CHALACHOL BANGKOK CentralFestival EastVille สาขาล่าสุดกับคอนเซ็ปต์ “Style Icon”

 

CHALACHOL BANGKOK ซาลอนผู้นำวงการแฟชั่นผมของเมืองไทยกว่า 28 ปี ฉลองการเปิดสาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ สาขาที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Style Icon”

 


 

 


 

 


คุณวรายุฑ มิลินทจินดา,คุณศุภชัย ศรีวิจิตร,คุณเพ็ญพักตร์ ศิริกุล,คุณสธีศํกดิ์ ภักดีเทวา,คุณนันทิดา แก้วบัวสาย,แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์

 

เน้นความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งมาตรฐานงานบริการ และการตกแต่งร้าน บ่งบอกความเป็นตัวตนที่ชัดเจน และการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของ CHALACHOL BANGKOK และล่าสุดคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดสำหรับวงการผม เพื่อแก้ปัญหาผมบางที่สามารถเผยผมใหม่ภายใน 3 เดือน มาให้บริการลูกค้าที่นี่เป็นสาขาแรก 

 

 


 

 


 

 


 

 


 

 และที่พลาดไม่ได้ แฟชั่นโชว์ จาก “Style Icon” ชั้นนำของเมืองไทย  โดยได้รับเกียรติจากเหล่า เซเลบริตี้ และผู้ที่อยู่ในแวดวงสังคม ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ อาทิ คุณวี มาร์ ,แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์, คุณอรนภา กฤษฎี, คุณสุดา ชื่นบาน, คุณเพ็ญพักตร์ ศิริกุล, คุณนันทิดา แก้วบัวสาย, คุณนันทวัน แสงธรรมกิจกุล, คุณนันทวิมล พลพานิช ควงคู่มากับคุณแม่วรรษมน มหารักขกะ, คุณพิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ ควงคู่มากับคุณแม่สุรางค์ งามจิตสุขศรี, คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณสุธีศักดิ์ ภักดีเทวา,คุณวรายุฑ มิลินทจินดา, คุณศุภชัย ศรีวิจิตร, แม่บ้านมีหนวด, เป็นต้น

 


 

 


 

 


 

 


 

ทุกท่านล้วนแล้วแต่สร้างสีสันและความประทับใจ สมเป็น Style Icon ของไทยอย่างแท้จริง  คุณพิชัย  ชลาชล  ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ชลาชล จำกัด ได้กล่าวถึงมาตรฐานการทำร้านของชลาชล ที่คำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ บรรยากาศการตกแต่งร้านได้จำลองการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่ฉายลงบนผนังห้องสระผมให้เห็นถึงการไหลเวียนของกระแสน้ำ สร้างความผ่อนคลาย เสริมบรรยากาศด้วยเสียงหยดน้ำ และประสบการณ์การสระผมที่เป็นศิลปะอันยอดเยี่ยมจากชลาชล ,ช่างทำผมมีความเป็นมืออาชีพทั้งฝีมือและบริการที่เป็นเลิศและการบริหารจัดการซาลอนที่มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาโดยนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เข้ามามีส่วนช่วยในการบริหารจัดการร้านและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่สามารถตอบสนองความต้องการทุกปัญหาผมของลูกค้าโดยผ่านการให้คำแนะนำจากช่างทำผมมืออาชีพ และล่าสุดนำบริการพิเศษที่เริ่มใช้สาขานี้เป็นแห่งแรก และปัจจุบันมีเพียงแห่งเดียวเท่านั้น คือผลิตภัณฑ์สำหรับแก้ปัญหาผมบางที่สามารถเผยผมใหม่ภายใน 3 เดือน

 


 

 


 

 


 

 คุณบดินทร์ พลางกูร อินทีเรีย ดีไซเนอร์ กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ดีไซน์ของร้านนี้คือ The Force of Nature แรงบันดาลใจจากผนังหินธรรมชาติ (Antelope Canyon) ที่ได้ถูกกระแสน้ำและกาลเวลา ขัดเกลาทำให้มีรูปทรงโค้งมน น่าสัมผัส แบ่งเป็นห้อง และพาร์ทิชั่นต่างๆ ถูกกัดเซาะเป็นชั้นๆ และตกแต่งด้วย Holographic จำลองการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่ฉายลงบนผนังห้องสระผมให้เห็นถึงการไหลเวียนของกระแสน้ำ สร้างความผ่อนคลาย และเสริมบรรยากาศด้วยเสียงหยดน้ำเป็นการเติมประสบการณ์ของงานศิลปะให้เข้ามามีส่วนร่วมกับการบริการได้อย่างลงตัว

 


 

CHALACHOL BANGKOK สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์นี้ ถือได้ว่าเป็นสาขาใหม่ สาขาที่ 17 เป็นสาขาที่มีการตกแต่งที่โดดเด่น ผสมสานงานศิลปะและงานบริการได้อย่างลงตัว  เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. ณ ชั้น2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โทร.02 0417474

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
BODYSLAM มอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลง 14 ม.ค.นี้ เตรียมซึ้งกันได้แน่นอน
ไซนัสรักษาได้ ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง
บอย-ปกรณ์” ชวนสองหนุ่มคู่จิ้น “มิว-กลัฟ” รักษ์โลกไปพร้อมกับ Yves Rocher (อีฟ โรเช่)
บุหรี่ตัวการร้ายทำลายสุขภาพตนเอง และคนใกล้ชิด
“ตูน-พิมพ์ปวีณ์” ปลื้มกระแสตอบรับละครเรื่องแรกดีเกินคาด
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”