“เป๊ก” ตื้นตันแฟนมีตในฝัน เผยเพลงใหม่อยากสื่อสารกับแฟนเพลงบกพร่องทางการได้ยิน

 

บอกรัก นุชes ผ่านบทเพลง “THIS IS LOVE”


 


 

   บอกรักกันเน้นๆ อีกรอบระหว่าง “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร  ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตแห่งค่ายไวท์ มิวสิคในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ฯ ที่ตั้งใจจัดงาน  “PECK PALITCHOKE FAN MEET”  “THIS IS LOVE 365 วัน ฉันรักนุชes” ที่ Show DC , The Studio 9  เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา  เพื่อขอบคุณเหล่านุชes ที่รักและสนับสนุนกันอย่างอบอุ่นในทุกช่องทางโดยมี นุชes 500 คน ที่เป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม Subscribe YOUTUBE GMM GRAMMY OFFICIAL เป็นตัวแทนเหล่านุชes ทั่วราชอาณาจักร มาร่วมซึมซับคําขอบคุณที่เรียกว่ า This is love ของ “เป๊ก ผลิตโชค”

 


 

       ในงานนี้ ซึ่งมีเพื่อนสนิท “เป๊ก” เปรมณัช  ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน ด้วยความสนิทของทั้งคู่ทำให้ทุกช่วงเต็มไปด้วยความน่ารักสนุกสนาน ตั้งแต่เริ่มเปิดงาน ช่วงเล่นเกมแฟนพันธุ์แท้ เกมจิ๊กซอว์ ที่มีการจับชื่อแฟนคลับหรือนุชผู้โชคดีได้ขึ้นมาเล่นทายชื่อเพลงบนเวที ช่วงแจกของรางวัลผลิตภัณฑ์สับปะรด ซึ่งเป็นของที่ระลึกไอเดียเก๋ๆ ที่ “เป๊ก” เลือกมาด้วยตัวเองทุกชิ้น จากตอนไปทำงานที่ออสเตรเลียก่อน หน้านี้ จนมาถึงช่วงปิดท้ายกับการโชว์อะคูสติก 3 เพลง โทษที่เอาแต่ใจ(Sorry),ถูกคนแล้ว, มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก

 


 


     และพิเศษสุดเพื่อเหล่านุชในงานครั้งนี้ คือ การโชว์เพลงใหม่แกะกล่อง “นี่แหละความรัก (This is love)” ที่แต่งจากความรู้สึกที่ “เป๊ก” มีต่อนุชทั้งหลาย ซึ่ง “เป๊ก” ตั้งใจมอบให้ทุกคน ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน ที่ให้การสนับสนุนเขามาตลอด และที่พูดแล้วถึงกับน้ำตาซึม คือการออกแบบท่าเต้นสำหรับเพลงนี้ที่ “เป๊ก” ได้แรงบันดาลใจจาก ภาษามือ เพื่อสื่อสารให้แฟนเพลงที่หูพิการเข้าใจได้ด้วย เพราะเคยเจอคนที่ไม่สามารถได้ยินเสียง แต่พยายามสื่อสารว่า ตัวเองก็ต้องการสนับสนุน “เป๊ก” เหมือนเช่นแฟนเพลงคนอื่นๆ ซึ่งทำให้เกิดเป็นท่าเต้นของเพลงนี้ที่แม้ว่าจะมีเวลาฝึกแค่เพียงวันเดียวอาจจะโชว์ออกมาไม่ สมบูรณ์แบบ แต่ก็เป็นความตั้งใจจริง และรับปากว่า จะทำให้ดียิ่งๆขึ้นในครั้งหน้าทำ เอาประทับใจกันทั้งฮอลล์ ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่ร่วมกันของ 2 “เป๊ก” และเหล่านุช ก่อนแยกย้ายด้วยความสุข ...นี่แหละความรัก

 


 


     โดย เป๊ก – ผลิตโชค เปิดเผยว่า “วันนี้มีความสุขมากๆครับ งานวันนี้จัดออกมาได้อย่างที่คิดไว้เลย บรรยากาศอบอุ่นเหมือนเป็นงานที่ เราฝันไว้มาตลอด ก็ถือเป็นการขอบคุณแฟนๆที่สนับส นุนเราตลอดเวลาที่ผ่านมา ซึ่งความพิเศษของวันนี้คือผมได้ เอาเพลงใหม่ที่จะปล่อยในวันที่ 15 ธันวาคมนี้มาร้องให้แฟนๆได้ฟังก่อน เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมาก แล้วก็ได้ไปซ้อมเต้นมาเมื่อวานกับพี่วิทย์ โคโรกราฟเฟอร์ เป็นท่าเต้นที่เป็นภาษามือเพื่อที่เราจะสามารถสื่อสารกับแฟนๆผู้บกพร่องทางการได้ยินได้ด้วย เพราะเราเคยมีแฟนๆกลุ่มนี้ที่เค้ าเข้ามาคุยกับเรา แต่เรายังไม่สามารถสื่อสารกลับไปได้ เพลงนี้ก็เลยตั้งใจว่าจะสื่อสาร ให้ทุกคนที่ได้ดูหรือได้ฟังสามารถเข้าใจว่าเรากำลังพูดอะไรกับเค้าอยู่ครับ”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

 


     

 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
“Dong-Hee” นวัตกรรมเสริมอาหารสกัดด้วยสมุนไพรไทย เพื่อดูแลผู้หญิงโดยเฉพาะ
โอนิซึกะ ไทเกอร์” เอาใจสาวกสนีกเกอร์ ปล่อยคอลเลคชั่นลิมิเต็ด “สีพาสเทล” เฉพาะประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น
เปิดตัวช็อป แฮร์รี่ พอตเตอร์ ครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Christmas in The Wizarding World” ณ สยามพารากอน กรุ...
“โซลวาซู”ฉลอง First Care Activating Serum EX ครบรอบ 20 ปี แนะนำรุ่น Limited Edition พร้อม มาส์ก “First Care Activating...
ร่วมเฉลิมฉลอง สุขสันต์และรื่นรมย์ไปกับผลิตภัณฑ์ “เบิร์ตส์บีส์”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”