Signor Sassi Bangkok ร้านอาหารอิตาเลียนสัญชาติอังกฤษที่แรกของไทย ที่ครองใจเซเลบริตี้ฮอลลีวูดและนักชิมทั่วโลก!

 

หลังจากที่ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลนำความอร่อยเหนือระดับจากเกาะอังกฤษมาบริการให้ชาวไทยได้ลิ้มลองมานานกว่า 2 ปี ณ โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯสาทร

 


 

 ล่าสุด ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ (Signor SassiBangkok) ร้านอาหารอิตาเลียนระดับแฟรนไชน์จากกรุงลอนดอนที่ได้รับคำกล่าวขานถึงความอร่อยโดยเหล่าราชวงศ์ นักแสดงแถวหน้าระดับฮอลลีวูด เซเลบรี้ตี้ และนักชิมทั่วโลกมานานถึง 30ปีได้ฤกษ์เปิดความอร่อยอีกครั้งกับบรรยากาศใหม่ณ บริเวณชั้น Gของศูนย์การค้าสยามพารากอน แต่ยังคงความอร่อย จากต้นตำรับไม่มีเปลี่ยน 

 


 

ซินยอร์  ซาสซี่ ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดตำนาน เพราะเปิดบริการตั้งแต่ปี ค.ศ. 1984 ด้วยชื่อเสียงของความอร่อยจากหลากหลายเมนูที่คงรสชาติดั่งเดิมของอาหารอิตาเลียน ควบคู่ไปกับการบริการที่เป็นกันเองและในบรรยากาศที่อบอุ่น ทำให้ ซินยอร์  ซาสซี่ เป็นจุดนัดพบนักชิมจากทั่วทุกมุมโลกที่ต่างแวะเวียนกลับมาสัมผัสความอร่อยครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าจะเป็น เหล่าบรรดาราชวงศ์จากประเทศต่าง ๆ นักการเมือง นักธุรกิจระดับแถวหน้า นักกีฬาระดับโลก นักแสดงและ นักร้องที่มีชื่อเสียงก้องโลก

 


 

 

ภายใต้การบริหารจัดการของ San Carlo Restaurants Group หนึ่งในกลุ่มพัฒนาธุรกิจทางด้านร้านอาหารอิตาเลียนที่ประสบความสำเร็จมาที่สุดในประเทศอังกฤษ ซึ่งนอกเหนือจาก ซินยอร์ ซาสซี่ แล้ว ทางกลุ่มฯ ยังมีร้านอาหารอิตาเลียนอีก4แบรนด์ อาทิ San Carlo, FumoCichette และ Bottega โดยในแต่ละแบรนด์นั้นล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป สำหรับประเทศไทยนั้น เป็นสาขาแรกในทวีปเอเชีย ซึ่งคาดว่าสาขากรุงเทพฯ ณ สยามพารากอนจะเป็นจุดศูนย์รวมของคนที่ชื่นชอบในอาหารอิตาเลียนที่คงรสชาติความอร่อยในสูตรต้นตำรับดั่งเดิม

วันนี้ทีมออนไลน์ของ Slimmingthai มาประเดิมความอร่อยตามต้นตำรับแบบอิตาเลี่ยน เป็นมื้อดินเนอร์ที่คุณจะนัดคนพิเศษเพื่อสร้างความประทับใจ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หลังจากเข้าที่ร้าน สัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งสบายตา เพราะถูกออกแบบตกแต่งในโทนสีที่อบอุ่น เรียบง่ายทันสยัม แต่มีเสน่ห์ที่ลงตัว ภายในร้านถูกจัดแบ่งที่นั่งออกเป็นสองโซนที่สามารถรองรับนักชิมได้กว่า 100ท่าน โดยชั้นลอยสามารถรองรับงานสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูงได้มากถึง 20 ท่าน 

 


 

 และด้วยคอนเซ็ปของ ‘OpenKitchen’ ที่ตั้งอยู่ตรงกลางร้านฯลูกค้าสามารถมองเห็นทุกขั้นตอนการจัดเตรียมอาหารจานโปรดของท่านได้อย่างใกล้ชิด ประเดิมจากแรกเป็นออเดิร์ฟสวยๆ ตามระเบียบ เมนู Burrata Piccante Sassi –V--ไข่ขาวเนื้อนุ่มทานกับมะเขือเผาที่นำไปอบหอมกรุ่นรสชาติออกเผ็ดนิดๆเพราะโรยด้วยพริกแดงและกระเทียม ทานแค่สองชิ้นกำลังอิ่มพอดี เมนูนี้น่าแชร์กันได้เพื่อไม่ให้อิ่มจนเกินไป

 


 

 
 

 และมาถึงอีกหนึ่งทีเด็ด เมนู Tagliolini con Grandchio e Zaffererano -S- หน้าตาจานนี้ชวนสตั๊น

 


 

  เพราะกระดองปูอลาสก้าที่มาพร้อมเส้นพาสต้าไข่สูตรพิเศษ ที่ได้ใจเรามาก เพราะความนุ่มหนึบกำลังดี ตัวเส้นมีลักษณ์บางเข้าเนื้อได้ดีกับน้ำซอส บวกกับรสชาติหวานจากเนื้อปูที่อัดแน่นดีแท้ ฟินระดับ10!

 


 

  

เครื่องเริ่มติดแล้ว เมนูสุดท้ายมาพร้อมหน้าตาที่ยั่วยวนคนรักเนื้อเป็นพิเศษกับเมนู Tagliata di Filetto di Manzo เมนคอร์สที่ต้องกดไลค์

 


 

 ด้วยความกลมกล่อมของสเต๊กเนื้อที่แร่ออกมาได้กำลังดีพอคำ ความหอมของน้ำราดตัดด้วยบรั่นดีและซอส Balsamic ช่วยชูโรงของความเป็นเลิศของสเต๊กได้ดี

 


 

 
ปิดท้ายด้วยของหวาน มาแบบเหนือเฆม หรูหรา เชื่อว่าเมนูของหวานนี้สาวๆ น่าจะต้องเซลฟี่คู่แน่นอนคือ Daddy’s Toast ร้านใช้ความฟู่ฟ่องของสายไหมสีขาวดุจปุยเฆมมาเป็นกิมมิ่ง ปกคลุมขนมปังโทสต์ไว้ ถ้าอยากอร่อยก็ต้องค้นหากันหน่อย ท๊อปปิ้งด้วยไอศกรีมดาร์คช็อคโกแลตที่หวานขมแบบ Bitter Sweet

 


 

 

 


 

เราตบท้ายด้วยดริ๊งค์ผลไม้เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ทั้งหมดที่ชิมมา บอกเลยว่าใช่และตอบโจทย์ผู้รักชื่นชอบอาหารอิตาเลียนสัญชาติอังกฤษ

 


 

 

 


 

 
เพราะความแตกต่างในรายละเอียดนี่แหละถึงได้รับการการันตีจากนักชิมทั่วโลก  เพื่อคงมาตราฐานและรสชาติความอร่อยเดียวกันกับสาขาต้นแบบในกรุงลอนดอน ซินยอร์ ซาสซี่ ได้ให้ความสำคัญในวัสถุดิบและเครื่องปรุงที่นำมาใช้ในทุกเมนู โดยกว่า 90%ของส่วนผสมหลักได้ถูกนำเข้าจากต่างประเทศ 

ซินยอร์  ซาสซี่กรุงเทพฯ@สยามพารากอนเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง22.00น. โทร (02) 610-9891 / www.facebook.com/signorsassibkk

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
"ฉลาดเกมส์โกง"
"พระบี้ ธรรศภาคย์ ชี" ตั้งใจบวชต่อไม่มีกำหนดศึก ถวายเป็นพระราชกุศลแด้ในหลวง
อวดโฉม 8 สาวสวย ทันยุคดิจิทัล แบบฉบับ “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 8”
ไนกี้เปิดตัวรองเท้าแอร์เวเปอร์แม็กซ์สีสันใหม่ พร้อมเสื้อผ้าที่มาในเฉดสีเข้าชุดกันเพื่อการวิ่งและออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ
Dior Haute Couture Spring-Summer 2016
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”