“หญิง รฐา”กับการแชร์ชีวิตส่วนตัวในโลกโซเชียล

 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นแท่นเจ้าแม่โซเชียล อย่างนักแสดงสาวเซ็กซี่ หญิง รฐา โพธิ์งามที่ช่วงนี้กำลังอินเทรน อินเลิฟในการวิ่งมาราธอน ล่าสุดหญิงได้มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวSocial Media ส่วนตัวของเธอเอง

 


 

พูดถึงการมีแอพพลิเคชั่นเป็นของตัวเองหน่อยหญิงรู้สึกอย่างไรบ้าง
             รู้สึกดีมากค่ะ กับ Ying Rhatha Official App ในยุคนี้ก็ต้องยอมรับว่า Social Media เป็นช่องทางหนึ่งของการเข้าไปถึง End User โดยตรง ปัจุบันค่อนข้างยากกับการที่จะไปสร้างมีทแอนด์กรี๊ดตัวเอง ด้วยวัยเราก็คือศิลปินที่โตในระดับหนึ่งดังนั้นแฟนคลับกลุ่มที่เป็นแฟนคลับเราเค้าก็โตมาตามเราเค้ามีหน้าที่การงานคือไม่เหมือนสมัยก่อนที่จะตามเราไปได้ทุกที่ การมีแอพพลิเคชั่นตัวนี้ช่วยให้เราเข้าใกล้กันมากขึ้นได้สื่อสารกันมากขึ้นรวมถึงมีกิจกรรมในแต่ละเดือนที่จะได้เจอเค้าส่วนใหญ่ถ้าแฟนคลับไปรอเราตามงานอย่างมากก็ได้ถ่ายรูปไม่ได้มีการคุยกันไม่ได้มีช่วงเวลาในการรู้จักกันจริงๆ อันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางค่ะ
การมีแอพพลิเคชั่นตัวนี้ทำให้แฟนคลับเข้ามา Follower เรามากขึ้นไหม
             แฟนคลับในเมืองไทยเราเห็นคุ้นหน้ากันอยู่แล้วแต่บางคนที่อยู่ตามต่างจังหวัดเราจะเห็นเค้ามากขึ้นรวมถึงแฟนคลับที่มาจากต่างประเทศด้วยอย่างล่าสุดที่เห็นชัดๆเลยมีสายมาจากอินโดนีเซีย ซึ่งเราตกใจและเซอร์ไพรส์มากเราไม่คิดว่ามีแฟนคลับเป็นคนอินโดนีเซียฟิลิปปินส์ละครเราไปไกลขนาดนั้นเลยหรอซึ่งรู้จักเรามาจากแอพพลิเคชั่นนี้ค่ะ
พูดถึงการแชร์ชีวิตส่วนตัวในโซเชียลของหญิงมีคอนเซ็ปในการแชร์ยังไงบ้าง
              ต้องบอกก่อนส่วนใหญ่หญิงมีอะไรหลายอย่างในตัวเองมากเลยเรียกว่าชอบทำอะไรหลายๆอย่างเป็นทั้งนักแสดงนักร้องเจ้าของธุรกิจและสปอร์ตเกิร์ลด้วยดังนั้นหญิงค่อนข้างใช้โซเชียลมีเดียเยอะ และหลากหลายรูปแบบอย่างถ้าวันนี้หญิงตั้งใจขายอาหารเสริมของหญิงหรือว่าเครื่องสำอางที่เราเป็นเจ้าของแบรนด์อยู่ หญิงจะเน้นขายของไปเลยแต่ถ้าวันไหนที่มันเป็นวันชิวๆสบายๆออกกำลังกายอะไรอย่างงี้ หญิงจะลงภาพออกกำลังกายเป็นภาพเราวิ่งไปกี่กิโลใช้เวลาเท่าไหร การแชร์ชีวิตส่วนตัวของหญิงขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นหญิงตั้งใจจะทำอะไรมากกว่า การทำหลายอย่างหญิงว่าคล้ายๆศิลปินดาราคนอื่น แต่คอนเทนท์เรามันอาจจะเพิ่มขึ้นในเรื่องของการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มีโชว์ตามแต่โอกาส

 


 

กิจกรรมล่าสุดที่หญิงได้มีการทำร่วมกับแฟนคลับคือกิจกรรมอะไร
            ล่าสุดเป็นแคมเปญให้มาร่วมคอมเม้นท์ใน Ying Rhatha Official Appใครเป็น #1 ในคอมเม้นท์ของหญิง  จะได้รับรองเท้าวิ่งAdidas คู่โปรดของหญิงไปค่ะ ทางทีมแอพพลิเคชั่นเค้าจะติดต่อเราตลอดเวลา ถ้าเป็นคอนเทนท์แบบนี้หญิงโอเคไหมไปทานข้าวดื่มกาแฟ ทานไอศครีมหรือคอนเทนท์แบบแจกของเกี่ยวกับกิจกรรมที่หญิงทำอยู่ในตอนนั้น 
คอนเทนท์ในอนาคตที่หญิงอยากทำจากแอพพลิเคชั่นนี้คืออะไร
            ถ้าเป็นไปได้อยากให้มี มีทแอนด์กรี๊ดหลายๆคนตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็น 1 คน 2คนแบบน้อยๆถ้าในอนาคตอาจจะมีอีเว้นท์หรือแบบเป็นกรุ๊ปไปวิ่งด้วยกันไปเรียนเต้นด้วยกันค่ะ
ส่วนใหญ่เป็นการตอบรับที่ดีและไม่ดีมีบ้างไหม
           โชคดีหญิงเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความคิดในแง่ลบ คนที่ติดตามเราจะมีแต่คนคิดบวกแต่ถ้าในด้านลบ ต้องไปอ่านในคอมเม้นพวกข่าวเราจะเห็นบ้างแต่ก็ส่วนน้อยซึ่งเราไม่ได้สนใจอยู่แล้วค่ะ
ตอนนี้โซเชียลค่อนข้างมาไวไปไว มุมมองของหญิงกับโซเชียลเป็นอย่างไงบ้าง
           หญิงมองว่ามาไวไปไวก็จริงแต่มันจะอยู่อีกนานเพราะว่าอย่างที่รู้กันสังคมในปัจจุบันสื่อหลายสื่อถูกกลืนหายไปไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์หรือสื่อใดๆถ้าอันไหนที่ปรับตัวไวก็ยังอยู่ได้คอนเทนท์ส่วนมากเข้ามาอยู่ในมือถือหรืออยู่ในเว็บไซต์ สิ่งที่อยู่ในสายตาเราได้มากที่สุดมันก็ยังอยู่ได้ ในอนาคตคนจะแทบไม่ออกไปจากบ้านซื้อของจากในโทรศัพท์ เดี๋ยวนี้มี Line man คุณไม่ต้องเดินไปกินข้าวละสั่งให้เค้ามาส่งให้ถึงบ้านมันต้องยอมรับการเปลื่ยนแปลงถ้าเรายอมรับแล้วมันจะปรับตัวเองเข้ากับยุคสมัยได้แต่ไม่ได้แปลว่าการปรับสุดโต่งนะ ยังคงมีความเป็นตัวเราอยู่ค่ะ

 


 


สุดท้ายอยากให้ฝากถึงคนติดตามแอพพลิเคชั่นของหญิง
         ขอเชิญชวนให้แฟนคลับของหญิงเข้ามาดาวน์โหลดแอพกันเยอะๆ นะคะ เพราะเราจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นที่พิเศษกว่านั้นคือทุกคนมีสิทธิเข้าร่วมเล่นเกมกิจกรรมต่างๆ เพื่อชิงรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟจากหญิงอีกด้วยสำหรับแฟนคลับที่อยากทราบไลฟสไตล์ที่หลากหลาย และอัพเดตผลงานของหญิงก่อนใคร สามารถเข้าไปดาวน์โหลดที่Ying Rhatha Official App ทั้งระบบ Android และ IOS ผ่านทาง App Store หรือ Play Store ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
X-MEN: DARK PHOENIX: จุดสูงสุดที่แท้จริงแห่งตำนานเอ็กซ์-เม็น
โนวาร์ตีส คว้า 2 รางวัล HR Asia Best Companies to Work for 4 ปีซ้อน ตอกย้ำแนวคิดการสร้างคนและดูแลบุคลากร เพื่อคุณภาพชีวิ...
เทศกาลดนตรี “ยิปซี คาร์นิวัล 4” ความสนุกทวีคูณ ความสุขตลอดทั้งคืน
ละครซิทคอมแอคชั่นคอเมดี้ "รหัสปริศนา CODE HUNTER" ประเดิมความสนุกทางช่อง 7
หัวใจเต้นผิดจังหวะ...เร็วไปช้าไปอันตรายถึงชีวิต
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”