ซีนิคอล เวิลด์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่มูลค่ากว่า 1,000 ล้านของเขาใหญ่

 

ระเบิดความมันส์ในสวนสนุก “ไลฟ์ พาร์ค” และสวนน้ำ “สแปลช เวิลด์” ในคอนเซ็ปต์ “ที่เดียวเที่ยวครบ

 

 


 

           “ซีนิคอล กรุ๊ป” ผู้บุกเบิกโรงแรมคุณภาพระดับมาตรฐาน เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ และ โบทานิก้า เขาใหญ่ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วย 2 โซนแรกของ “ซีนิคอล เวิลด์” แหล่งบันเทิงครบวงจรแห่งใหม่ท่ามกลางธรรมชาติรายแรกของเขาใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอดเวนเจอร์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยสวนสนุกกลางแจ้ง “ไลฟ์ พาร์ค” และสวนน้ำระดับเวิลด์คลาส “สแปลช เวิลด์” บนพื้นที่ 79 ไร่ ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 1.5 กม. และห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 200 กม.

 


 

              เฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ ซีนิคอล กรุ๊ป เล่าถึงการบริหารโครงการล่าสุด “ซีนิคอล เวิลด์” เขาใหญ่ว่า “ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเขาใหญ่มากกว่า 2.5 ล้านคน และมีอัตราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้มาเยือนส่วนใหญ่เป็นลูกค้ากลุ่มองค์กรที่มาจัดประชุมสัมนาที่เขาใหญ่ตลอดทั้งปี อีกทั้งกลุ่มครอบครัวนิยมมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว “ซีนิคอล เวิลด์”   จึงเกิดขึ้นเพื่อเติมเต็มกิจกรรมให้กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ และขยายสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ด้วยชัยภูมิที่ดีใน อ.ปากช่อง ซึ่งเป็นเส้นทางไปจังหวัดนครราชสีมา ประตูสู่ภาคอีสาน จึงน่าจะเป็นเป้าหมายใหม่ของนักท่องเที่ยวจากภาคอีสานและภาคกลางที่เดินทางมาได้ง่ายเป็น ทริปไป-กลับในวันเดียว”

 


 

               เพื่อตอบโจทย์การเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุด ซีนิคอล เวิลด์ เขาใหญ่ ได้เปิดให้บริการ 2 โซนแรกอย่างเต็มรูปแบบ คือ สวนสนุก “ไลฟ์ พาร์ค” กับสวนน้ำ “สแปลช เวิลด์” ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และได้เสียงตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติอย่างดี ในขณะที่ไลฟ์สไตล์มอลล์ “กรีนเนอรี่ พาร์ค มอลล์” มีร้านค้าบางส่วนเปิดให้บริการแล้ว และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนมีนาคมนี้

 


 

                สำหรับสวนน้ำ “สแปลช เวิลด์” เป็นสวนน้ำระดับเวิลด์คลาสที่รวบรวมความหรรษาไว้อย่างครบวงจร โดยมีสไลเดอร์มากถึง 15 ชนิด ตอบโจทย์ทุกความชอบ ทั้งสไลเดอร์เดี่ยว, คู่ และกลุ่ม พร้อมการดีไซน์แบบแยกทางขึ้นคนละทาง เพื่อไม่ให้ผู้มาเยือนต้องรอคิวนาน สไลเดอร์ยอดนิยม อาทิ SPLASH COASTER สไลเดอร์เล่นคู่ที่ยาวถึง 180 เมตร, ลุ้นระทึกในความมืดในอุโมงค์สไลเดอร์กับ CYCLONE, หากมากันเป็นครอบครัวหรือแก๊งค์ก๊วนห้ามพลาดความสนุกบนห่วงยางขนาด 4 ที่นั่งกับ TANTRUM ALLEY, ส่วนหนูน้อยก็มี SPLASH VALLEY อาณาจักรความสนุกสำหรับเด็ก เป็นต้น

 


 

                ด้านสวนสนุกสุดเร้าใจ “ไลฟ์ พาร์ค” เต็มไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายกว่า 20 ชนิด เช่น SUPER PENDULUM ชวนเหวี่ยงขึ้นไปรับลมเย็น, โผขึ้นฟ้าและดิ่งสู่พื้นด้วย SKY DIVER, คนชอบความหวาดเสียวห้ามพลาด GX-SWING และ TYCOON TOWER ด้วยความสูงถึง 30 เมตรประกอบกับแรงเหวี่ยง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในจุดศูนย์กลางของพายุ นอกจากนี้ ยังมี MIDWEST CARNIVAL โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ที่มีเครื่องเล่นน่ารัก เอาใจหนูน้อยวัยซน อาทิ CAROUSEL ม้าหมุนสีสันสดใส KIDDLE CLIMPER ผจญภัยรถไต่เขา เป็นต้น ซึ่งทั้ง 2 โซนสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 2,000 คนต่อวัน นอกจากนี้ ยังใส่ใจในการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ละทิ้งมาตรฐานด้านความปลอดภัย

 


 

                เอาใจขาช้อปกันต่อด้วย “กรีนเนอรี่ พาร์ค มอลล์” ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียในยุคตื่นทอง เพื่อสัมผัสบรรยากาศแบบมิดเวสต์ ซิตี้ สวรรค์แห่งการช้อปปิ้งและกิจกรรมไลฟ์สไตล์แห่งนี้จะเต็มไปด้วยร้านค้าชื่อดังในแวดวงแฟชั่น สถานที่แฮงก์เอาท์ ร้านค้าเอาท์เล็ท แฟชั่น และร้านอาหารสไตล์ ไลฟ์ฟู้ด เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในเขาใหญ่ให้ครบรสขึ้นกว่าเดิม ทั้ง Paul Frank, Exact, Oakley, 71 Export และ True Coffee เป็นต้น ส่วนอนาคตมีแผนพัฒนาด้านความบันเทิงยามค่ำคืน เพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติและให้ “ซีนิคอล เวิลด์” เป็นจุดหมายใหม่ของเขาใหญ่อย่างแท้จริง

 


 

                    พบกับหนึ่งจุดหมาย หลากหลายอารมณ์ ตามคอนเซ็ปต์ “ที่เดียวเที่ยวครบ” ต้องไม่พลาดเช็คอินที่ซีนิคอล เวิลด์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเขาใหญ่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-661-2999 หรือ www.facebook.com/scenicalworldkhaoyai “ซีนิคอล เวิลด์” แหล่งบันเทิงครบวงจรสำหรับทุกเพศทุกวัยของเขาใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ ประกอบไปด้วย ไลฟ์สไตล์มอลล์ “กรีนเนอรี่ พาร์ค มอลล์”, สวนสนุกสไตล์แอดเวนเจอร์ “ไลฟ์ พาร์ค”, สวนน้ำ “สแปลช เวิลด์” เติมเต็มการพักผ่อนด้วยโรงแรมคุณภาพระดับมาตรฐาน “เดอะ กรีนเนอรี่      รีสอร์ท เขาใหญ่” และโรงแรมระดับ 5 ดาว  “โบทานิก้า เขาใหญ่” เชื่อมต่อกับโครงการ “เขาใหญ่ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์” ศูนย์ประชุมระดับนานาชาติแห่งแรกและแห่งเดียวของเขาใหญ่ รวมทั้งอีกหนึ่งโครงการคอนโดโฮเทลคุณภาพที่อยู่ระหว่างดำเนินการ ได้แก่ “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า”

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
คณะแพทยศาสตร์ศิริราช ร่วมกับ GSK และภาคีเครือข่ายภาครัฐ-เอกชน สานต่อโครงการ “Gen ยัง Active 50+” ส่งเสริมสุขภาพเชิงรุก เ...
ฮาติดเรทกับตัวอย่างใหม่ Ted 2 เท็ด หมีไม่แอ๊บ
ชวน“เที่ยวทั่วไทย เท่ทุกที่” นวัตวิถีท่องเที่ยวชุมชน
ติ่งไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก รวมพลังมหาศาลต้อนรับ “EXO” ในงานเปิดตัว Nature Republic
ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มสุข ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจ ตั้งแต่วันที่ 15 - 23 ตุลาคม 2566 ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวน...
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”