“โน๊ต วัชรบูล”ชวนชม“พริ้ง คนเริงเมือง” ด้วยมุมมองใหม่

 

นักแสดงจากละคร “พริ้ง คนเริงเมือง” ทางช่อง 7 สี นำโดย ผู้จัดละคร หนิง-ปณิตา ร่วมด้วย โน๊ต- วัชรบูล และ เต๋า-สโรชา สุดปลื้มหลังร่วม กิจกรรม Live สด พริ้ง คนเริงเมือง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครล้นหลามในทุกช่องทาง

     

 


 

        กิจกรรม Live สด ครั้งนี้มี พ.ญ.อัมพร เบญจพลพิทักษ์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น ผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูล กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข มาร่วมวิเคราะห์ แนะนำฉากเด็ดจากละครดัง พร้อมแนะนำการแก้ปัญหาการเลี้ยงดูเด็กให้ถูกวิธี พร้อมชี้ช่องทางป้องกัน รวมถึงแนะเคล็ดดูแลความรัก ร่วมแชร์ประสบการณ์เติมไออุ่นให้ครอบครัวอย่างยั่งยืน ผ่านทาง Official Fanpage BBTV Channel7 กันอย่างคึกคัก 

 


 


        “โน้ต วัชรบูล” เจ้าของบท “หมอประสาน” สามีคนที่สามของ “พริ้ง” เผย “พริ้ง คนเริงเมือง” เป็นละคร ที่สะท้อนสังคมถ่ายทอดความเป็นมนุษย์ที่แท้จริงทั้งในอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวสะท้อนชีวิตของหญิงสาวผู้ใฝ่หารักแท้ แต่ชีวิตกลับดำเนินไปด้วยกิเลส ซึ่งหากยิ่งติดตามชมละครจะยิ่งเข้าใจและเปลี่ยนมุมมองใหม่ที่เคยรู้จักผู้หญิงที่ชื่อ “พริ้ง” เพราะเหตุหลักคือการเลี้ยงดูเด็กผิดวิธี ทำให้เด็กขาดความอบอุ่นโหยหาความรักที่แท้จริงและขาดการแนะนำที่ถูกทางมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีความฝังใจแบบผิดๆ มาตลอด จึงทำให้เด็กหาทางออกแบบผิดๆ วิธีป้องกันแก้ปัญหาเรื่องนี้ ต้องเริ่มต้นมาจากครอบครัวผู้ปกครองหรือพ่อแม่ของเด็กเลยที่จะต้องดูแลด้วยความรักความเข้าใจใกล้ชิด ใช้เหตุและผลความอบอุ่นนุ่มนวล มีความเป็นมากกว่าพ่อกับแม่คือ สามารถเป็นเพื่อนเค้าได้ด้วย จะทำให้เข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้น อยากให้ผู้ปกครองหลายๆ คน ติดตามชมละครเพราะน่าจะได้แง่คิดมาปรับใช้ในครอบครัวได้บ้างครับ”

 


“โน้ต วัชรบูล” รับบท “หมอประสาน” สามีคนที่สามของ “พริ้ง”

 


        ติดตามภาพกิจกรรมและข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางรายการข่าว ช่อง 7 สี และช่อง 35  ในระบบเอชดี หรือที่ www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

 

 

 

 

More
มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
Others
กรมควบคุมโรค และกทม. ร่วมด้วยพันธมิตร ชวนคนไทยเป็น “เดงกี่ ฮีโร่” รณรงค์ลดป่วย ลดการเสียชีวิตจากโรคไข้เลือดออก
หมาก – มิน” ผลัดกันแชะ!!! แท็คทีมโชว์ช็อตเด็ดถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย
Ambassade Bangkok จัดงาน White Party Christmas ปาร์ตี้เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดประทับใจ
“มะเหมี่ยว-พรชดา” ยอมรับ! บทสาวห้าว “สี่ไม้คาน” ไม่ง่าย!
ขานรับการเฝ้าระวังไข้หวัดใหญ่ระบาด และป้องกันได้ด้วยการฉีดวัคซีน
Latest
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี