“เมลาเนีย ทรัมป์” สตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกา

 

ถูกจับตามองไม่แพ้ตัวประธานาธิบดีผู้เป็นสามีอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ สำหรับสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกาอย่าง เมลาเนีย ทรัมป์

 


 

เมลาเนีย ทรัมป์ เป็นภรรยาคนที่สามของนายทรัมป์ เป็นอดีตนางแบบสาวชาวสโลวาเนีย วัย 46 ปี แค่เอ่ยว่าเป็นอดีตนางแบบ ภาพและประวัติของเธอก็ถูกขุดคุ้ยตีแผ่ไปตามหน้าสื่อต่างๆ ทั่วโลก พอขึ้นชื่อว่าเป็นนางแบบ หลายคนต่างประเมินที่ความสวยเซ็กซี่ของเธอเป็นหลัก ทว่าเธอไม่ได้สวยอย่างเดียว เพราะเธอทั้งฉลาดและมีความสามารถสมราคาสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกาเช่นกัน

 


 


เมลาเนีย ถูกเลี้ยงดูอย่างเข้มงวด และเติบโตขึ้นมาท่ามกลางสังคมคอมมิวนิสต์ ที่ยูโกสลาเวีย เข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ปี และด้วยอาชีพนางแบบทำให้เธอต้องตระเวนไปตามเมืองแฟชั่นทั่วโลกอย่างปารีส มิลาน และนิวยอร์ก เคยผ่านการถ่ายแบบกับนิตยสารระดับแถวหน้ามาแล้วทั้ง Vogue, Harpers Bazaar, In Style, Vanity Fair และ Elle เธอได้พบรักกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ในงาน Newyork Fashion Week Party เมื่อเดือนกันยายน 1998 และพัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยมาจนกระทั่งตัดสินใจหมั้นเมื่อปี 2004 และแต่งงานในปี 2005 มีพยานรักเป็นเด็กชายวัย 10 ขวบ “บารอน ทรัมป์”

 


 

 


 

เธอทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับและนาฬิกา ทั้งมีส่วนในการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองด้วย โดยคอลเลคชั่นแรกภายใต้ชื่อ Melania Timepieces & Jewelry ในปี 2010 ของเธอถูกจองหมดหมดภายในเวลา 45 นาที ไม่เพียงแต่ความสามารถในการดีไซน์ เธอยังมีความสามารถที่โดดเด่นในด้านภาษาอีกด้วย เพราะเธอพูดได้ถึง 5 ภาษา คือ สโลวาเนีย, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และเซอร์เบีย 

เชื่อแน่ว่าวันนี้ในฐานะสตรีหมายเลข 1 คงไม่มีใครอีกแล้วที่ไม่รู้จักเธอ เพราะนอกจากตำแหน่ง ยังมีคำจำกัดความพ่วงท้ายที่หนุ่มๆ ตาลุกวาว (แต่ตัวเธอเองอาจไม่ปลื้มนัก) เพิ่มขึ้นมาด้วยว่า สตรีหมายเลข 1 คนแรกที่เคยถ่ายนู้ด!

 


 



เครดิตภาพ : www.gq-magazine.co.uk/…/donald-trump-melania-trump-knauss-f…, http://politicaipiau.com.br/category/ultimas,bellazon.cpm

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
“วิลล์ สมิธ” นั่งแท่นพิธีกร รายการ “ONE STRANGE ROCK” กับเรื่องราวสุดทึ่งทั้งในและนอกโลก
พลอยชมพู อินเตอร์มากยิ่งขึ้นในอัลบั้ม EP Deep End
อาฟร่า สลิม จับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปะทะ “5 หนุ่มเน็ตไอดอลหล่อเฟี้ยว”
คุณเสี่ยงเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมอยู่หรือเปล่า?
Alexis Ren เซ็กซี่ และฮอตมาก
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”