ครั้งแรกในเมืองไทยกับ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” คาเฟ่สุดหรูใจกลางกรุง

 

คอกาแฟชาวไทยที่สรรหาประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดพิเศษไม่ควรพลาด กับการสัมผัสสุนทรียรสในการจิบกาแฟชั้นเลิศที่ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่”

       

 


 

 

 


 

 

 


นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

 

            ร้านกาแฟสุดหรูแห่งใหม่ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในช่วงเวลาจำกัดที่คุณต้องมาให้ได้ เฉพาะเดือนพฤษภาคม 2560 นี้เท่านั้น ภายใน “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” แห่งนี้ ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสสุนทรียรสของกาแฟผสมฟองนมชั้นเลิศสไตล์คาเฟ่ รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก มอบประสบการณ์การดื่มกาแฟเหนือระดับทุกสัมผัสสำหรับคนรักการดื่มกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง พร้อมแชร์ฝีมือการเนรมิตกาแฟแก้วโปรดด้วยการพริ้นท์ภาพบนฟองนมในสไตล์ของคุณบนโซเชียลมีเดีย และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “เนสกาแฟโกลด์” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในบรรจุภัณฑ์แบบเรืองแสง มีจำหน่ายเฉพาะใน “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” เท่านั้น
 

 


 

 

 


 

 

 


 


          “เนสกาแฟโกลด์ ใหม่” มีให้เลือกใน 3 รสชาติ ได้แก่ คาปูชิโน่  ลาเต้ มัคคิอาโต้ และไวท์ เอสเพรสโซ่ โดยภายใน “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” คอกาแฟสามารถเลือกเมนูกาแฟแก้วโปรดใน 4 เซ็ทเมนูจับคู่กับขนมหวานที่เย้ายวนใจรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยโฟชอง (Fauchon) ประกอบด้วย สเวิร์ล คาปูชิโน่ กับ เอแคลร์ คาราเมล รสชาติของความกลมกล่อมลงตัว เอสเพรสโซ่ คอน แพนนา กับ เมอเฌฟ ความเข้มทั้งกลิ่นและรสชาติที่สัมผัสได้ เดอะ คลาสสิค ลาเต้ กับ ซัมเมอร์ เมอเฌฟ ความหอมนุ่มละมุน ที่ห้ามพลาด คาราเมล ลาเต้ มัคคิอาโต้ กับ มิลเฟย วานิล (ซิกเนเจอร์เมนูของก้อง-สหรัถ)

 

 


 

 

 


 


           สำหรับเมนูขนมหวานจากโฟชอง (Fauchon) นั้น ทำจากวัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยมนำเข้าจากฝรั่งเศส และตกแต่งเป็นพิเศษด้วยสีทอง รังสรรค์โดยเชฟยานน์ ราเวล แห่งโฟชอง (Fauchon) ประเทศไทย เพื่อให้ได้ขนมหวานชั้นเลิศที่ผสานกับรสชาติเข้มข้นของ “เนสกาแฟโกลด์” ได้อย่างลงตัว
 

 


 

 

 


 


            ด้วยบรรยากาศร้านกาแฟชั้นเลิศตกแต่งด้วยโทนสีทองและน้ำตาลสุดหรู พร้อมบริการแบบวีไอพีจากบัตเลอร์และบาริสต้าที่มีประสบการณ์ เป็นจุดเด่นทำให้ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” มอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่เหนือระดับ คนรักกาแฟตัวจริงจึงไม่ควรพลาดโอกาสในการรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดด้วยการพริ้นท์ภาพสไตล์ของคุณเองบนฟองนมหนานุ่มของเนสกาแฟโกลด์ ซึ่งมั่นใจว่า จะกลายเป็นเทรนด์สร้างกระแสการแชร์บนโซเชียลมีเดียอย่างแน่นอน เพราะประสบการณ์พิเศษนี้มีเพียงที่ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” ที่เดียวในเมืองไทย นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ “เนสกาแฟโกลด์” รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นในบรรจุภัณฑ์แบบเรืองแสง ซึ่งจะเป็นหนึ่งในไอเท็มสุดปังสำหรับนักสะสมแน่นอน จำหน่ายในราคาเดียวกันกับบรรจุภัณฑ์ปกติ เฉพาะที่ร้านเท่านั้น
 

 


 


             คอกาแฟชั้นเลิศห้ามพลาด โอกาสเดียวที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” แห่งเดียวเท่านั้น ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 18-21 พฤษภาคม 2560 และศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 26-31 พฤษภาคม 2560

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
The Good Dinosaur - ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก
SPOX P5 สเปกเลอค่า ราคาโดนโคตร
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น...
สวยได้...ในวัยทอง
สัมผัสมนตราแห่งสีส้มอำพันดุจพระอาทิตย์แสงแรกยามเช้า ผ่านสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพสวยที่สุดแห่งปี HUAWEI P30 Pro สี Amber Sun...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”