“โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน” การช้อป ที่ทันสมัยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

 

บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) ห้างสรรพสินค้าที่ นำเสนอสินค้า Fashion และ Lifestyle ที่ทันสมัย ตอบสนองความเป็น “Lifestyle Destination” ของคนรุ่นใหม่

         

 


 

          “โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน”  ตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะสม เพื่อรองรับการพัฒนาทางด้านธุรกิจในด้านต่างๆ บนถนนศรีสมาน  ต.บ้านใหม่  อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี  นับเป็นศูนย์กลางการพาณิชย์และการคมนาคม อีกแห่งหนึ่ง พร้อมยังล้อมรอบไปด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายในจังหวัดนนทบุรี, ปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร  รวมทั้งกลุ่มเป้าหมายที่เป็น  ทั้ง กลุ่มบ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม ที่มีทั้งคนทำงานรุ่นใหม่ และชาวต่างชาติที่พักอยู่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ในพื้นที่โครงการทั้งหมด 55,000 ตร.ม. ความสูง 2 ชั้น ด้วยงบลงทุน  1,165  ล้านบาท พร้อมด้วยการตกแต่งดีไซน์ ภายใต้ธีมแนวคิด “สปอร์ต วาไรตี้”

 


 

 


 

 


 


               นำกลิ่นอายบรรยากาศความเป็น Sport Fashion มารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น กราฟิกของ สนามฟุตบอล บาสเก็ตบอล สนามมวย ฯลฯ  มาตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศความสนุก  พร้อมตอบสนองกลุ่มนักช้อปให้สนุกกับสินค้าความงามแบบครบสูตร ในแผนก  Health & Beauty ที่หลากหลายด้วยสินค้าคอสเมติกแบรนด์ดัง และโซนใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มวาไรตี้ให้นักช้อป  อาทิ  Beauty selection Zone แหล่งรวมมัลติแบรนด์ชั้นนำของเมคอัพสุดอินเทรนด์และเครื่องประทินผิวนานับชนิด / โซน Sports Fashion Zone โลกแห่งแฟชั่นกีฬา สุดชิค ที่สาวกคนรักแฟชั่นกีฬา ไม่ควรพลาด /  มุมเครื่องเล่นสำหรับคุณหนู อีกทั้งเพิ่มทางเลือกที่แตกต่างด้วยสินค้า Exclusive Brand และ Private Brand at Robinson ในทุกCategory พร้อมด้วยกิจกรรมการตลาด ภายใต้ข้อเสนอที่ตรงใจ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่” มิสเตอร์ อลัน  กล่าวทิ้งท้าย

 


 


                ในงานนี้ผู้ร่วมงานยังได้สนุกไปกับ มินิคอนเสิรต์ จากนักร้องหนุ่ม ฮั่น  เดอะสตาร์ - อิสริยะ ภัทรมานพ ที่มาโชว์น้ำเสียงและลีลาแดนซ์ ร่วมไปกับเหล่า นายแบบ นางแบบที่มาเดินแฟชั่นโชว์ เพื่อนำเสนอความหลากหลาย และความเป็นเอกลักษณ์ของ  “โรบินสัน” ในโชว์ชุดพิเศษ  “Robinson Srisamarn The Ultimate of Colorful  Experience” อีกไฮไลท์สำคัญภายในงาน นางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อั้ม - พัชราภา    ไชยเชื้อ มาร่วมสร้างความสนุกสนาน เป็นกันเอง และยังบอกอีกว่า “อั้มรู้สึกยินดีมากๆที่วันนี้ ได้รับเกียรติมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลอง เปิดตัว “โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน” ที่นี้กว้างขวางมากๆ มีสินค้าให้เลือกเยอะจริงๆค่ะ อั้มเองจะพาครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่ มาช้อปปิ้งอย่างแน่นอน”  ด้านคุณแม่สาวสวย    คุณนุ้ย - สุจิรา  อรุณพิพัฒน์  ที่รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน ก็ร่วมสร้างสีสัน ทำให้บรรยากาศ อบอวลไปด้วยความปลื้มปิติให้กับแขกและทุกคนภายในงานเป็นอย่างมาก

 


 


               ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน”  จังหวัดนนทบุรี  ได้ที่ http://www.robinson.co.th/  และ Facebook Fan page  : Robinson Department Store
 

       

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Viu และ JTBC4 ชวนอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้า พร้อมแฟน 5 ประเทศ เผยโฉมในรายการ Mimi Shop เป็นครั้งแรก
SACICT ปลุกกระแสผ้าไทย งานฝ้ายทอใจครั้งที่10 เปิดตัวผ้าฝ้ายศิลปาชีพ ลิมิเต็ด อิดิชั่น
ภาพยตร์เรื่อง คนขับรถ (DRIVER)
บอย ปกรณ์ คว้าพรีเซ็นเตอร์ขนม บิ๊กนอยส์ เปลี่ยนลุคใหม่สุดเฟี้ยว เอาใจวัยโจ๋
ฮาร์ดร้อค คาเฟ่ จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 25ปี ตำนานร้านอาหารแห่งเสียงเพลงคู่สยามสแควร์ 25th Anniversary Hard Rock Cafe Bangkok
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”