สาวก GOT7 ฟินกว่าใคร! เอสจัดให้! เลือกติดเกาะกับ GOT7 หรือซิ่งกับโตโยต้า ยาริส

 

เครื่องดื่มเอส เพิ่มดีกรีความ “ซ่าซี้ด”ให้ฟินสุดๆ กับ 7 หนุ่ม GOT7 แบบไม่มีใคร กล้าทำและทำได้

           เปิดตัวโปรโมชั่นซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่จะมาเขย่าตลาดน้ำอัดลมมัดใจวัยทีนพันธุ์ซ่าให้ฟินกว่าใคร กับครั้งแรกที่แฟนเอสทั่วประเทศจะได้มีโอกาสเลือกฟินกับของรางวัลได้เองตามใจระหว่างไปติดเกาะกับ 7 หนุ่ม GOT7จนใครๆ ต้องอิจฉา แบบจุใจถึง 500 คนหรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริส ไปขับซิ่งแบบสุดซี้ด มากที่สุดถึง 100 คัน รวมมูลค่ากว่า 57 ล้านบาท พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์ร้องเพลง “Let me” เป็นครั้งแรกในงานโชว์ตัวเมืองไทย ตอกย้ำเพิ่มความฟินด้วยบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นทั้ง7 แบบ ให้เหล่าอากาเซได้เก็บสะสมกับลุคซัมเมอร์สดใสซ่าซี้ดของทั้ง 7 หนุ่ม

 


 

          เรียกเสียงกรี๊ดห้างแทบแตกอีกครั้ง เพราะ 7 หนุ่มสุดฮอต GOT7 คัมแบคประเทศไทยคราวนี้ บอกเลยว่าจัดเต็มฟินกว่าที่ผ่านมาแน่นอน งานนี้เหล่า “อากาเซ”ไม่พลาดที่จะมาจับจองพื้นที่กันอย่างเนืองแน่น จนทำเอาลานพาร์คพารากอนที่อลังการดูเล็กไปแบบเห็นๆ หลังจากพิธีกรหนุ่มแอนดี้กล่าวต้อนรับ พร้อมเชิญนางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัดกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาสุดฟินของเหล่าแฟนคลับ เพราะทั้งเจ็ดหนุ่มเปิดตัวออกมาด้วยลุคใหม่สดใสรับซัมเมอร์แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นำโดย “แบมแบม” สมาชิกคนไทยในวง พร้อมด้วย"มาร์ค""เจบี""จินยอง""แจ็คสัน""ยองแจ"และ"ยูคยอม"ที่ขนเอาความซ่าซี้ดมาเต็มพิกัด

 


 

            หลังจากนั้นหนุ่มๆ GOT7ก็ร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ทั้งฟินทั้งซิ่งซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย ต่อด้วยการสัมภาษณ์หนุ่มๆ ถึงบรรยากาศในการถ่ายทำที่ทะเล พร้อมโชว์ร้องเพลง “Let me” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งทั้งเจ็ดหนุ่มบอกว่าได้เตรียมซ้อมร้องเพลงมาเป็นพิเศษ เพื่อมอบแก่แฟนๆ โดยเฉพาะ ด้านอากาเซไทย   ก็ร่วมกันโบกมือเข้าจังหวะ และทำนองเพลง งานนี้ทำเอาฟินเคลิ้มไปตามๆ กัน

 


 

            โดย “แบมแบม”ได้เผยความรู้สึกภายในงานว่า “รู้สึกยินดีมากๆ ที่กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง และยิ่งดีใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าพวกเราทุกคนกลับมาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องดื่มเอส เป็นปีที่สอง ครั้งนี้รับรองว่าทุกคนจะต้องฟิน!!!กับแคมเปญ“เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่ให้ทุกคนสามารถร่วมลุ้นเลือกรับของรางวัลได้เองระหว่าง ทางเลือก 1) ไปฟินติดเกาะแบบจุใจกับพวกเราหรือเลือก 2) ได้เป็นเจ้าของรถในฝันโตโยต้ายาริสไปขับซิ่งเที่ยวหนีร้อนกับเดอะแก๊งง่ายๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่1) กด *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก2) โมบายแอพพลิเคชั่น เอส และ 3) ทางเว็บไซต์ www.estcolathai.com/promotion รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/estcola ครับ"

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

More
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง
Others
ช้อปปี้ ดึง 9 เซเลบชื่อดัง ฉลองงาน “Shopee 9.9 Shopping Festival”
"คิมเบอร์ลี่" ยืนยันความสัมพันธ์ "หมาก" ยังโอเค
2PM จัดหนักชุดไทยเต็มยศ เนรมิตเวทีแฟนมีตติ้งยิ่งใหญ่ดุจคอนเสิร์ต
“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award
เชฟสุดหล่อ "เต็งหนึ่ง" ชวนคนรักทำอาหารปรุงเมนูจานเด็ด!!
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”