รูบี้ โรส และ ไนกี้ กับผลงานการออกแบบแคปซูลคอลเลกชัน “เดอะฟอร์ซอิสฟีเมล”

 

ไนกี้ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกร่วมกับนางแบบชื่อดัง รูบี้ โรส (Ruby Rose) ปล่อยผลงานการออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่ในแคปซูลคอลเลกชัน“เดอะฟอร์ซอิสฟีเมล” (The Force is Female capsule) ในตระกูลแอร์ฟอร์ซ

 

 


 

   

         “สิ่งที่น่ามหัศจรรย์เกี่ยวกับการแสดงคือศาสตร์นี้เป็นสิ่งที่ดูอ่อนและแข็งในขณะเดียวกัน และทุกๆ คนต้องผ่านการทดสอบและพัฒนาตนเองไปอย่างไม่หยุดยั้ง” โรสอธิบาย “การแสดงเป็นเรื่องที่ท้าทาย ใหม่ และน่าตื่นเต้น เป็นเสมือนเพชรที่รอให้เราค้นพบ การทำสิ่งที่แตกต่างอาจจะยากกว่าการแสดงแบบเดิมๆ ที่เคยทำได้ แต่เมื่อเราทำสำเร็จเราจะรู้สึกว่าเราก้าวไปอีกขั้นแล้ว”

 


 

          นางแบบสาวกล่าวว่าเธอชอบศิลปะการต่อสู้มากกว่าการเต้น โรสนั้นเคยทำสิ่งต่างๆ มากมายในวงการบันเทิง ทั้งการแสดงสตันท์หรือการร้องเพลงในที่สาธารณะ ซึ่งเธอบอกว่าการร้องเพลงทำให้เธอรู้สึกว่า "ฉันเป็นคนที่ไม่มีอะไรดีเลย” หลังจากนั้น เธอจึงพยายามฝึกฝนอย่างหนักเพื่อก้าวข้ามข้อจำกัดของเธอ เธอพยายามควบคุมทั้งความตื่นเต้นและความกังวลที่ต้องฝึกร้องเพลงซ้ำๆ หรือเล่นกีตาร์ จนในที่สุดเธอก็มีความมั่นใจและสามารถแสดงได้อย่างน่าประทับใจ 

 


 

            “หากอยากเป็นคนที่เก่งหลายๆ ด้าน คุณต้องศึกษาสิ่งที่คุณไม่ชอบหรือไม่ถนัดและฝึกฝนสิ่งเหล่านั้นจนคล่องแคล่ว” 
โรสเล่า และสิ่งที่เธอเล่าสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาที่เธอนำเสนอไว้ในรองเท้ารุ่นใหม่ของไนกี้  โดยไนกี้ยังใช้สีสันและวัสดุเหล่านี้กับรองเท้ารุ่นอื่นๆ เช่น รุ่นเบลเซอร์ โลว์ รุ่นปี 2017 (Nike Blazer Low) รุ่นคอร์เตซคลาสสิก (Nike Cortez Classic) และรุ่นแอร์แมกซ์ 95 (Nike Air Max 95) อีกด้วย และสำหรับรองเท้าในแคปซูล

 


 

           แคปซูลคอลเลกชันเดอะฟอร์ซอิสฟีเมล (The Force is Female) ผลิตจากหนังสีแดงพอร์ทไวน์พาเทนท์ (The Port Wine)  ผสานกับขอบสีฟ้าอมเขียวที่ทำจากยางและส่วนกลางพื้นรองเท้าที่เบาและปรับแต่งแบบสมดุล นอกจากนี้ยังมีสีดำพาเทนท์ (Black Patent)ที่ชุบสารสะท้อนแสงสีเงิน หากมองดูพื้นรองเท้าด้านในของรองเท้ารุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นจะพบว่ารูบี้ โรส นางแบบชื่อดังที่มีส่วนร่วมออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ได้สอดแทรกคำคมที่ให้แรงบันดาลใจไว้มากมายเพื่อสะท้อนหลักการที่เธอยึดถือ ด้านในรองเท้าด้านหนึ่งเขียนว่า “เป็นฮีโร่ด้วยตัวคุณเอง (Become Your Own Hero)” ส่วนอีกข้างเขียนว่า “อย่างเต็มพลัง (With Full Force)” เพื่อให้ผู้เป็นเจ้าของรำลึกถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนหากเขาใช้พลังสร้างสรรค์จากภายในเพื่อสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่

 


 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
เคทีซี เปิดศักราชต้อนรับปีจอ จัดเต็มให้สมาชิกนักช้อป มอบสิทธิพิเศษทั้งช้อปปิ้งออนไลน์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
“Tabasco”(ทาบาสโก้) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชวนแฟนโยกด้วย “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”
เดอะบอดี้ ช็อป บอกต่อ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ปกป้องและฟื้นบำรุง
ชิล เอฟเอ็ม 89 ยกพล 11 ร.ด. ยึดหัวหาดเขากระโหลก มันส์หยดส่งท้ายปี ใน Chill Music On The Beach # 11
ไนกี้ วีเมน เปิดตัวหนังออนไลน์ซีรีย์ โดนใจวัยทีน!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”