ยูนิโคล่ พัฒนายีนส์เปี่ยมนวัตกรรมและดีไซน์ เปิดตัวภาพยนตร์คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 โดยคู่จิ้น โตโน่ – ณิชา

 

ยูนิโคล่ ส่งกางเกงยีนส์ที่พัฒนาและคิดค้นจาก JEANS INNOVATION CENTER ศูนย์วิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ในลอสแองเจลิส ออกมาเป็นครั้งแรกในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 แฝงด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ และดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมชูความสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 


 

หลังจากทุ่มเทอย่างหนักในการค้นคว้า วิจัย และพัฒนายีนส์คุณภาพสูง ยูนิโคล่จึงได้ก่อตั้ง JEANS INNOVATION CENTER ซึ่งจะเน้นในการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าเดนิมเป็นหลัก ตั้งอยุู่ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางการผลิตผ้าเดนิมของโลก โดยได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในด้านยีนส์จากหลากหลายแบรนด์ภายใต้เครือบริษัท ฟาสต์รีเทลลิ่ง จำกัด เพื่อที่จะคิดค้นและพัฒนาผ้ายีนส์รูปแบบใหม่ โดยใช้เครื่องมืออันทันสมัยหลากหลายชนิด ซึ่งโปรเจ็คแรกของศูนย์แห่งนี้คือ การค้นคว้าพัฒนาผ้ายีนส์สำหรับยูนิโคล่ ที่พร้อมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นแรกคือ Fall/Winter 2017 ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ยูนิโคล่ยังได้ใช้


ผ้าชั้นดี ที่ผลิตโดยบริษัท ไคฮาระ (Kaihara) ของญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผ้าเดนิมชั้นนำระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับในผู้ผลิตยีนส์ว่าเป็นหนึ่งในผ้าเดนิมที่ดีที่สุดในโลก ช่วยคิดค้นและพัฒนายีนส์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค สำหรับกางเกงยีนส์ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 นี้ ยูนิโคล่ได้อัพเดทสไตล์ และความสบายครั้งใหม่ ที่แฝงปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในกางเกงยีนส์ทุกตัว เพื่อมอบประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ในทุกกิจกรรม และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ 

 


 

 


 

 


 

 


 

กางเกงยีนส์สำหรับผู้ชาย
ในซีซั่นส์นี้ ยูนิโคล่ได้คิดค้นและพัฒนาเนื้อผ้าใหม่ ผลลัพธ์คือกางเกงยีนส์ที่สวมใส่สบายที่สุดตั้งแต่ที่ยูนิโคล่ทำมา อย่าง Ezy Jeans กางเกงยีนส์ Ezy ที่มอบความสบายในทุกกิจกรรมการเคลื่อนไหว Ultra Stretch Skinny Fit Jeans ที่มาพร้อมกับขาสอบทรงรัดรูป ทำจากผ้ายืดพิเศษ โดดเด่นด้วยผ้าที่ยืดหยุ่นได้ดีช่วยให้ทุกการเคลื่อนไหวสะดวกสบาย ไม่มีสะดุด กางเกงยีนส์รุ่นฮิตที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากหนุ่มๆ ไทยตลอดปีอย่าง Stretch Selvedge Slim Fit Jeans กางเกงยีนส์ริมแดงผ้ายืดทรงเข้ารูป ที่ยืดหยุ่นสวมใส่สบาย แถบริมแดงอยู่บนเนื้อผ้าทื่ทำด้วยเครื่องจักรแบบดั้งเดิม Stretch Skinny Fit Color Jeans กางเกงยีนส์สีผ้ายืดทรงสกินนี่ขาสอบ ที่ยืดหยุ่นได้มากทำให้หุ่นดูสมส่วน,Slim Fit Damaged Jeans กางเกงยีนส์ขาดทรงเข้ารูป มีรอยขาดที่ดูมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของยูนิโคล่ Regular Fit Jeans กางเกงยีนส์ทรงกระบอก ทำจากผ้าคอตตอน 100%

 


 

 

กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิง
ซีซั่นส์ Fall/Winter2017 นี้ ยูนิโคล่ได้เตรียมความสนุกให้สาวๆ อัพเดทกางเกงยีนส์ทรงและเนื้อผ้าใหม่ ให้ได้อวดสรีระกันได้ทุกๆ วัน พร้อมสวมใส่สบายกว่าที่เคย  อาทิ High Rise Cigarette Jeans กางเกงยีนส์ขากระบอกที่ทำให้ผู้หญิงดูมีช่วงขาเข้ารูปและเรียวสวย EzyJeans สำหรับคุณผู้หญิง มาพร้อมกับความยืดหยุ่นนุ่มสบายคล้ายผ้ายืดสเวต  High Rise Wide Fit Jeans กางเกงยีนส์ทรงขากว้าง เอวสูง ทำให้ช่วงขาดูยาวพร้อมกับกางเกงยีนส์ทรงโปรดของสาวๆ ไทย  Ultra Stretch Jeans กางเกงยีนส์ยืดพิเศษทรงกระชับที่ตัดเย็บจากผ้าที่มีความยืดหยุ่นพิเศษจึงสวมใส่สบาย เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว Slim Boyfriend Fit Ankle Jeans กางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์ขาห้าส่วน ที่มาพร้อมทรงหลวมที่ช่วงเอวช่วยเพิ่มความปราดเปรียว  เป็นต้น

 


 

 

 


 

ธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัทยูนิโคล่ ประเทศไทย จำกัดเผยว่า

“กางเกงยีนส์ เป็นหนึ่งในไอเท็มสุดคลาสสิกที่แน่นอนว่าทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้สัก 1 ตัว และการลงทุนกับยีนส์ดีๆ ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะว่าคุณสามารถใช้ได้ไปนานเป็นปีๆ ยูนิโคล่เราเข้าใจถึงจุดนี้เป็นอย่างดี เราจึงไม่หยุดพัฒนาและคิดค้นกางเกงยีนส์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม และความสบาย เพื่อให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของยีนส์ตัวโปรดสำหรับทุกสรีระ ทั้งผู้หญิง และผู้ชายหนึ่งในเป้าหมายของยูนิโคล่คือมอบประสบการณ์ของความสุข และความพึงพอใจในการสวมใส่เสื้อผ้าคุณภาพสูงภายใต้ปรัชญา “ไลฟ์แวร์”

สำหรับทุกคนกางเกงยีนส์ยูนิโคล่สามารถมิกซ์แอนด์แมชได้ง่ายกับเสื้อผ้าชิ้นโปรดของคุณ ให้เป็นสไตล์คุณมากยิ่งขึ้นทั้งใส่ในวันทำงาน และวันพักผ่อน และในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 นี้ ถือเป็นกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นแรกที่พัฒนาจาก JEANS INNOVATION CENTER ของยูนิโคล่ในนครลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการพัฒนากางเกงยีนส์ที่ดีที่สุด จากเมืองแห่งศิลปะที่ทันสมัยมีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อผลิตกางเกงยีนส์คุณภาพเยี่ยมเพื่อทุกคน ซึ่งทางยูนิโคล่คาดว่า คงจะถูกใจคนรักกางเกงยีนส์หลายๆ คนคอลเลคชั่นนี้ยูนิโคล่ยังใช้ผ้าชั้นดี ที่ผลิตโดยบริษัท ไคฮาระ (Kaihara)ของญี่ปุ่นซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผ้าเดนิมชั้นนำระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับในผู้ผลิตยีนส์ว่าเป็นหนึ่งในผ้าเดนิมที่ดีที่สุดในโลก ช่วยคิดค้นและพัฒนายีนส์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคและในซีซั่นส์นี้ ยูนิโคล่ยีนส์มาพร้อมกับเนื้อผ้าใหม่ เพื่อกางเกงยีนส์ที่สวมใส่สบายที่สุดของยูนิโคล่ นอกจากนี้ยังมีกางเกงยีนส์ทรงใหม่ๆ ที่แน่นอนว่าสวยถูกใจทั้งผู้หญิง และผู้ชายแน่นอน”

 


 

 


 

 


 

นอกจากนี้คู่จิ้น คู่ Jeans อย่าง โตโน่ และณิชา ยังนำเสนอภาพยนตร์วีดีโอที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความสบาย และสไตล์ที่ทุกคนสามารถร่วมสัมผัสได้กับยูนิโคล่ ยีนส์สามารถชมภาพยนตร์วีดีโอของคู่จิ้น คู่Jeansได้แล้ววันนี้ที่  https://www.youtube.com/watch?v=tHfMi_QyBVk                                                                                 พร้อมสัมผัสยูนิโคล่ ยีนส์ Fall/Winter 2017ที่สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์ สโต ร์www.uniqlo.com/th

 


 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
“เบนซ์” ปล่อยของดราม่าจัดเต็ม! ใน “พญาโศก”
Gwen Stefani และ Gavin Rossdale ยุติบทบาทสามีภรรยา
“แซมมี่” ทุ่มสุดตัว!! ใน “เลื่อมสลับลาย”
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
แวะชิมเมนูปลา อร่อยและได้ประโยชน์ ที่ร้าน จานโปรด @ถนนพระอาทิตย์ (บ้านปลาสด)
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”