ถึงทางตัน! 2 คู่รักคนดังแดนโคเรียนแทคทีมเลิก

 

ด้วยความบังเอิญอย่างแท้จริงที่วันนี้มีคู่รักคนดังในวงการบันเทิงเกาหลี มีอันต้องเลิกรากันไปถึง 2 คู่ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 3 เดือนเหมือนกันอีกต่างหาก

                 คู่แรกคือ สาวยูอี และหนุ่มคังนัม ที่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกแถลงการณ์ตรงกันว่า ทั้งคู่เพิ่งเลิกรากัน ด้วยเหตุผลสุดคลาสสิกคือเป็นเรื่องของตารางงานที่ยุ่งเหยิงของทั้งคู่  ยุติความสัมพันธ์ฉันคนพิเศษภายหลังจากเดตกันได้ 3 เดือน โดยทั้งยูอีและคังนัม เพิ่งออกมาเปิดเผยว่าคบหาดูใจกันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง หลังจากมีโอกาสได้ร่วมงานกันในรายการ Law of the Jungle และเกิดสปาร์กกันขึ้นมา

 


 

                ส่วนอีกคู่คือมือกีตาร์หน้าหล่อแห่งวง FT Island ชเวจงฮุน และนักยิมนาสติกลีลาโอลิมปิกซนยอนแจ ที่ต้นสังกัดของ FT Island อย่าง FNC Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณชนว่า ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันได้เป็นเวลา 3 เดือน ส่วนสาเหตุ น่าจะเป็นเพราะความรู้สึกกดดันกับความสัมพันธ์ที่ต้องถูกจับตามองในฐานะที่เป็นบุคคลมีชื่อเสียงนั่นเอง   ซึ่งชเวจงฮุนเปิดเผยในงานอีเวนต์ที่ประเทศญี่ปุ่นว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากจะบอกกับแฟนๆ อย่างตรงไปตรงมาว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมาผมกดดันมาก และก็เป็นเรื่องปกติของคู่รักทั่วไป ที่เรามีโอกาสได้คบหากัน และเลิกรากัน เวลาจะทำให้ผมโตขึ้น กลายเป็นชเวจงฮุนที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”    

 


 

 

 

 

 

 

More
"LEE JE HOON” จัดหนัก Fan service สุดใกล้ชิด ฟินกระชากใจแฟนคลับชาวไทย ในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JE...
แฟนคลับไทยเตรียมฟิน “LEE JE HOON” พร้อมกลับมาแจกความสดใสในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JEHOON's Favorite...
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
Others
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “สีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง” ประจำปี 2560 ภายใต้แนวคิด “ศรัทธาวิถีแห่งสายน้ำ”
Vana Nava Water Jungle Chinese New Year 2018 ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน
ช่อง 7 สี ชวนไขทุกความลับ กับ “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร” (BEAUTY & THE BEAST YR.1)
โปรไบโอติกใน"กิมจิ"
ปฏิวัติวงการเสื้อยืดแบบ Customize รายแรกในไทย กับการเปิดตัว ‘คราฟตี้ คอตต้อน’ คอมมูนิตี้ที่สร้างมูลค่าให้ทุกไอเดียของครี...
Latest
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง