โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน ร่วมงานเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคริสม่า” พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในกิจกรรม “แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า” กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

 

“แคริสม่า” ผลิตภัณฑ์ผ้าเปียกไฮจีนไวพส์ สูตรยับยั้งแบคทีเรีย เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คว้าครอบครัวโอปอล์ - หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน มาเป็นตัวแทนส่งต่อความห่วงใยภายใต้คอนเซปต์ “แคริสม่า ผ้าเปียกยับยั้งแบคทีเรีย ห่วงใย ใส่ใจ ทุกครอบครัว”

 


 

คุณดลลชา รัตนวงศ์สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซันวิชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำลีและผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียก (ทิชชูเปียก) แบรนด์ แคริสม่า (Karisma) กล่าวว่า “นอกจากที่แบรนด์แคริสม่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องแล้ว ทางเรายังเล็งเห็นถึงความสำคัญในการทำประโยชน์คืนสู่สังคมด้วย โดยเฉพาะเรื่องการให้โอกาส ให้ชีวิต ช่วยเหลือเด็กทารกที่คลอดก่อนกำหนด ให้พวกเขามีโอกาสได้เติบโตและใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีคุณภาพ ด้วยการจัดกิจกรรม “แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า” กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ และเชิญชวนให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการบริจาคครั้งนี้ ผ่านการแชร์โพสวิดีโอกิจกรรมและส่วนหนึ่งจากการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าเปียกไฮจีนไวพส์ (Hygiene Wipes) สูตรยับยั้งแบคทีเรีย ที่ร้าน ท็อปส์ ไทยแลนด์ ทุกสาขา และทาง Line : @Karisma_th_officia โดยรวมยอดในการบริจาคทั้งหมดอยู่ที่ 333,000 บาท”

 


ดลลชา รัตนวงศ์สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซันวิชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำลีและผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียก (ทิชชูเปียก) แบรนด์ แคริสม่า (Karisma)

 

 


 

 


โอปอล์ หมอโอ็ค อลิน อลัน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์

 

 


 

โดยมีครอบครัว โอปอล์ – หมอโอ๊ค ที่พาลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคริสม่า” ที่มาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแชร์โอกาสในครั้งนี้ ได้เผยว่า “การมีลูกทำให้ปอล์ได้เข้าใจชีวิตมามากขึ้น พึ่งเข้าใจว่าการคลอดก่อนกำหนดมันโหดและอันตราย มันไม่ใช่เพียงการเสี่ยงกับลูกเพียงอย่างเดียว แต่เกิดความเสี่ยงกับคนเป็นแม่อีกด้วย พอปอล์เกิดอาการหัวใจวาย หมอโอ๊คกับคุณหมอที่ดูแลในตอนนั้นเลยตัดสินใจว่าต้องทำคลอด สุดท้ายพอเห็นลูก ปอลล์จะเป็นลม แบบเรียกได้ว่าเสียใจจนหมดสติไป คือตัวปอล์เองก็มีเตรียมใจไว้แล้วว่าเด็กคลอดก่อนกำหนดตัวเขาจะเล็กมาก แต่ไม่คิดว่าจะเล็กขนาดนี้ แล้วช่วงที่ปอล์ต้องนอนนิ่งอยู่บนเตียงแบบขยับตัวแทบไม่ได้ เรารู้เพียงว่าต้องปกป้องลูก ปอล์ว่าตอนนั้นปอล์ทรมานแล้วนะ แต่มันไม่ทรมานเท่ากับการนั่งดูลูกทรมาน แล้วเวลาที่ลูกหายใจ เราสังเกตุเห็นว่าหัวใจเขาออกมานอกอก มันเห็นอวัยวะข้างในทั้งหมด ปอล์กลัวลูกเจ็บ จนหมอที่ดูแลบอกว่าจะร้องไห้ทำไม ดูเด็กเตียงอื่นสิ บางคนสมองเบี้ยวลงไป บางคนแม่เสียตอนคลอด นี่คือสิ่งที่ทำให้รู้ว่า การคลอดก่อนกำหนดเป็นความเสี่ยงที่เราควบคุมไม่ได้และยังก่อให้เกิดความสูญเสีย ซึ่งอัตราการเสียชีวิตของเด็กทารกที่คลอดก่อนกำหนดมีลูกถึง 12% ต่อปี ซึ่งการดูแลรักษาเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและต้องให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก มีเด็กและอีกหลายครอบครัว ที่ยังไม่มีโอกาสได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ ปอล์รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งกับแคริสม่าที่ได้มาบอกเล่าเรื่องราวของตนเองและร่วมเชิญชวนให้ทุกคนได้มีโอกาสช่วยเหลือคุณแม่ที่คลอดก่อนกำหนดท่านอื่นด้วย”

 


แบรนด์ แคริสม่า ร่วมบริจาคแก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

 

คุณสันติ สาทิพย์พงษ์ กรรมการกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กล่าวว่า “ไม่ว่าเงินบริจาคจะเป็นยอดเงินเท่าใด ทางมูลนิธิรับรู้ได้ถึงความตั้งใจและต้องขอขอบคุณทั้งทางภาคเอกชนและคนไทยอีกหลายๆ ท่าน ที่ได้ร่วมกันเพิ่มโอกาสให้กับเด็กที่คลอดก่อนกำหนด ต่อชีวิตให้พวกเขาเหล่านี้ได้ดำเนินชีวิตต่อไปแบบที่มีสุขภาพทั้งทางกายและทางใจที่ดีและมีความสุข พร้อมเติบโตไปเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์”

 


 

 


 

สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ พร้อมโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์ดีๆ ได้ทาง facebook.com/KarismaWetWipes

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Tod’s(ทอดส์) จับมือนักสักสาว Saira Hunjan สร้างสรรค์รองเท้า กระเป๋าในคอลเลกชั่น Tod’s Tattoo
เวิร์คเอ้าท์ไปกับ ลอร์น่า เจน คอลเลคชั่นใหม่ลวดลายสุดชิค
แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว เขิลไปอีกดูตัวอย่างแล้วเตรียมฟิน 1 กันยานี้!!
GSK รณรงค์ป้องกันโรคงูสวัด…ภัยเงียบที่ต้องระวังเมื่อเข้าสู่วัย 50+
ตัวอย่างและภาพชุดแรกของ The Jungle Book ออนไลน์พร้อมกันแล้วทั่วโลก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”