“บู๊ทส์” ฉลองยิ่งใหญ่ “แอดเวนเทจ การ์ด” ครบรอบ 6 ปี สมาชิกทะลุ 4 ล้านราย

 

“บู๊ทส์ ประเทศไทย” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงาน ฉลองครบรอบ 6 ปี บัตรสมาชิกบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด” (Boots Advantage Card) ในประเทศไทย ส่งตรงโปรโมชั่นสุดร้อนแรงต้อนรับสมาชิกกว่า 4 ล้านราย ให้ได้ช้อปอย่างเพลิดเพลินและจุใจ

       

 


 

 


 

 

           นางสาวสุวดี รัตนสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เป็นเวลากว่าหกปีแล้วที่บู๊ทส์เปิดตัวบัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด ในประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ร้านบู๊ทส์มาโดยตลอด สำหรับในปีนี้บู๊ทส์มีจำนวนสมาชิกทะลุกว่าสี่ล้านคน และเพิ่มขึ้นทุกปี ล้วนเป็นแรงผลักดันให้บู๊ทส์มุ่งมั่นเฟ้นหาสิทธิพิเศษมามอบให้แก่สมาชิกอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอกย้ำแนวคิด “Take Advantage and Get More for Less” ให้สมาชิกได้ช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่า ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า รวมทั้งให้ลูกค้าของบู๊ทส์ทุกคนได้หันมาดูแลตัวเองและใส่ใจทั้งในเรื่องสุขภาพ ความงามและความเป็นอยู่ที่ดีให้มากขึ้น”

 


 

 


 

         “เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการครบรอบ 6 ปีของบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด บู๊ทส์ ประเทศไทย จึงมุ่งมั่นเดินหน้าคัดสรรโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่งมอบแก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ความสะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับการช้อปอย่างจุใจ ที่ร้านบู๊ทส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเสมอมา จึงมอบโปรโมชั่นพิเศษแลกคะแนนสะสมเป็นส่วนลดให้แก่สมาชิก โดยคะแนนสะสม 300 คะแนน สามารถแลกเป็นส่วนลดมูลค่า 120 บาท (จากปกติ 60 บาท) เมื่อซื้อสินค้า 300 บาทขึ้นไปยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกบู๊ทส์ยังได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มจากปกติ 5% เป็น 10% ในทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์บู๊ทส์ที่ร่วมรายการ อาทิ No7/ Boots Sheet Mask/ Boots Vitamin C/ Botanics/ Ingredients / YourGoodSkin ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 โดยสมาชิกสามารถจุใจกับสิทธิประโยชน์ ณ ร้านบู๊ทส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ” นางสาวสุวดี กล่าวเสริม

 


 

 


 

สิทธิประโยชน์ของสมาชิกบู๊ทส์ ประกอบด้วย
• สมัครสมาชิกฟรี: ลูกค้าบู๊ทส์สามารถสมัครสมาชิกฟรี! ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา แล้วรับบัตรสมาชิกเพื่อใช้สะสมคะแนนและรับส่วนลดในการซื้อสินค้าได้ทันที
• สะสมง่าย: เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับส่วนลด และคะแนนสะสม
• แลกส่วนลดได้แม้ไม่พกบัตร: สามารถแสดงบัตรประชาชนเพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลดได้ทันที
งานฉลองครบรอบ 6 ปี ของบัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นำทีมโดยแฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์อย่าง “หลุยส์ สก๊อต” ที่ควงคู่มากับหวานใจ “นุ่น รมิดา” หรือฟอลคอน และอีแย้ม จากละครสุดฮิตแห่งปี “บุพเพสันนิวาส” นำทีมเหล่าออเจ้าผู้โชคดีจากสมาชิกบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดฟิน และโปรโมชั่นโดน ๆ ที่บู๊ทส์เตรียมไว้เพื่อมอบแก่ทุกคน

 


 

 


 

          คู่หวานแฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ “หลุยส์ สก๊อต” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับบัตรสมาชิกบู๊ทส์ แอดเวนเทจ การ์ดด้วยนะครับที่ในปีนี้ครบรอบปีที่หกแล้ว แถมยังมีสมาชิกสูงถึงสี่ล้านคนแล้ว บอกเลยว่าหลุยส์เองก็เป็นหนึ่งในสมาชิกสี่ล้านคนที่ได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรสมาชิกบู๊ทส์เป็นประจำ ถึงแม้ผมจะเป็นผู้ชาย แต่ก็ต้องมีช้อปปิ้งสินค้าเพื่อดูแลตัวเองเหมือนกัน ชอบมาซื้อของที่บู๊ทส์เพราะสะดวกสบาย ได้ของครบในที่เดียวเลย แถมเป็นสมาชิกก็ง่ายไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก เพียงแค่บอกเบอร์โทรศัพท์ก็สามารถสะสมคะแนนเอาไว้แลกรับเป็นส่วนลดได้อีก เรียกว่าสมัครฟรี ช้อปง่าย ไม่ต้องพกบัตร ถูกใจสุด ๆ เลยครับ ยิ่งตอนนี้บู๊ทส์จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาไว้ให้เหล่านักช้อปทุกคนแล้ว ห้ามพลาดนะครับ” 

 


 


         ด้านสาว “นุ่น รมิดา” กล่าวเสริมว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการแข่งช้อปปิ้งกับเหล่าออเจ้าแฟนพันธุ์แท้ของบู๊ทส์ เรื่องช้อปปิ้งก็เป็นเรื่องที่ผู้หญิงส่วนมากให้ความสำคัญโดยเฉพาะสิทธิพิเศษต่าง ๆ นุ่นก็เป็นสมาชิกแอดแวนเทจการ์ด เพราะว่ามาช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์เป็นประจำ เวลามาทีไรก็ได้สิทธิพิเศษในการซื้อของตลอด สมัครฟรี สะสมกับแลกคะแนนก็ง่ายมาก แม้ไม่ได้พกบัตรก็สามารถรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดได้มากมาย ยิ่งตอนนี้นอกจากจะได้สะสมคะแนนเพื่อนำมาแลกเป็นส่วนลดแล้ว ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์สมาชิกยังได้รับส่วนลดพิเศษอีก 10% สำหรับสินค้าบู๊ทส์แบรนด์ที่ร่วมรายการอย่าง No7/ Botanics และอีกหลายแบรนด์เลยค่ะ ถ้าใครยังไม่ได้เป็นสมาชิกบู๊ทส์ รีบมาสมัครกันเลยนะคะ จะได้ไม่พลาดทุกสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่บู๊ทส์ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อสมาชิกทุกคนค่ะ”

 


 


       มาร่วมฟีลกู๊ดในการรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เพื่อฉลองการครบรอบ 6 ปี ของบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/bootsthailand และ www.th.boots.com 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Felicity Jones คุณจะอยากรู้จักเธอมากขึ้น
น้องเฌอ พิตรชิชชา สาวแม่ฮ่องสอน คว้า The Angel นางฟ้าติดปีก คนที่สองของเมืองไทย
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
แอมเวย์ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิดตัว “แอทโมสเฟียร์ ไดรฟ์” เครื่องกรองอากาศในรถยนต์ เพื่ออากาศสะอาดในทุกการเดินทาง
ลดพุงให้ผอมเพรียว
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”