Under Armour Bandit 3 รองเท้าวิ่งระยะไกล พาคุณทะยานบนสนามอย่างเหนือชั้น

 

หลังจากที่หนุ่มสาวนักออกกำลังกายได้ว้าวไปกับรองเท้า Bandit 2 ไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้Under Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสปอร์ตเฟอร์มอร์มานซ์ กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการวิ่งอีกครั้งกับรองเท้าวิ่งระยะไกล

  

 


 

“Bandit 3” ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อพาคุณทะยานบนสนามวิ่งอย่างเหนือชั้นแน่นอนว่าเวอร์ชั่นนี้ย่อมต้องปล่อยทีเด็ดมาสร้างความพิเศษให้สมชื่อแบรนด์เจ้านวัตกรรมวึ่งรวมทั้งประสิทธิภาพ(performance) และดีไซน์(design)ไว้ในคู่นี้ได้อย่างลงตัวนอกจากนี้ ยังได้รับรางวัล BEST BUY จาก RUNNER’S WORLD นิตยสารและเว็บไซต์เกี่ยวกับกีฬาวิ่งระดับโลก ให้ความเห็นว่า Bandit 3 เป็นรองเท้าที่นุ่ม ใส่ง่าย เหมาะตั้งแต่การวิ่งระยะไกลไปจนถึงวิ่งทำความเร็วได้ด้วย 

 ความพิเศษของ Bandit 3

หน้าผ้า SPEED FIT นุ่ม กระชับ และระบายอากาศได้ดี เทคนิคการทอแบบนิต (Knit Upper) การทอผ้าทอแบบชิ้นเดียวไร้ตะเข็บ ทนทาน ให้ความรู้สึกนุ่ม สบาย ไม่บีบเท้าจนเกินไป ระบายอากาศได้ดี การเชื่อมรอยต่อชิ้นผ้าแบบ “ไร้ตะเข็บ”ด้วยเทปBemis tape ช่วยลดการเสียดสี ช่วยให้การวิ่งลื่นไหลอย่างต่อเนื่อง

   

 


 

  Charged Cushioning เทคโนโลยีเด่นของ Under Armourที่ได้รับการยอมรับว่าทำให้รองเท้านุ่มและเพิ่มแรงส่ง โดยพื้นกลางของ Bandit 3ทำด้วยชาร์จโฟมแบบเต็มแผ่น ให้ความรู้สึกแน่นและเต็มฝ่าเท้า (Firm & Full) ให้สัมผัสนุ่มกว่าเดิม ช่วยเพิ่มแรงส่ง เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกลที่ต้องรองรับแรงกระแทกเป็นเวลานาน 

 • เกราะหุ้มส้น เป็น soft synthetic ช่วยล็อคส้นและเพิ่มระดับความกระชับ ลดการสั่นของส้นเท้าขณะ heel strike

High abrasion Rubberยางนอกที่ทนทานขึ้น และ ยึดเกาะได้ดีกว่าเดิม

ดรอป (drop) ที่ต่าลง เหลือเพียง 8 mm ทำให้การ strike เป็นธรรมชาติมากขึ้น 

หนักเบากว่ารุ่นเดิมมากถึง 30 กรัม (ผู้ชาย 259 กรัม และ ผู้หญิง 210 กรัม)

 • ดีไซน์ที่เป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากขึ้น ลายปริ้นท์ที่กำลังอินเทรนด์ สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆได้เป็นอย่างดี สามารถใส่ได้ทั้งในและนอกยิม

  

 


 

RUNNER’S WORLD นิตยสารและเว็บไซต์เกี่ยวกับกีฬาวิ่งระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากนักวิ่งทุกระดับ มอบรางวัล BEST BUY โดยให้ความเห็นว่า Bandit 3ถูกพัฒนาใหม่หมดด้วยการผลิตรองเท้าแบบ SPEED FIT โดย heel clip ด้านนอก ช่วยพยุงข้อเท้าและให้ความกระชับ หน้าผ้าใช้เทคนิคการทอแบบนิต (circular knit) เป็นชิ้นเดียวไร้ตะเข็บ ช่วยระบายอากาศได้ดี และไม่ค่อยพบการผลิตหน้าผ้าด้วยวิธีนี้ในรองเท้าระดับราคาเท่ากัน (ส่วนมากจะพบในรองเท้าราคาสูง)Bandit 3 เป็นรองเท้าที่นุ่ม ใส่ง่าย เหมาะตั้งแต่การวิ่งระยะไกลไปจนถึงวิ่งทำความเร็วได้ด้วย 

 

 


 

 


 

 รองเท้า Bandit 3 มี จำหน่ายใน ราคา 4,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา พิเศษรับ shoe lace fastenerอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้คุณวิ่งอย่างมั่นใจมากขึ้น สามารถรับของสมนาคมได้ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมดสามารถอัพเดตกิจกรรม Under Armourได้ที่ Facebook UnderArmour Thailand 

 


 

 


 

Under Armour(อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสปอร์ตเฟอร์มอร์มานซ์จากสหรัฐอเมริกา ตอกย้ำมิชชั่นสำคัญ MAKE ALL ATHLETE BETTERเพิ่มศักยภาพนักกีฬา ตอกย้ำความสำคัญ 2 องค์ประกอบ หลักผลิตภัณฑ์กีฬาที่ดีและแพลตฟอร์มพัฒนานักวิ่งเปิดตัวรองเท้าวิ่งระยะไกลตัวใหม่ Bandit 3 (บันดิท ทรี) ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อพาคุณทะยานบนสนามวิ่งอย่างเหนือชั้น พร้อมเปิดคัดเลือก 4 นักวิ่งไทย ร่วมพิชิตเส้นชัยในงาน Singapore Standard Chartered Marathon 2017วันที่  3 ธันวาคม 2560 ประเทศสิงคโปร์โดยUnder Armourให้การสนับสนุนตลอดทริป

 


 

 


 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เชย์ลีน วู้ดลีย์ อีกครั้งกับบทฮีโรสาวผู้แตกต่างใน The Divergent Series: Allegiant
ชวนกันมาเธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ...ในคอนเสิร์ต “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง”
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ผนึกกำลัง แกร็บฟู้ด บริการส่งอาหารโรงแรมแบบเดลิเวอรี่แห่งแรก
เรื่องจริงของเมตาโบลิซึม
เปิดเทรนด์พิชิตสุขภาพดีปี 2020 กับเนสท์เล่ ด้วยอาหารสไตล์แพลนต์เบส ออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง และอารมณ์ที่มั่นค...
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”