เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ANESSA และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย พร้อมแนะนำสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี ด้วยกันแดดสูตรใหม่ล่าสุด

 

ANESSA แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน* นำโดย คุณปาริชาติ วีระเสถียร ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน “ANESSA Shine Brighter than the Sun”

         

 


 

 


 

 


แบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของประเทศไทย

 

          เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ANESSA ผลิตภัณฑ์กันแดดชั้นนำ และเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของเมืองไทย คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก พร้อมแนะนำสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี เทคโนโลยี Aqua Booster EX (อี เอ็กซ์) เอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA กันแดดสูตรใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ให้คุณพร้อมใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แม้ต้องเผชิญแสงแดดตลอดวัน

 


 

 


 

          โดยในงานตลอดทั้งวัน ทาง ANESSA เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้ามาตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ มุมกิจกรรมสนุกๆ และมีการลงทะเบียนแจกผลิตภัณฑ์ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk หรือ “ANESSA Gold Milk” ที่ได้กระแสตอบรับและความนิยมอย่างมาก กันแดดขวดสีทองเนื้อน้ำนมที่หลายคนคุ้นเคย เป็นกันแดดสูตรใหม่ล่าสุดให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะร่วมกัน โดยงานจัดขึ้น ณ Central Court ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์

 


คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

 

           คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก แบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของเมืองไทย ซุปเปอร์สตาร์ ดาราสาวสวยมากความสามารถ ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวย ใช้ชีวิตอิสระจากแสงแดดได้อย่างเต็มที่ โดยมี คุณปีติภัทร คูตระกูล รับหน้าที่เป็นพิธีกร

 


 

 


คุณปาริชาติ วีระเสถียร ผจก.ทั่วไปแผนกคอสเมติกส์และเพอซันนัลแคร์ บ.ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จก

 


        คุณปาริชาติ วีระเสถียร ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์)จำกัด กล่าวว่า “จุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ของ ANESSA แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน โดยในปี 2018 นี้ เรามีการปรับเปลี่ยนรูปโฉมของผลิตภัณฑ์และเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการกันแดดให้เหมาะสมกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีเฉพาะเอกสิทธิ์ของ ANESSA คือ Aqua Booster EX (อี เอ็กซ์) ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพในการกันแดด แม้ว่าผิวเราจะเผชิญกับน้ำ ความชื้น หรือแม้กระทั่งเหงื่อ คุณสมบัติ friction resistant จะช่วยทำให้กันแดดอยู่นานมากยิ่งขึ้น แต่สามารถล้างออกง่าย และผสานกับสารบำรุงผิว 50% ซึ่งนั่นทำให้กันแดด ANESSA สามารถมีทั้งในส่วนของปกป้องแสงแดดและก็บำรุงผิวของเราไปด้วยค่ะ"

 


คุณภารดี วงษ์ทองศุข ผจก.ผลิตภัณฑ์ ANESSA บ.ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จก

 

 


ปรับเปลี่ยนรูปโฉมของผลิตภัณฑ์ปี 2018

 

 


 

         " สำหรับการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของประเทศไทย โดยแบรนด์ ANESSA เพิ่งเข้ามาในประเทศไทยได้ไม่นาน เราต้องการให้ผลิตภัณฑ์มีคนกลางที่จะพูดกับผู้บริโภคคนไทย นั่นก็คือ เหตุผลที่ทาง ANESSA ตัดสินใจเลือก คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะแน่นอนเราทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่า คุณปู-ไปรยา สวย แต่อีกหลายๆ อย่างที่มีมากกว่านั่น คือ บุคลิกภาพที่ดี เป็นผู้หญิงทันสมัย มีความคิดความอ่านที่ทันสมัย มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่น่าสนใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งในการที่จะมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของประเทศไทยค่ะ”

 


 

 


 

         คุณปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิว และ ความประทับใจที่ได้มีโอกาสเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ANESSA คนแรกของเมืองไทย  “ปกติปูใช้กันแดดของ ANESSA เป็นประจำอยู่แล้ว เกือบ 10 กว่าปีได้แล้วนะคะ เป็นกันแดดที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็น น้ำ ทะเล ทราย กิจกรรมอะไรก็ตามสามารถป้องกันได้ตลอด กันแดดของ ANESSA สามารถกันแดดและยังกันน้ำได้ด้วย เวลาดำน้ำก็ไม่เข้าตา ไม่แสบตา เป็นกันแดดที่ดีมากจริงๆค่ะ ซึ่งรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ANESSA คนแรกของเมืองไทย แต่ที่สำคัญที่สุดคือ การที่เราได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กับสินค้าที่เราใช้อยู่แล้ว มันจะเป็นความรู้สึกที่ยิ่งดีกว่านั้น เพราะเรารู้สึกว่า เราได้ใช้จริงและชอบมาโดยตลอด เป็นครีมกันแดดที่เราใช้ตัวเดียวจริงๆ พอได้มาขายให้กับคนอื่นและมีความปลอดภัย ใช้ดีจริง ก็รู้สึกดีค่ะ  เคล็ดลับความสวยปู คือ ทาครีมกันแดดทุกวันค่ะ จะได้หน้าไม่แก่ หน้าเด็ก ฝ้าไม่ขึ้น เวลาตากแดดเยอะๆ ถ้าใช้ครีมกันแดดก็ไม่ต้องกลัวแก่ค่ะ”

 


 

         ANESSA กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน* วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EVE&BOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป 

#ANESSABeautySuncare
#ANESSAShineBrighterThanTheSun
#ANESSAThailand

*จากผลสำรวจกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดของ บ.Intage, SRI ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง พ.ย.43 - ต.ค.60

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นน้ำหอมอัพเกรดใหม่
“สปอนเซอร์” เปิดข้อมูลโภชนาการ “สปอร์ตดริงก์” ช่วยเสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้อย่างไร
ลอรีอัล ปารีส ส่ง ‘มารีญา’ ร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งแรก
“โน๊ต วัชรบูล”ชวนชม“พริ้ง คนเริงเมือง” ด้วยมุมมองใหม่
ปังเว่อร์!!! ดีเจบุ๊กโกะ ทุ่มเงิน 8 หลัก เปิดตัวธุรกิจ BOOKKO CHANGE และ BOOKKO SURGERY พร้อมเผยโฉมหน้าใหม่ของน้องสาว "...
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”