อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวรองเท้ารุ่น Tubular สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016

 

อาดิดาส ออริจินอลส์สานต่อความนิยมในรองเท้ารุ่น Tubular สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016 ด้วยการเปิดตัวรองเท้ารุ่น “Tubular Radial” ที่มาพร้อมพื้นรองเท้า Tubular สไตล์ใหม่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 


ราคา 5,290 บาท

 

การเลือกใช้วัสดุในการสร้างสรรค์รองเท้าซึ่งให้สัมผัสที่พรีเมี่ยมในทุกส่วน ก่อให้เกิดดีไซน์ที่เรียบง่ายแบบมินิมัลทว่าโดดเด่นเมื่อได้เห็น ทั้งยังสะท้อนเอกลักษณ์ของสไตล์การออกแบบรองเท้าในทศวรรรษ 1990 ด้วย

 


ราคา 4,190 บาท

 

การหยิบสัญลักษณ์ 3 แถบของอาดิดาสมาผนวกเข้าไปในการออกแบบรองเท้าที่ทั้งโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และเทคโนโลยีการออกแบบ ช่วยให้รองเท้ารุ่น Tubular Radial กลายเป็นทางเลือกใหม่ของรองเท้าสนีกเกอร์ ที่ล้ำหน้าในฤดูกาลนี้ โดย Tubular Radial มีให้เลือกใน 2 เฉดสีทูโทนได้แก่ สีน้ำเงินเข้ม (Navy) และสีเทา (Grey Marle) แมทช์กับพื้นยางสีขาวที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของรุ่น Tubular ช่วยขับเน้นความพิเศษของการก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในการออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ พร้อมทั้งสานต่อสปิริตของความเป็นผู้บุกเบิกในเรื่องการดีไซน์ของรองเท้ารุ่น Tubular ได้อย่างลงตัว

 


ราคา 4,190 บาท

 

อาดิดาส ออริจินอลส์สานต่อการก้าวข้ามทุกข้อจำกัดเรื่องการออกแบบรูปทรงและประโยชน์ใช้สอยของรองเท้าด้วยการนำเสนอรองเท้ารุ่น Tubular Viral สำหรับคุณสุภาพสตรีที่มาพร้อมทรงโลวคัท ภายใต้ดีไซน์ที่สมดุลลงตัว และรูปทรงสวยได้สัดส่วน ในการออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์เลือกผสมผสานการใช้วัสดุสังเคราะห์และวัสดุธรรมชาติเข้าด้วยกัน เพื่อให้มั่นใจว่ารองเท้าที่ออกมาสวมใส่ได้อย่างพอดีและสบายเท้า ภายใต้ดีไซน์ที่พรีเมี่ยมและก้าวล้ำนำเทรนด์แฟชั่น โดยรองเท้ารุ่น Tubular Viral Geometric ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้พื้นรองเท้าสตรีแบบใหม่ที่บางลง จับคู่กับวัสดุส่วนบนของรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้ารุ่น Tubular ในปี 1993 นำเสนอออกมาใน 2 เฉดสีคือสีขาวชอล์คไวท์ (Chalk White) และสีดำ (Core Black) ตกแต่งด้วยสายคาดเท้าด้านหน้า ส้นสลักนูนด้วยเส้นสายเรขาคณิต พร้อมสายรัดส้นที่ช่วยทำให้รองเท้าคู่นี้มาพร้อมดีไซน์ของรองเท้าสตรีที่ล้ำหน้ากว่าที่เคย

 


ราคา 5,290 บาท

 

 แมทช์กับพื้นยางสีขาวที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของรุ่น Tubular ช่วยขับเน้นความพิเศษของการก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในการออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ พร้อมทั้งสานต่อสปิริตของความเป็นผู้บุกเบิกในเรื่องการดีไซน์ของรองเท้ารุ่น Tubular ได้อย่างลงตัว

 


ราคา 5,290 บาท

 

อาดิดาส ออริจินอลส์ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการพลิกวิธีการดีไซน์รองเท้ารุ่น Tubular Defiant เสียใหม่ กับรองเท้ารุ่น Tubular Defiant Color Contrast ที่ได้รับการแนะนำออกมาในฤดูกาลนี้ภายใต้สไตล์การออกแบบที่ดูโดดเด่นอย่างยิ่ง เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้ผ้าแคนวาสมีน้ำหนักขนาด 22 ออนซ์เป็นวัสดุหลักในการผลิตเพื่อให้ได้รองเท้าที่มีลุคแบบออร์แกนิคแลดูสะอาดตา จากนั้นนำยางเนื้อหนามาประกบกับตัวรองเท้าตรงส่วนส้นรองเท้า เป็นการใช้วิธีคอนทราสต์เพื่อยกระดับการดีไซน์เส้นสายของรองเท้าให้ดูเฉียบคมและมีลูกเล่นที่สะดุดตายิ่งขึ้น รองเท้ารุ่น Tubular Defiant Color Contrast มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีขาวออฟไวท์ (Off White) และสีดำ (Black) โดยเล่นเฉดสีที่ตัดกันอย่างมีสไตล์ในแบบของรองเท้าแฟชั่นที่มาพร้อมสุนทรียะด้านการดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือใคร

 

พบกับ ‘Tubular Pack SS2016’ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โทร 02-658-1733, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โทร 02-613-1490, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ เมกา บางนา ชั้น 2 โทร 02-105-1503, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้นG, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ พัทยา ชั้น 2 โทร 033-033-583 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป www.adidas.com/tubular

 

#tubular

#adidasthailand

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
adidas Originals X KANYE WEST ปล่อย YEEZY BOOST 350 Tan เอาใจสาวกส่งท้ายปี
ชงโชครับตรุษจีน! เสริมเฮงกับ 8 พรมงคลแบบอินเตอร์แอคทีฟ 3D ครั้งแรกหนึ่งเดียวในไทย
"บู๊ทส์" ส่งโซลูชันใหม่ "Tele-Pharmacist" บริการให้คำปรึกษาเรื่องยาและสุขภาพ
KPNY Classic Dolly bag ความงดงามที่ผสานเข้ากับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์
อพท. เปิดตัวเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงเขตพัฒนาการท่องเที่ยวฝั่งทะเลตะวันตก ชูกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ อัตลักษณ์จั...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”