คูลโบร กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม ที่จะมาเปลี่ยนความเร่งรีบในเมืองเป็นความสนุกอย่างมีสไตล์

 

คูลโบร (Cool Bro) แบรนด์กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยเชิญคนดังจากหลากหลายวงการ ร่วมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดคูล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Oasis is Here ท่ามกลางอากาศร้อนในกรุงเทพฯ

เปลี่ยนความเร่งรีบให้เป็นความสนุกสนานอย่างมีสไตล์ด้วยกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม (Cold Brew) สูตรเฉพาะที่ผ่านการคัดสรรรสชาติสำหรับคนรักการดื่มกาแฟคัดพิเศษพร้อมให้ความสดชื่นที่สามารถสัมผัสได้ในทุกที่ 

 


คริสต์ ริมชลา ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โบลด์ครู

 

คริสต์ ริมชลา ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โบลด์ครู จำกัดกล่าวถึงการเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ว่า “คูลโบร เกิดจากการรวมตัวกันของนักศึกษาปริญญาโทบริหารธุรกิจของสถาบันศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มองเห็นถึงการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่หันมาให้ความสนใจในการบริโภคกาแฟมากขึ้น หากยังต้องแข่งกับเวลา เพราะแต่ละคนก็ต่างมีกิจกรรมหลายอย่างในหนึ่งวันที่เร่งรีบ คูลโบรของเราจึงเป็นตัวช่วยทำให้คนกลุ่มนี้ได้ดื่มกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มที่มีคุณภาพ เนื่องจากเราเลือกใช้เมล็ดกาแฟคัดพิเศษที่ผ่านการคั่วเฉพาะสำหรับกระบวนการสกัดเย็น (คั่วอ่อน) ผ่านเทคนิคการสกัดเย็นในแบบฉบับของ คูลโบร นำมาบรรจุขวดเพื่อสามารถดื่มได้ทันที อีกทั้งกรรมวิธีสกัดเย็นที่ทำให้กาแฟสามารถเก็บได้นาน จึงสามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องเวลาที่เร่งรีบ คุณภาพของกาแฟ และปริมาณของคาเฟอีน ที่ให้ผลมากกว่ากาแฟโดยทั่วไป”

 


 

 


 

 


 

              “นอกจากนี้เรายังเล็งเห็นถึงเทรนด์รักสุขภาพของคนรุ่นใหม่ ที่หันมาใส่ใจการออกกำลังกาย และการเลือกบริโภคสิ่งที่มีประโยชน์มากขึ้น กาแฟที่ผ่านการชงแบบสกัดเย็นแทนการใช้ความร้อนเหมือนการชงกาแฟโดยทั่วไปนั้นจะทำให้กรดในกาแฟและไขมันจากกาแฟออกมาน้อยกว่าสามารถเข้าไปกระตุ้นการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายได้ดียิ่งขึ้น และรสขมที่มาจากการเผาไหม้ของเมล็ดกาแฟก็มีน้อยกว่า ทำได้รสชาตินุ่มละมุนเป็นเอกลักษณ์และดีต่อสุขภาพ คูลโบรจึงเป็นเครื่องดื่มที่มอบความสดชื่นที่คุณสัมผัสได้ทุกครั้งที่ดื่ม”

 


ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง (จูเนียร์)

 

 


 

 


 

            จิบแรกคุณอาจจะแปลกใจ จิบที่สองคุณจะเข้าใจมันมากขึ้น แล้วพอดื่มจนหมดคุณจะรักมันคือคำจำกัดความที่อธิบายกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มของ คูลโบร ได้เป็นอย่างดี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่เครื่องดื่มชนิดนี้ให้เป็นที่แพร่หลายขยายวงกว้างขึ้นสามารถทำให้ทุกคนเข้าถึงกาแฟคุณภาพดีในเวลาอันเร่งรีบและพร้อมสำหรับการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับคนรอบข้าง

 


ปราการ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

 

 


 

           ร่วมเปลี่ยนแปลงความเร่งรีบให้เป็นความสนุกสนานอย่างมีสไตล์ด้วยความคูลในรูปแบบใหม่ ให้ #ชีวิตติดคูล ได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายของสุขภาพชั้นนำทั่วไป หรือที่ www.coolbrobkk.com ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม www.coolbrobkk.com

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Burberry Full Kisses ลิปสติกเนื้อครีมแบบแท่งปากกา
เหล่าคนดังสายฟิตร่วมปลุกกระแสโอลิมปิก RIO 2016 ในกิจกรรม HAVAIANAS : FEET-FUN-FIT
"มิกซ์ จตุจักร” ปักธงชัยทำเลทองแห่งการช้อปปิ้งย่านจตุจักร ตั้งเป้าดึงดูดนักช้อปทั้งไทยและเทศ 1.2 ล้านคนต่อเดือน
เผย 3 โรคติดเชื้ออันตรายในผู้สูงอายุ ส่งผลเจ็บป่วยเฉียบพลัน
“จีดีเอช” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์” รวมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”