“ABSOLUTE YOU” เปิด 6 สตูดิโอแห่งใหม่ใจกลางเมือง

 

ABSOLUTE YOU ผู้นำเทรนด์ด้านออกกำลังกายและสุขภาพแบบครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศไทย พร้อมทุ่มงบ 150 ล้าน ผู้ฝึกสอนระดับคุณภาพผ่านการอบรมจาก Absolute Cycle Academy ด้วยมาตรฐานระดับสากล

 


 

             คุณเบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ABSOLUTE YOU  กล่าวว่า  “ABSOLUTE YOU เปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 3 ของคนที่มีไลฟ์สไตล์รักการออกกำลังกายเหมือนกัน ภายใต้สโลแกน “Health & Lifestyle Evolution”  เราถือว่าเป็นผู้นำเทรนด์การออกกำลังกายและรักษาสุขภาพแบบครบวงจร พร้อมสร้างเทรนด์การออกกำลังกายให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน  ปัจจุบันเราดำเนินธุรกิจทางด้านการออกกำลังในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ Yoga, Pilates Reformer, Core Blast, และRhythm Cycling มีธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ Absolute Fit Food และ ธุรกิจรีสอร์ต Absolute Sanctuary สำหรับคนรักสุขภาพที่เกาะสมุย  นอกจากนี้ยังมี Absolute Cycle Academy เพื่อสร้างและพัฒนาผู้ฝึกสอนให้มีความเชี่ยวชาญในด้านออกกำลังกายที่ได้มาตรฐานระดับสากล”

 


คุณเบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง ABSOLUTE YOU

 

 


 

 


 

                นอกจากนี้ คุณเบญจพร  การุณกรสกุล กล่าวถึงแนวโน้มของธุรกิจและแผนการขยายตลาดของABSOLUTE YOU ว่า “เราประสบความสำเร็จอย่างมากจากการนำเข้า Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง) เข้ามาเป็นเจ้าแรกใน ประเทศไทย และในปีนี้ เรายังนำ Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง) เข้าเป็นส่วนหนึ่งกับอีก 5  สาขาใหม่ในทำเล อ่อนนุช  อโศก  สาทร  ราชพฤกษ์ และภูเก็ต ที่กำลังจะเปิดภายในสิ้นปี 2560 อีกด้วย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกในขณะนี้  ซึ่งในปีนี้เราขยายสตูดิโอ ABSOLUTE YOU  เพิ่มขึ้นตามสถานที่ต่างๆ ใจกลางเมืองมากกว่า 6 สตูดิโอ ปัจจุบันเรามีสตูดิโอทั้งหมด 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รายได้ในปีนี้เราตั้งเป้าไว้ที่ 400 ล้านบาท และในอีก 3 ปีข้างหน้าเราคาดว่าจะสามารถเติบโตได้ถึง 1,000 ล้านบาท โดยวางกลยุทธ์การตลาดในการเข้าสู่ตลาดต่างประเทศในโซนเอเชีย ทั้งนี้ งบการตลาดในปีหน้าเราตั้งไว้ที่ 40 ล้านบาท สำหรับประเทศไทย”

 


 

                            ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 252 4400 หรือ www.absoluteyou.com                 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เบียร์ เดอะ วอยซ์ ขึ้นแท่นนางเอกสายฮาแห่งยุค “แจ๊ส ชวนชื่น” การันตี ในหนัง “สลัมบอยซอยตื๊ด”
การ์นิเย่ เมนแสดงความยินดีครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย
Viu ชวนฟินกับซี่รีย์ Are You Human?
ประเทศไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก Miss Universe 2018 เตรียมนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก
การผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์และเสน่ห์อันเหลือล้น กับ H&M Studio Spring/Summer 2016
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”