สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโลชั่นผสานน้ำมันหอมระเหย สู่ที่สุดแห่งการดูแลผิวที่แตกต่าง จาก นีเวีย

 

บทความนี้จะมาแนะนำ 4 วิธีสร้างความผ่อนคลายด้วยตัวเอง เอาใจสาวๆ ออฟฟิศที่ถึงบ้านแล้วอยากให้ตัวเองผ่อนคลายโดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น

 


 

1.       อาบน้ำอุ่น...การชำระล้างร่างกายในทุกๆ วัน นอกจากจะทำให้ร่างกายสะอาดแล้ว เราสามารถเปลี่ยนให้เป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายได้ง่ายๆ เพียงปรับอุณหภูมิของน้ำให้ลดลงแล้วเอาตัวลงไปนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ หรือยืนใต้ฝักบัว เพื่อรับพลังแห่งความผ่อนคลายจากสายน้ำอุ่น แล้วปล่อยให้ความตึงเครียดทั้งหลายอันตรธานหายไป
2.       ดื่มนมอุ่นๆ ก่อนเข้านอน...นอกจากนมสดจะมีคุณค่าสารอาหาร ที่ช่วงบำรุงดูแลร่างกาย และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอจากการทำงานมาตลอดทั้งวันแล้ว นมสดยังมีกรดอะมิโน “ทริปโตเฟน” ที่ทำหน้าที่คลายความตึงเครียด ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ง่วง และช่วยให้หลับสบายตลอดทั้งคืน แถมนมอุ่นยังช่วยให้ท้องอุ่นสบายพร้อมเข้านอนอีกด้วย
3.       มองหาดวงดาวในคืนเดือนมืด...ในวันที่คุณต้องทำงานจนเกือบเที่ยงคืนแล้วกลับถึงบ้านยามดึก หลายคนอาจเลือกที่จะนอนลงบนโซฟา หรืออาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน แต่เชื่อหรือไม่ว่าเพียงแค่คุณเงยหน้ามองท้องฟ้าในคืนที่มืดมิด แม้จะเพียงลำพังหรือกับคนที่คุณรัก ช่วงเวลานั้นจะกลายเป็นเวลาที่จิตใจของคุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายอย่างแท้จริง
4.       กลิ่นและสัมผัสเพื่อการผ่อนคลาย...หลายๆ คนอาจเลือกมองหากลิ่นหอมที่ชื่นชอบมาสร้างความจรรโลงใจ การทาครีมที่มีกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลาย แล้วนวดเบาๆเพื่อให้กล้ามเนื้อรู้สึกเบามากยิ่งขึ้น ซึ่งสาวๆ หลายคนเลือกบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผสมกับน้ำมันหอมระเหยให้ผิวได้สัมผัสกับคุณประโยชน์สองอย่างในเวลาเดียว

 


 

 


 

 


 

       วันนี้ สาวยุคใหม่ไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้น เพราะนีเวีย ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของผิวสาวๆ อย่างแท้จริง  ได้สร้างสรรค์ นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น ที่ผสานน้ำมันจากการเลือกสรรส่วนผสมอันทรงคุณค่า กับความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ สู่โลชั่นบำรุงผิวที่เหนือกว่าแค่ให้ผิวกายเนียนนุ่มนานกว่า 24 ชั่วโมง แต่ยังให้กลิ่นหอมและมอบความผ่อนคลายในขั้นตอนการบำรุงไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นดอกกุหลาบ ที่หอมเย้ายวนชวนให้อารมณ์สุนทรีย์ กลิ่นของเชอร์รี่ บลอสซั่ม ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา หรือ กลิ่นโกโก้ที่ช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา...

 


 

ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโลชั่นผสานน้ำมันหอมระเหย สู่ที่สุดแห่งการดูแลผิวที่แตกต่าง จาก นีเวีย ออยล์ อิน โลชั่น ให้ผิวชุ่มชื้นหอมละมุนจากภายในสู่ภายนอกในแบบที่ใครก็ต้องหลงรักได้แล้ววันนี้ ในขนาด 400 มิลลิลิตร เพียง 185 บาท หรือดูรายละะเอียดความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ได้ที่ http://www.nivea.co.th/NIVEA-Oil-In-Lotion

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Valerian and the City of a Thousand Planets วาเลเรียน พลิกจักรวาล
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือพันธมิตรร้านอาหารกว่า 30 ร้าน จัดเตรียมอาหารกล่อง อร่อย สะอาด ปลอดภัย กว่า 5,000 ชุด เดลิเวอรี่ส่ง...
ขับโกคาร์ทประลองความเร็วที่ “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” แล้วแวะชิมอาหารสุดอร่อยที่ “ร้านบรีซคาเฟ่ แอนด์ บาร์”
เซ็น เรสเตอร์รอง ต้อนรับปีมังกรทอง เสริมความมงคลด้วยมื้ออาหารคุณภาพกับ 5 เมนูมังกรมงคล พร้อมเช็คดวงปัง ๆ ไปกับ หมอต๊อก...
4 เมนูของว่างเสริมภูมิคุ้มกัน ที่ต้องมีติดบ้านช่วง Work from Home
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”