การท่องเที่ยวญี่ปุ่นชวนท่องเที่ยว SAGA x SIAM ซากะ เมืองน่ารักที่ใครๆ ต้องหลงรัก

 

ซากะ เมืองสุดชิคของประเทศญี่ปุ่นที่ใครๆ ก็อยากไปใช้ชีวิตแบบ slow life การท่องเที่ยวจังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น จึงจัดงาน SAGA x SIAM ขึ้นเพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยว

 

 


 

 โดยเชิญเหล่าศิลปิน ดารา อย่าง นนกุล-ฟรัง (2 นักแสดงนำจาก Project S The series ตอน Shoot! I Love You ซึ่งได้มีโอกาสไปถ่ายทำซีรีย์นี้ที่เมืองซากะ) , อุ้ม-นะ (จากรายการ Majide Japan) , ปุยฝ้าย-นัตตี้-มิ้นท์ (3สาว จากรายการ Arigatou Go I Must) และคุณกอล์ฟ (ช่างภาพชื่อดังจากเพจ Golf was here) ภาพ #2 

 


 

  
มาร่วมพูดคุย แบ่งปันเรื่องเล่าความประทับใจ มุมมองการท่องเที่ยวที่หลากหลายรูปแบบตามแบบฉบับของแต่ละคน ทั้งเที่ยวสไตล์แมนๆ, สไตล์สาวๆ, สไตล์การถ่ายภาพสวยๆ แนะนำแลนด์มาร์คและสิ่งที่น่าสนใจของเมืองซากะ (saga)

 


 

 

 


 

 
อีกทั้งยังเล่นเกมแจกของรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนาน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตฟังเพลงสบายๆ จาก นัตตี้

ความในใจของเหล่าคนดัง

นนกุล “ผมชอบเมืองซากะที่ตรงมีความ Traditional อยู่คือให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายของความดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่เป็นเอกลักษณ์ น่าสนใจมาก ผู้คนไม่วุ่นวายสามารถใช้ชีวิตแบบรีแล็กซ์ได้สบายๆ ที่สำคัญผมมีโอกาสได้ไปทานเนื้อซากะที่ขึ้นมาของเมืองมา บอกได้เลยว่าอร่อยมากๆๆ ใครที่พลาดนี่น่าเสียดายแทนเลย” ภาพ #6 

ฟรัง นรีกุล “จากที่ฟรังได้มีโอกาสไปถ่ายซีรีย์ที่เมืองซากะมา เป็นเมืองที่น่าอยู่มาก เวลาที่ช่วงชีวิตวุ่นวาย อย่างตอนที่ไปฟรังจะยุ่งๆ การการอ่านหนังสือสอบด้วย แต่อยู่ที่นั่นทำให้เราผ่อนคลาย เป็นเมืองที่น่าอยู๋ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่หวทอหวา ผู้คนน่ารัก เมืองสวย บรรยากาศก็ดี ชอบมากคะ” 

 


 


          

เรื่องน่ารู้ของซากะ ยังมีอีกเยอะ!

 


 

เมืองซากะ (Saga) เป็นจังหวัดเล็กๆ ทางตอนเหนือบนเกาะคิวชูที่พรั่งพร้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงามทั้งภูเขา ทะเล และมีเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์มากมาย อาทิ อาหาร (เนื้อซากะ ที่ใครๆ ก็ร่ำลือถึงความอร่อย มาจากวัวที่เติบโตจากเมืองนี้ ลายเนื้อสวยงาม รสชาติดี ละลายในปากเลยทีเดียว/ ซาซิมิหมึกอิคิสึคุริตัวใส เนื้อนุ่ม ไม่คาว) สถานที่ที่เป็นวัฒนธรรมอันเก่าแก่ ไม่เพียงแค่จะได้สัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม แต่ยังมีบรรยากาศแนวยุโรปให้สัมผัสอีกด้วย หากใครต้องการความผ่อนคลาย ชมเมืองสวย มีกลิ่นอายความดั่งเดิม บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย ผู้คนน่ารัก  เมืองซากะ คือคำตอบของคุณไม่ผิดหวังแน่นอน...

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ - ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ร่วมเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่แบรนด์ BERGAMOT
กิฟฟารีนเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรตินักขายตรง “TDSA AWARD 2023 การันตีคุณภาพตอกย้ำความเชื่อมั่น
สนุกสุดมันส์กับพิคาชูและผองเพื่อน
แมคโดนัลด์ จับมือ บัตรเครดิต ttb ชวนอิ่มอร่อยสุดคุ้ม เพียง 59 บาท!
นูมิ ราเพซ พลิกคาแรคเตอร์ในแอคชั่นสุดยอดพล็อตแห่งปีใน “WHAT HAPPENED TO MONDAY”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”