อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน คนเดิม เพิ่มเติมคือความ STRONG !!สามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัด !!

 

เปิดเวทีอย่างเป็นทางการด้วยการประมวลภาพความสนุก มันส์ ฮา ของสามแยกปากหวานทั้ง 3 ซีซั่นที่ผ่านมา

                ไหนว่าครั้งสุดท้าย! หลังจาก อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้ลั่นวาจาไว้ว่าจะยุติเส้นทางของสามแยกปากหวาน แต่ก็ไม่วายทิ้งสัจจะกลับมาออนสเตจอีกครั้ง ที่แท้แยกย้ายกันไปสะสมเรื่องราวและฝึกปรือวิทยายุทธเพิ่มเติมเพื่อมาลับคมให้มันส์กันอีกครั้งในคอนเสิร์ต “สามแยกปากหวาน season4 : กลับชาติมากัด” โดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ได้จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ บริเวณลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

 


 

                เปิดเวทีอย่างเป็นทางการด้วยการประมวลภาพความสนุก มันส์ ฮา ของสามแยกปากหวานทั้ง 3 ซีซั่นที่ผ่านมาเพื่อเป็นการรื้อฟื้นความหลังเด็ดๆ ก่อนเสิร์ฟโชว์เรียกน้ำย่อยที่ อ๊อฟ-ป๊อป-ว่าน ตั้งใจเลือกเพลง “บูมเมอแรง” ขึ้นมาให้ตรงคอนเซ็ปต์ของการรีเทิร์นกลับมารวมตัวอีกครั้ง จากนั้น ดีเจ อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ที่รับหน้าที่พิธีกร งานแถลงข่าวครั้งนี้ได้เชิญ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่แห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส พร้อมด้วยทั้ง 3 ศิลปินขึ้นพูดคุยถึงการกลับชาติมากัดครั้งนี้  โดยพี่ฉอด เผยว่า “จริงๆจะเอาอะไรกับคำพูดของสามคนนี้คะ อยู่ด้วยกันก็กัดกันเอง พาลไปกัดชาวบ้านเขาก็เยอะค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าพวกเขาจะกลับคำ ก็ดูเป็นสามคนนี้ดี แต่จริงๆแล้วก็คือคนดูหลายๆคนต่างเรียกร้องอยากดูคอนเสิร์ตของพวกเขาอีก เราทีมงานก็เลยปรึกษากับศิลปินทั้ง 3 คน ซึ่งทั้งสามคนก็ตอบรับอย่างพร้อมเพรียงกัน (ทำไมต้อง กลับชาติมากัด?) จะหาใครมาฆ่าสามคนนี้พูดจริงๆก็คงยากค่ะ ยกเว้นจะฆ่ากันเองอย่างที่คุณผู้ชมได้เห็นจากทุกครั้งที่ผ่านมา ทางเราก็เลยมองว่าสามคนนี้ไม่เหมาะกับคำว่า กลับชาติมาเกิด แต่ควรจะเป็น ‘กลับชาติมากัด’ มากกว่า และความพิเศษที่เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของคอนเสิร์ตสามแยกปากหวานทุกครั้งก็คือ  การที่เรามีสคริปต์ก็เหมือนไม่มี เพราะทั้งอ๊อฟ-ป๊อป-ว่านออกนอกสคริปต์ตลอด เรียกว่าในแต่ละรอบของคอนเสิร์ต จะ็เรเป็นความสดใหม่ไหลลื่นของทั้งสามคน ที่จะนำพาตัวเองให้รอดจากสถานการณ์การทิ่มแทงกันเองไปมา ซึ่งบอกได้เลยว่าเล่นกี่รอบยังไงก็ไม่มีทางซ้ำกัน ตรงนี้คือความพิเศษของทั้งสามคน ที่หลายๆคนคงสัมผัสกันมาแล้วจากคอนเสิร์ตสามแยกปากหวานทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา เพราะฉะนั้น ใครที่ตั้งตารอครั้งนี้ก็ไม่ควรพลาดค่ะ”

 


 

                เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเวลคัมการกลับชาติมากัดแบบเต็มสตรีมของ “สามแยกปากหวาน season 4                    : กลับชาติมากัด” พร้อมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะกล้ามาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีนี้ได้อีก  ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม     เวลา 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 เวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน      จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาบัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท        รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วย 8 เมนูมงคล ที่ ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน
นัมเบอร์ เซเว่น แลบบอราทอรีส์ เปิดตัวสองเซรั่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากห้องแลบ แก้ปัญหาผิวตรงจุด สวยจบแบบไม่เจ็บ
M•A•C LIP เปลี่ยนเรียวปากให้สุขภาพดี
เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก
หุ่นเพรียวสวย สุขภาพดี เริ่มที่สองขา เคล็ดไม่ลับของนางฟ้านักปั่น “หวานหวาน-อรุณณภา”
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี