นีเวีย เฟซแคร์ เปิดตัว นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ สุดยอดคลีนซิ่งที่ลบเมคอัพกันน้ำและซิลิโคน

 

นีเวีย เฟซแคร์ ผู้เข้าใจในทุกความต้องการของผิวหน้าอย่างแท้จริง คิดค้นนีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ ครั้งแรกของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรพิเศษ

       

 


 

            คุณวนัสภรณ์ ธนาสิดาพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กลุ่มผิวหน้า บริษัท ไบเออร์  สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการคลีนซิ่งแบบเดิมๆ ด้วยสูตรพิเศษสำหรับเมคอัพติดทนและกันน้ำแม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอางที่อาจมองไม่เห็น โดยไม่ทิ้งความมัน และสารตกค้างที่ก่อให้เกิดสารพัดปัญหาผิว พร้อมให้สาวๆ แต่งหน้าสวยต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ ตั้งแต่ลุคสวยหวานในยามเช้าจนถึงลุคปาร์ตี้สุดแซ่บในคืนพิเศษ ทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยดูแลสภาพผิวหน้าให้สาวๆ ได้พร้อมแต่งเติมความสวยงามได้อย่างเต็มที่

 


 

 


วิว วรรณรท สนธิไชย พรีเซ็นเตอร์ของ นีเวีย เฟซแคร์

 

 


 

             นีเวีย เฟซแคร์ พร้อมให้สาวๆ แต่งเติมความสวยงามบนใบหน้าได้อย่างมั่นใจกับ นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสุดฮอตจากลอนดอน ที่ไม่เพียงแต่ให้พลังลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอาง แต่ยังเหนือกว่าด้วยไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์ กับคุณสมบัติช่วยดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนานและมาสคาร่าที่ติดทนแน่นเสมือนแม่เหล็กโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ผสานกับสารสกัดแบล็คทีซึ่งช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดดเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวพร้อมบำรุงผิวรอบดวงตารวมถึงสารสกัดบิลเบอร์รี่ ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้นทั้งยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตานอกจากนี้ยังมี นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า ไวพส์ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้สาวๆ สามารถลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้นในทุกที่ทุกเวลา 

 


 

 


นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสุดฮอตจากลอนดอน ที่ไม่เพียงแต่ให้พลังลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอาง

 

            พบกับสุดยอดคลีนซิ่งที่เหนือกว่าลบเมคอัพ แต่ให้พลังลบซิลิโคนตกค้างเกลี้ยง 100%ไม่ทิ้งคราบมันด้วยนีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ ในราคา 129 บาท และนีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า ไวพส์ ราคา189 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

 


 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nivea.co.th , www.niveaformen.co.th , www.facebook.com/niveathailand, www.facebook.com/niveaformenthailand

 

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
ซูเปอร์สปอร์ต จับมือ Benzilla สตรีทอาร์ทิสต์ชื่อดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ
พรเกษมคลินิกรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี ชวนสาวไทย สวยสวนกระแสความงามแบบไม่ซ้ำรอยใคร
แอนและชมพู่ ยอมรับแต่ไม่เคยยอมแพ้ พร้อมเผยเคล็ดลับวิธีเอาชนะริ้วรอย ในงาน “#NEVERSURRENDER by L’Oreal Paris Revitalift”
เรเน่ เซลเวเกอร์ กลับมารับบทบริดเจ็ท โจนส์ อีกครั้ง ใน Bridget Jones’s Baby
สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ทั้ง 94 คนประชันโฉมในรอบ Preliminary
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น