เปิดตัวแอพพลิเคชั่น HappyFresh บริการช่วยช้อปออนไลน์ พร้อมส่งถึงบ้านในชั่วโมงถัดไปครั้งแรกในไทย

 

HappyFresh ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแอพพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แฮปปี้เฟรช(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยนายมาร์คัส บีฮ์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทแฮปปี้เฟรช โดยมีซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ที่มาร่วมพูดคุย พร้อมทำอาหารเมนูสุดพิเศษ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานกับการสาธิตการใช้บริการ “HappyFresh Delivery” ทั้งจากซิงเกิ้ลมัมคนเก่งและคู่ค้าคนสำคัญอย่างเดอะมอลล์กรุ๊ป และตั้งฮั่วเส็ง

 


นายมาร์คัส บีฮ์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทแฮปปี้เฟรช

 

 


 

นายมาร์คัส บีฮ์เลอร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล  HappyFresh จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถสั่งซื้อสินค้าสดและของใช้ต่างๆจากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่านทางแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของเราได้อย่างง่ายดาย และบริการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วในชั่วโมงถัดไป ทำให้ลูกค้าได้นำเวลาที่มีค่านี้ไปกับสิ่งที่สำคัญกว่าเช่น การได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดกับครอบครัว

HappyFresh มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงจาการ์ตา เริ่มเปิดให้บริการในมาเลเซียและอินโดนิเซียในเดือนมีนาคม 2558 ก่อนที่จะเข้ามาเปิดให้บริการในไทย และมีแผนที่จะเปิดบริการในไต้หวันภายในปีนี้ ด้วยเหตุนี้ HappyFresh กลายมาเป็นผู้นำตลาดซูเปอร์มาเกตออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 


นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แฮปปี้เฟรช(ประเทศไทย) จำกัด

 

นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เรามีความมั่นใจอย่างมากว่ากลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่จะให้ความสนใจในบริการของเรา” นางสาวศิริภาได้กล่าวอีกว่า “HappyFresh ไม่เพียงแต่จะช่วยอำนวยประโยชน์ให้กับลูกค้าแต่บริการนี้ยังจะเป็นประโยชน์กับซูเปอร์มาร์เกตคู่ค้าของเราอีกด้วย สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่นคือ ที่นี่ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและบริการมากเป็นสำคัญ ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาการให้บริการของเรา โดยเราเน้นว่า Personal Shopper ทุกคนจะต้องผ่านการอบรมวิธีการคัดสรรสินค้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือลูกค้าโดยพนักงานส่งสินค้ามืออาชีพ

 


 

 

 


 

HappyFresh ประเทศไทย เปิดให้บริการแล้วในหลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและนนทบุรี และกำลังขยายบริการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดในกรุงเทพมหานครเร็วๆ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Google Play & App Store หรือจาก https://happyfresh.com

 


 

 


ตุ๊ก ชนกวนันทร์ รักชีพ

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
Lifestyle Accessories จากถุงปูน สู่ Must Have ไอเท็ม
“City Sightseeing” รถบัสชมเมืองระดับโลกถึงเมืองไทยแล้ว! จับมือ “Elephant Bus Tours” ปลุกกระแสนั่งรถบัสเปิดประทุนชมเมือง...
“ซันนี่” ประกบ “เจมส์-จิรายุ” ร่วมพิสูจน์ความสนุกผ่าน “OPPO Reno2 F” และ “OPPO Reno2” สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ...
สุดฟิน!! “Lenka” โชว์เสียงเพราะใสให้ฟังสดๆ
Let hER Smile รอยยิ้ม ความหวัง พลังใจ ก้าวต่อไปของ...ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม!
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”