของ “นันยาง ชูก้าร์” ได้ที่ Facebook.com/nanyang.co.th

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
นัตตี้ แจกความสดใส พร้อมเผยเคล็ดลับผิวสวย ลุยกิจกรรมท้าแดดไปกับ Vita S by Dr.Awie
“ลาบานูน”ปลื้มฟีดแบคเอ็มวีถ่ายทอดพนักงานดับเพลิงทะลุเป้า เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ N.E.W.S.
มูลนิธิ ดร. เทียม โชควัฒนา เชิดชูคุณธรรมในสังคมไทย
“เดิน 10,000 ก้าว”ลดน้ำหนักได้จริงหรือ?
Goodbye Frizzy Hair บอกลาผมชี้ฟู นุ่มลื่นมั่นใจ ไม่ต้องมัด!
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”