“เมอร์เรซกา” ใจป้ำทุ่มงบหลักล้านดึง “พุฒ” จัดมีทแอนด์กรี๊ดกับสาวๆ นับร้อย

 

Merrez’ca (เมอร์เรซกา) เครื่องสำอางแบรนด์ดังสไตล์ยุโรปเพื่อสาวเอเชีย ที่ถือกำเนิดในวงการคอสเมติก ประเทศไทยบุกทำการตลาดตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

 


 

       

          งานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่  Merrez’ca Meet & Greet กับ พุฒ พุฒิชัย”  ชักชวนสาวๆผู้โชคดีกว่า 100 คนมารวมตัวในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิดกับ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ ลาน อีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  โม อมีนา พินิจ เป็นตัวแทนหญิงสาวที่มีความเชื่อมั่นสไตล์สาวเอเชีย ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวรุ่นใหม่ 

 


 

 


 

 


 

            โดยมี   คุณชนัญชิดา กุลวิจิตร Managing Director , คุณชานนท์ นุชถนอม Senior Advisor , คุณเกริกไกรวัล แสงประดิษฐ์ Brand Director , คุณจุรีรัตน์ กู้เส็ง Marketing Director และ คุณภัคฑีรา ผ่องแผ้ว Productivity Director  เผยถึงงานเปิดตัวเครื่องสำอาง Merrez’ca ในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่เราประสบความสำเร็จจากการทำการตลาด งานเปิดตัวแบรนด์ครั้งนี้  เราตั้งใจที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่เป็นลูกค้าของเมอร์เรซกา ได้ทำความรู้จักกับเรามากขึ้น   

 


 

            นอกจากนี้ยังเปิดตัว  คุณโม อมีนา พินิจ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ Merrez’ca ภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่มีคุณสมบัติตรงกับคอนเซ็ปต์แบรนด์  Merrez’ca  เธอคือสาวงามวัยแรกแย้มชาวเอเชียที่เติบโตและอาศัยในทวีปยุโรป  รสนิยมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเธอจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและมีกลิ่นอายของความเป็นยูโรเปี้ยนเต็มตัว  เธอหลงใหลในเรื่องของความงาม เป็นแรงผลักดันสู่การรังสรรค์เมคอัพที่สามารถเนรมิตความงามให้กับหญิงสาวได้เปล่งประกายความงดงามออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์  และถึงแม้เธอจะหลงใหลในรสนิยมตะวันตกแต่พลังความงดงามของ Merrez’ca ยังเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของสาวเอเชีย  ที่ทำให้เธอสวยโดดเด่นเจิดจรัสดั่งหงส์อันสง่างามเหนือกาลเวลา  เพราะมีเมอร์เรซกา  เมคอัพผิวสวย  แบบมั่นใจ

 


 

                ส่วนภายในงานครั้งนี้  มีคุณกาละแมร์  พัชรศรี  เบญจมาศ  มาเป็นพิธีกรเพื่อตอกย้ำความมั่นใจ  มีสาวฮอต ออฟฟี่ แมกซิม และ โยชิ รินลดา ร่วมขึ้นพูดคุยแชร์เรื่องความสวยความงามให้ฟังกันแบบไม่มีกั๊ก และกิจกรรมแนะนำวิธีการแต่งหน้าสุดฟิน  จากเหล่า  Blogger  ชื่อดัง   แถมสาวๆ  จากเวทีการประกวดมีสทีนไทยแลนด์  ทั้ง  5  อันดับ   น้องครีม วริศรา ศรีเพชร   “มิสทีน ไทยแลนด์  2015”  , น้องเกรซ  บุศรินทร์ แซ่ลี้  รองอันดับ 1  มิสทีน ไทยแลนด์  , น้องมิ้ว  กานติมา ประเสริฐ  ,น้องหลุยส์  ธัญชนก หงษ์ทองคำ  ,น้องหมิว  ณัชญา กลัดชื่น  รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์  มาร่วมการันตี  คุณภาพสินค้าจากการ ใช้เครื่องสำอางเมอร์เรซกา  แต่งหน้าในเวทีการประกวด

 


 

             ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยในงานนี้สาวๆยังได้กรี๊ดสลบ เมื่อ Merrez’ca  เอาใจจัดให้ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน บรรจงทาลิปสติกลงบนริมฝีปากของผู้โชคดีแบบลมหายใจรดต้นคอ  เรียกว่างานนี้นอกจากจะสวยฉ่ำกันทุกคนแล้วยังได้เก็บรอยลิปสติกกลับบ้านไปฟินกันอีกด้วย

 


 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
mesoestetic® เปิดตัว ‘bodyshock’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและรูปร่าง ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน
แบรนด์สุดฮอต STYLENANDA เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์
เจาะลึกบทบาทของนักแสดงสาวคุณภาพ Emily Blunt สาวนักบู๊สุดสวยใน Sicario
สวารอฟสกี้เปิดตัวเครื่องประดับประจำคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 เผยโฉมมนต์เสน่ห์แห่งประกายแสงอันเจิดจรัส
ลดไขมันช่องท้องด้วยโปรแกรม DRAKARIAN เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสเปน เครื่องแรกในไทยที่ รัสมิ์ภูมิคลินิก
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”