มิกซ์แอนด์แมทช์ให้สวยเก๋รับซัมเมอร์ในสไตล์โบโฮชิค จาก swarovski

 

สำหรับหน้าร้อนแบบนี้เทรนด์แฟชั่นที่มาแรงคงหนีไม่พ้น การแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน หรือโบโฮชิค

 


 

         คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 ของสวารอฟสกี้นี้ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้สาวๆ สามารถสนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ และดูสวยเก๋มีสไตล์ได้ทุกวัน
 
        สาวโบโฮยุคใหม่ มีหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ทั้งรักโลกและเพื่อนมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีจิตวิญญาณที่รักอิสระ พร้อมที่จะมอบความรักและสร้างมิตรภาพให้เกิดขึ้นบนโลกนี้ สวารอฟสกี้มีเทคนิคมิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายๆ มาฝาก ให้สาวไทยได้เก๋ไก๋รับลมร้อนในสไตล์โบโฮชิค ตามแบบฉบับสาวๆ L.A.
 
เน้นความโปร่งเบา พลิ้วไหว และสวมใส่สบาย
         ไม่ว่าสาวๆ จะไปชิลริมชายหาด ไปแดนซ์ในงานมิวสิคเฟสติวัล หรือแค่จะไปแฮงก์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนสาว ลองเลือกเสื้อผ้าที่มีเนื้อโปร่งบางเบา ทรงแบบปล่อยๆ ไม่รัดรูป อย่างแมกซี่เดรส หรือเสื้อเปิดไหล่ ในโทนสีเบาๆ จับคู่กับกางเกงขาสั้นที่มีแพทเทิร์นเก๋ ก็จะได้ลุคสดใสทะมัดทะแมง นอกจากนี้ สาวๆ อาจจะลองเพิ่มประกายวิบวับให้กับการแต่งตัวอีกสักเล็กน้อย อย่างเช่น กำไล Crystaldust ในโทนสีสุดอินเทรนด์อย่าง ชมพูฟูเซีย ชมพูกุหลาบ เขียวมรกต ฟ้าน้ำทะเล หรือสีเทาประกายเงิน และอาจจะแมทช์กับเครื่องประดับรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง โชคเกอร์ Crystaldust ที่ช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นสะดุดตา และสามารถปรับเปลี่ยนมาใส่เป็นกำไลต้นแขน หรือแม้แต่ใส่เป็นที่คาดผมก็สวยเก๋ได้ไม่ซ้ำใคร

 


Crystaldust Collection (ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท)

 

 


 

 


 

สวมวิญญาณสาวสไตล์ ‘Gypset’
จูเลีย แชปลินได้รังสรรค์คำว่า Gypset ขึ้นเพื่อสื่อถึง ไลฟสไตล์ท่องเที่ยวแสนเก๋แบบ Jetset ที่มาผนวกกับ ความสวยที่ไม่ต้องพยายามอย่าง Gypsy โดยสาวๆ สไตล์ Gypset นี้จะนำลายผ้าพิมพ์แบบพื้นบ้านมาผสมผสานกับการตีความใหม่ในสไตล์ชนเผ่าแบบร่วมสมัย แต่ยังคงไว้ด้วยจิตวิญญาณและความหลงใหลในการเดินทางผจญภัย ผสมผสานตีความออกมาเป็นสไตล์ส่วนตัว ลองเครื่องประดับที่มีดีไซน์ความพริ้วไหวลื่นไหล และเล่นกับแสงเพื่อความสง่างาม สามารถแมทช์ได้ไม่ว่าจะใส่กับเสื้อยืด กางเกงยีนส์ตัวโปรด หรือชุดเดรสสไตล์ค็อกเทลก็ตาม คอลเล็คชั่นนี้โดดเด่นจากการใช้ทักษะ Pointiage และเทคนิคการพิมพ์ลวดลายลงบนคริสตัล ทำให้เครื่องประดับคอลเล็คชั่นนี้ประดับประดาไปด้วยสัญลักษณ์แห่งความสดใส ลายเส้นที่มีความพริ้วไหว ในสไตล์อินเทรนด์ในช่วงนี้ อาทิ แหวนเปิด และคัฟฟ์ฝ่ามือ

 


 

ซ้อน เลเยอร์ และ เลเยอร์!
         สำหรับสาวโบโฮแล้ว ไม่มีรายละเอียดไหนที่เล็กเกินไป และห้ามลืมใส่เครื่องประดับเด็ดขาด! แสดงตัวตนของตัวเองออกมาผ่านเครื่องประดับโทนสีทองอำพันและเฉดสีฟ้าเดลฟินเนียม คงไม่มีอะไรฮอตในฤดูกาลนี้เท่ากับการเลเยอร์สร้อยเส้นโปรดพร้อมมิกซ์วัสดุ อาทิ ซิลเวอร์ และ โรสโกลด์ ซ้อนแหวนหลากขนาด และสร้อยข้อมือ เพื่อเพิ่มความเปรี้ยว และสดใสให้กับลุคสุดชิค ให้คุณเลือกได้เองว่าจะซ้อนเยอะหรือน้อย มากแค่ไหน
 

 


 

 


 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
คอนเฟิร์ม Amanda Seyfried เดท Thomas Sadoski
3 เคล็ดลับ รีดน้ำหนัก ก่อนและหลังงานปาร์ตี้
อีกแล้ว! คังอิน Super Junior เมาแล้วขับ
แซนดร้า บูลล็อก เจ้านายผู้ร้ายกาจและน่ารังเกียจ ใน Minions
เปิดตัวแบรนด์รองเท้าน้องใหม่ “คาเนีย” ชูเทคโนโลยี C-STEP สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”