บลูไดมอนด์ เปิดตัวอัลมอนด์ บรีซ รสชาติใหม่ “มัทฉะ” และ “ลาเต้” เสริมทัพเครื่องดื่มนมอัลมอนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย

 

บลูไดมอนด์ เปิดตัวอัลมอนด์ บรีซ รสชาติใหม่ “มัทฉะ” และ “ลาเต้” เสริมทัพเครื่องดื่มนมอัลมอนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย

 

 


คุณวิทวัส พลไพศาลรองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ(ที่ 5 จากซ้าย), คุณนิธิน บาทราผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส (คนกลาง) และคุณพอลเวลเชอร์ ผู้ช่วยที่ปรึกษาฝ่ายการเกษตร สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย(ที่5 จากขวา)พร้อ

 

                 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ พร้อมโชว์แฟชั่นโชว์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ชาช่า - มัจฉา โมซิมันน์ ที่จะมาเดินแบบร่วมกับ เป๋า - วฤธ หงสนันทน์  ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ ทั้งยังมีการสาธิตการชงเมนูนมอัลมอนด์สูตรพิเศษจากบาริสต้าหนุ่มหล่อ คุณปาว- สิริณัฏฐ์ ลือเวศพาณิช แห่งร้าน Riva Floating Cafe ณ ห้องโซเชียลรูม ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู แบงคอก สาทร เมื่อวันก่อน

 


คุณนิธิน บาทรา ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส

 

 


คุณพอลเวลเชอร์ ผู้ช่วยที่ปรึกษาฝ่ายการเกษตร สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย

 


             บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เดินทางสู่เมืองไทยเพื่อส่งเสริมแนวคิดที่ว่า “ชีวิตดี เริ่มต้นที่อัลมอนด์ บรีซ” โดยบลูไดมอนด์ได้จัดงานเปิดตัวเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ ในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย  บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ผ่านการคัดสรรเมล็ดอัลมอนด์ที่ดีที่สุดจากแคลิฟอร์เนีย ผสมผสานกับชาเขียวมัทฉะต้นตำรับแท้ 100% จากญี่ปุ่น เกิดเป็น "นมอัลมอนด์รสมัทฉะ" ส่วน "นมอัลมอนด์รสลาเต้" ก็เลือกใช้กาแฟชนิดอาราบิก้าแท้ 100% เกิดเป็นความละมุนที่ลงตัว พร้อมให้คุณลิ้มรสความอร่อยแบบปราศจากโคเลสเตอรอล แถมไม่มีส่วนผสมของนมวัวและนมถั่วเหลือง อุดมไปด้วยแคลเซียม และวิตามินอี ครบคุณประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยม ถือเป็นนมทางเลือกที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ดีทางหนึ่ง

 


 


           คุณนิธิน บาทรา ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ได้กล่าวว่า “การเปิดตัวเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ 2 รสชาติใหม่ ซึ่งวางจำหน่ายในร้าน 7-11 ทั่วประเทศ ถือเป็นสัญญาณแห่งความเชื่อมั่นที่ดีต่อตลาดเมืองไทย รวมถึงเป็นการยืนยันที่ชัดเจนว่าผู้บริโภคชาวไทยให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่มาจากแหล่งผลิตชั้นเลิศ รวมถึงสัมผัสของรสชาติที่ดีเยี่ยม โดยหลังจากการเปิดตัว บลูไดมอนด์อัลมอนด์ บรีซ ในประเทศไทยเพียงไม่ถึงปี เราก็ได้ผลตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากผู้บริโภคในประเทศ และมั่นใจว่า บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ จะเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน”
         เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ "บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ" ดำเนินการผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย โดย เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ได้รับเครื่องหมายThailand Trust Mark ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่การันตีถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงของประเทศไทย 

 


คุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ

 

       คุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ ได้อธิบายถึงสาเหตุที่เครื่องดื่ม บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่จะเป็นที่ถูกใจผู้บริโภคในตลาดเมืองไทยว่า “รสมัทฉะ และรสลาเต้ ถือเป็นรสชาติที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย เราเล็งเห็นแล้วว่า 2 รสชาตินี้จะสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน ไม่แพ้อีก 4 รสชาติที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้า อย่าง รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา และ รสช็อกโกแลต ทั้งนี้ในไตรมาสแรกของปี 2018 นี้ เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ของตลาดนมอัลมอนด์ในเมืองไทย โดยอ้างอิงจากรายงานวิจัยตลาด บริษัท นีลเส็น ประเทศไทย ปัจจุบันเรามีตัวแทนจำหน่าย และเริ่มวางขายไปยังประเทศต่างๆ ได้แก่ ประเทศลาว ประเทศกัมพูชา และประเทศสิงคโปร์ แล้ว ทั้งยังมีผลตอบรับที่ดีและมีแนวโน้มการขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ อีกในไม่ช้า "

 


คุณชาช่า - มัจฉา โมซิมันน์นางแบบ และคุณเป๋า - วฤธหงสนันทน์นายแบบผลิตภัณฑ์บลูไดมอนด์ 2 รสชาติใหม่ “มัทฉะ” และ “ลาเต้”

 

 


 

         ภายในงานมีแฟชั่นโชว์เปิดตัว บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่ มัทฉะ และ ลาเต้ ในคอนเซ็ปต์ "Urban living" ชีวิตดี เริ่มต้นที่อัลมอนด์ บรีซ โดยได้พรีเซนเตอร์สาว ชาช่า - มัจฉา โมซิมันน์ มาร่วมเดินแบบพร้อมตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ เป๋า - วฤธ หงสนันทน์   
         ปิดท้ายความสุขของงานกันด้วยการชงเมนูนมอัลมอนด์สูตรพิเศษจากบาริสต้าหนุ่มหล่อ คุณปาว - สิริณัฏฐ์   ลือเวศพาณิช แห่งร้าน Riva Floating Cafe ที่จะมาสาธิตการทำ มัทฉะไอศกรีมโฟลท (Matcha Ice Cream Float) และ ลาเต้ออนเดอะร็อค (Latte on the rock) ให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสความอร่อยแบบไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่ 

 


 

 


คุณสิริณัฏฐ์ ลือเวศพาณิช บาริสต้าหนุ่ม เจ้าของร้าน Riva Floating Café

 

 


 

       สัมผัสความอร่อยที่ลงตัวของ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ ได้แล้วในขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคากล่องละ 20 บาท ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา พร้อมอีก 4 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา และ รสช็อกโกแลต หาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นทั่วประเทศ ทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

 

 


 

 


ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์บลูไดมอนด์อัลมอนด์บรีซ 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล,รสมัทฉะ, รสลาเต้น้ำตาล, รสวานิลลา และ รสช็อกโกแลต

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
โอ๊ต ปราโมทย์ พรีเซ็นเตอร์นาฬิกา G-SHOCK METAL FACE รุ่นใหม่ Must-Have ของสาย Street Luxury
เสียดาย! 2AM วงแตก?
เอ-ไทม์ โชว์บิส เตรียมจัดฟินนาเล่ส่งท้ายปี “Amp-Sha Concert”
Jubilee Diamond คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Bouquet De Fleurs” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก
แพทย์จุฬาฯ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ พิชิตภาวะหัวใจล้มเหลว
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”