เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ทุ่มงบสปอนเซอร์ จับกระแส The Face 3 ต่อยอดแบรนด์เป็นปีที่3

 

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก เดินหน้ารุกตลาดเมคอัพไตรมาสสุดท้าย ส่งกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปเป็นผู้สนับสนุนหลักและเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพในรายการเรียลลิตี้สุดฮอต THE FACE THAILAND ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

 


 

 แจกรางวัลพิเศษส่งผู้ชนะไปร่วมนิวยอร์กแฟชั่นวีค สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงจากแบรนด์สเตทเม้นท์ “MAKE IT HAPPEN” เพื่อมุ่งมั่นทำตามความฝันให้เป็นจริงโดยใช้เมคอัพนิวยอร์กลุคที่แต่งเองได้ง่ายๆ พร้อมดึงคอนเทนต์รายการต่อยอดสื่อสารกับผู้บริโภคแบบครบวงจร ผนวกกิจกรรมออนไลน์และโซเชียลต่อเนื่องทุกสัปดาห์จนถึงต้นปี 2560 

 


 

 

 


 

 

      คุณเจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไป เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) กล่าวว่า“จากความสำเร็จของการเป็นผู้สนับสนุนหลักและเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ มาตั้งแต่ซีซั่นแรกและซีซั่นที่สอง ทำให้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้รับการตอบรับดีมากขึ้นทุกปีในตลาดแมสของกลุ่มเมคอัพเนื่องจากคีย์ซักเซสของกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปคือต้องตอบโจทย์ในการเข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจากกระแสของรายการที่เราได้นำพรีเซนเตอร์มาร่วมเป็นเมนเทอร์รับเชิญเพื่อเชื่อมโยงเข้ากับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ รวมถึงการนำผู้ชนะในรายการมาร่วมทำแคมเปญต่างๆของแบรนด์นั้น ทำให้ในปีนี้เราตัดสินใจร่วมเป็นพันธมิตรอีกครั้งกับกันตนาเพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ปีที่ 3 โดยยังคงเชื่อมั่นในกระแสที่มาแรงของรายการที่เป็นที่น่าจับตามองจากคนทั่วไป รวมทั้งสื่อมวลชนและกลุ่ม Influencer ในวงการแฟชั่นความงาม” 

 


 

 

 


 

เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ เป็นรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอด THE FACE หน้าใหม่ของเมืองไทย โดยผ่านการคัดเลือกและขับเคี่ยวของ 3 เมนเทอร์ที่เป็นสุดยอดไอคอนแถวหน้าในวงการบันเทิง ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องผ่านโจทย์อันเข้มข้นในแต่ละสัปดาห์เพื่อดึงเอาความสามารถออกมาโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่โดยผ่านการสร้างสรรค์ความงามจากผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งจะเปลี่ยนลุคผู้เข้าแข่งขันในสไตล์ต่างๆให้เป็นไปมากกว่าที่เคยเป็น และถ่ายทอดเทรนด์เมคอัพออกไปสู่สายตาผู้ชมรายการ เริ่มออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 17:25 – 19:00 น.ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป 

 


 

 

 


 

 

                 สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารของผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก สามารถติดตามได้ทาง Fan Page Maybelline New York (Thailand) ทาง www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th 

 


 

 

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
7 ภาคีเครือข่ายภาครัฐ-เอกชน ผนึกกำลังขับเคลื่อนโครงการ “Gen ยัง Active 50+” ส่งเสริมให้คนไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างม...
ยักษ์ประเทศไทย “เก่ง ธชย” รับทรัพย์ค่าตัว 7 หลัก “มิว-นิค รามายณะ”
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ร่วมงาน “แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่ 14” ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์อันดับ 1 ชูแนวคิดนมอัลมอนด์เพื่อสุ...
Clear Improvement™ Body เคลียร์ผิวสะอาดล้ำลึกจาก Origins
สวารอฟสกี้พลิกโฉมคอลเลคชั่นหงส์สุดไอคอนนิก พร้อมส่องสว่างค่ำคืนของกรุงเทพฯ ให้เจิดจรัส
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น