A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก

 

หนุ่มๆ จำไว้..ดูนางให้ดูแม่! “แก๊งแบดมัมส์” ที่ว่าเผ็ดเจอแม่พวกเธอที่โคตรแซ่บกว่า

 

     ปาร์ตี้ใกล้จะเริ่มบรรเลงแล้ว! สำหรับงานสุดรั่วของแก๊งแม่ๆ ตัวจี๊ด “A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก” ภาพยนตร์ภาคต่อเรียกเสียงฮาของบรรดาคุณแม่จอมแหกกฎแก๊งแบดมัมส์ ซึ่งคราวนี้พวกเธอจะสร้างวีรกรรมโคตรซ่าจนโลกต้องจารึกในวันคริสต์มาสแห่งปี 2017 ด้วยความมันส์ที่ป่วงขึ้นกว่าเดิม เพราะนอกจากจะมีความสนุก ความฮา บ้าพลัง ของ “แก๊งแบดมัมส์”อย่าง มีล่า คูนิส, คริสเทน เบล และแคธรีน ฮาห์นแล้ว พวกเธอยังต้องมารับมือกับทัพแม่ๆ ทั้ง 3 สาวที่อยู่ๆ ก็บุกโผล่มาเซอร์ไพรส์สร้างความอลเวงในเทศกาลคริสต์มาส ทำเอาจากเดิมพวกเธอต้องปวดหัวเรื่องเตรียมงานสำหรับครอบครัวอยู่แล้ว คราวนี้เรียกได้ว่าหัวระเบิดเพราะแม่ๆ ดันมาพร้อมกับความวุ่นวายครั้งใหญ่เลยก็ทีเดียว

 


 


     
      สำหรับ 3 นักแสดงมือเก๋าที่มารับบทบาทเป็น “แม่เหนือแม่” ได้แก่ คริสทีน บาแรนสกี้ในบบท “รูธ” แม่ของเอมี่คุณแม่สุดเพอร์เฟค จอมบงการขนานแท้ กระตือรือร้นที่สุดในคริสต์มาส แน่นอนว่างานนี้ทำเอาลูกสาวตัวแสบถึงกับหัวหมุน จนต้องลุกขึ้นทวงวันคริสต์มาสสุดปลิ้นคืนมา
     
     

 


 


     
     ต่อมาคือ เชอริล ไฮน์ส ในบท “แซนดี้” แม่ของกีกี้ คุณแม่ที่รักลูกมาก แต่นิสัยของทั้งสองกับเหมือนหนังคนละม้วน ซึ่งไม่แปลกถ้าหากจะเกิดเรื่องราววายป่วงขึ้น เพราะลูกสาวของเธอไม่ยอมอยู่ใต้การบงการของใครตั้งแต่มาอยู่แก๊งแบดมัมส์
     
   

 


 

 
     
     ปิดท้ายด้วย ซูซาน ซาแรนดอน ในบท “ไอซิส” แม่ของคาร์ล่าทั้งคู่มีจิตวิญญาณรักอิสระแบบเดียวกัน เป็นคู่หูที่แซ่บคูณสอง ทั้งบุหรี่กัญชา ยาเส้น เรียกว่าเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย แต่ทำไม? ถึงยังเกิดเรื่องสุดเหวี่ยงในงานปาร์ตี้คริสต์มาสของทั้งสองได้?
     
     

 


 

     

 


 


     จงลืมแม่แบบที่คุณรู้จักไปซะ เพราะพวกเธอไอคอนสตาร์สาขาคุณแม่สายแบดแซ่บซ่าส์ไม่แคร์เวิลด์ “A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก”จะปลิ้นกระจายฮากระหึ่มขนาดไหน ติดตามได้ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


 

 

 

More
“ท็อป จรณ” นำทีมจัดเต็ม โหด มัน ฮา ฟัดกันกระจาย ใน เสือแผ่น
4MINUTES ซีรีสที่ขึ้นอันดับ 1 จากยอดผู้ชมสูงสุดของแอป Viu นำหน้าซีรีส์ต่างชาติเรื่องอื่นได้ตั้งแต่ 3 EP. แรกที่เข้าฉาย
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
Others
แมงกะพรุนกล่อง อันตราย! ระวังและป้องกัน
ฟื้นฟูผิวเท้าแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วย Indochine Soothing Foot Care จาก ปัญญ์ปุริ
It Follows อย่าให้มันตามมา
เปิดมุมมองทางธุรกิจต่อยอดสู่ร้อยล้าน งาน “ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018” ในวันที่ 16-18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ...
ค้นหาเงื่อนงำทำลายความงาม
Latest
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง