ไนกี้ เปิดตัว "แอร์แม็กซ์วันมาสเตอร์" ที่สุดของตระกูล แอร์แม็กซ์วัน

 

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวรองเท้าไนกี้แอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ (Nike Air Max 1 Master) ที่สุดแห่งตระกูลแอร์ ครั้งแรกในเมืองไทย ณAir Max X Carnival Pop Up ที่ เจ อเวนิว ทองหล่อ

 


 

 


 

        ถือเป็นการเปิดตัวรองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์รุ่นที่รวบรวมความเป็นที่สุดของตระกูลแอร์แม็กซ์มาไว้ด้วยกันเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี ในบรรยากาศสุดฮิปแนวสตรีทซึ่งนอกจากผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้ยลโฉมและสัมผัสกับความโดดเด่นและนวัตกรรมของ ไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ แล้ว ก็ยังได้พบกับวงฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ‘ไทยเทเนี่ยม’ ซึ่งมาถ่ายทอดความฮิปในสตรีทสไตล์กับไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ พร้อมร่วมตัดสินในกิจกรรมสไตล์คอนเทสต์เพื่อหาสาวกแอร์แม็กซ์ผู้โชคดีที่แต่งตัวได้ฮิปสุดในงาน

 


รองเท้า แอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา5,800บาท

 

 


 


         คุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รองเท้าตระกูลแอร์แม็กซ์ เป็นตระกูลที่ได้รับความนิยมระดับต้นๆในวงการรองเท้าผ้าใบมาโดยตลอด เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของรองเท้าตระกูลแอร์แม็กซ์ในปีนี้ ทางทีมงานไนกี้ จึงร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานระดับท็อปขึ้นมาอีกชิ้นหนึ่ง ในรุ่น แอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ ที่เป็นการนำจุดเด่นของแอร์แม็กซ์รุ่นท็อปต่างๆมาออกแบบรวมไว้ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน” 

 


 


        ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ไนกี้จะนำเอาความโดดเด่นของแอร์แม็กซ์ วัน ในรุ่นต่างๆ ที่นักสะสมทั่วโลกได้โหวตให้รวบรวมกลับมาไว้ด้วยกันในรองเท้าแอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ รุ่นนี้ไม่ว่าจะเป็นลวดลาย “ซาฟารี” ของรองเท้ารุ่นแอร์แม็กซ์วัน แอทมอส จนถึงสีแดงและสีน้ำเงินโทนดั้งเดิมที่ใช้กับรองเท้าแอร์แมกซ์วันรุ่นแรกมาผสมผสานกันอย่างลงตัวในรองเท้ารุ่นแอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ นี้ซึ่งลวดลายของแต่ละรุ่นได้ถูกนำมาดีไซน์และจัดวางไว้อย่างโดดเด่นให้เห็นชัดในส่วนของรอยต่อ (Rand) ระหว่างส่วนหัวของรองเท้าและพื้นรองเท้าพร้อมกับโลโก้ Swoosh ของไนกี้ที่ทำเพิ่มเติมมาบนผิวสัมผัสวัสดุหนังอย่างดีบริเวณส่วนหัวของรองเท้ารุ่นแอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ รุ่นนี้ เฉกเช่นรุ่นในตำนานที่นักสะสมอยากได้มาไว้ในครอบครอง อาทิ แอร์แม็กซ์ วัน บีสต์, แอร์แม็กซ์ วันพัตตา ‘คลอโรฟิลล์’, แอร์แม็กซ์ วัน คิดโรบอท, แอร์แม็กซ์ วัน พัตตา พาร์รา, แอร์แม็กซ์ วัน พรีเมี่ยมเอสพี ‘ซาฟารี’, แอร์แม็กซ์ วัน แอทมอส บี ‘ไวโอเทค’, แอร์แม็กซ์ วันโอจี ‘เกม รอยัล’, แอร์แม็กซ์ วันแอทมอสซูพรีม‘ซาฟารี’, แอร์แม็กซ์ วัน พาร์รา ‘อัมสเตอร์ดัม’, แอร์แม็กซ์ วัน แอทมอส บี ‘ซาฟารี’, แอร์แม็กซ์ วันโอจี ‘สปอร์เรด’ และแอร์แม็กซ์ วันเอ็นแอล‘คลอต’

 


 

 


 


          ในงานเปิดตัวไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ ณ Air Max X Carnival Pop Up ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สาวกแอร์แม็กซ์จะได้มาเลือกซื้อและสัมผัสนวัตกรรมอันเป็นที่สุดของรองเท้ารุ่นนี้ ในงาน ไนกี้ยังได้รับเกียรติจากวงฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยซึ่งเป็นแฟนแอร์แม็กซ์ตัวยงอย่างวง ‘ไทยเทเนี่ยม’ มาร่วมสะท้อนวัฒนธรรมการแต่งตัวสตรีทสไตล์ในแบบฮิปฮอปผ่านรองเท้าแอร์แม็กซ์ วัน มาสเตอร์ และร่วมตัดสินในกิจกรรมสไตล์คอนเทสต์หา10 สาวกแอร์แม็กซ์ผู้โชคดีที่แต่งตัวได้ฮิปสุดในงาน เพื่อรับของรางวัลพิเศษจากแอร์แม็กซ์โดยเฉพาะ

 


 

 


 

        นอกจากนี้ ‘ไทยเทเนี่ยม’ ยังกำลังเตรียมทำผลงานซิงเกิ้ลชุดพิเศษเพื่อเตรียมเปิดตัวในงาน Air Max Day วันที่ 26 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางวงจะเตรียมอัดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดดังกล่าวในรูปแบบแผ่นเสียงไวนิล พร้อมเชิญศิลปินสตรีทอาร์ตตัวพ่ออย่าง รักกิจ ควรหาเวช มาถ่ายทอดผลงานผ่านปกแผ่น เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่สาวกแอร์แม็กซ์ผู้โชคดีเพียง 30 ท่านในงานเท่านั้น 

 


 

 


 


       ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้าแอร์แม็กซ์รุ่นอื่นๆ และอัพเดทเกี่ยวกับงานแอร์แม็กซ์เดย์ได้ผ่านทาง

       Nike LINE Thailand https://line.me/R/ti/p/%40nikethailand
      

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
บอกกล่าวกันล่วงหน้า King the Land Returns!!
ครบรอบ 12 ปี Vickteerut
เอซุสประกาศติดตั้ง Windows 10 ในแล็ปท็อปทุกรุ่นในประเทศไทย
ฟินกับเมนูซัมเมอร์อร่อยเด็ด ในงาน THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION FOOD FEST 2024
“อายิโนะโมะโต๊ะ” เดินหน้าหนุน สสส. ครบรอบ 10 ปี ลดเค็มลดโรค ชูนวัตกรรมลดเค็ม-โภชนาการที่สมดุล-ปรุงอาหารให้อร่อย
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”