ประเทศไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดเวทีประกวดนางงามระดับโลก Miss Universe 2018 เตรียมนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

 

บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด (TPN 2018 Co., Ltd.) ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวด Miss Universe ปี 2018 อย่างเป็นทางการ แถลงข่าวความคืบหน้าและความร่วมมือของคนไทยทุกภาคส่วนในฐานะเจ้าภาพจัดงานประกวด Miss Universe 2018

   

 


 

      งานประกวด Miss Universe 2018 จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม  2561 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส และ เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้ ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005, โศภิดา กาญจนรินทร์, มารีญา พูลเลิศลาภ และชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2561, 2560 และ 2559 ตามลำดับ ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

 


คุณสมชาย,คุณปิยาภรณ์ และคุณณรงค์

 

      ในฐานะประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Universe 2018 จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ตอบสนองนโยบายการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ โดยมุ่งเน้นให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายการเดินทางสู่ระดับสากล ที่จะได้ถ่ายทอดผ่านวัฒนธรรมอันสวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทย ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดสาวงามระดับโลกที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ครั้งนี้ ในการจัดงานครั้งนี้ ประเทศไทยยังได้รับความร่วมมือในการประสานงานระหว่างภาครัฐและเอกชนที่จะก่อให้เกิดการพัฒนารายได้ทางเศรษฐกิจในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์อันดีงามสู่สายตานานาประเทศ 

 


พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

 

        พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส กล่าวถึงการประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ว่า “ทุกๆ ปี องค์กร Miss Universe จะนำผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและมีแรงบันดาลใจจากทั่วโลกมาอยู่รวมกัน เพื่อเดินทางสำหรับการคว้าโอกาสการกลายเป็น Miss Universe คนถัดไป ในฐานะเป็นเมืองเจ้าภาพเราจึงได้จัดเวทีประกวดเพื่อผู้เข้าประกวด และส่งมอบประสบการณ์ให้สาวงามได้ร่วมแบ่งปันในช่วงเวลาการประกวด ด้วยความร่วมมือกับบริษัท พีเอ็น 2018 จำกัด เราจึงหวังต้อนรับตัวแทนสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 เพื่อเริ่มต้นทำกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน”

 


สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด

 

        สมชาย ชีวสุทธานนท์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ที่คนทั่วโลกจะได้เห็นบนเวทีประกวดนางงามระดับโลกว่า “การจัดประกวด Miss Universe 2018 ปีนี้นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ เนื่องจากมีบรรดาสาวงามจากกว่า 100 ประเทศเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อสมัครเข้าร่วมการประกวด โดยการถ่ายทอดสดจะออกสู่สายตาผู้ชมประมาณ 170 ประเทศทั่วโลก และยังเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะได้ตอกย้ำความสำเร็จและภาพลักษณ์อันดีงามของไทยที่จะได้ประกาศก้องไปทั่วจักรวาล” 

 


 

 


เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017

 


      ไฮไลท์สำคัญของงานใหญ่แห่งปี ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด เปิดเผยว่ามีหลายประเด็นสุดพิเศษที่น่าสนใจ “ในปีนี้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส อาทิ มีจำนวนผู้เข้าร่วมประกวดมากที่สุดโดยมีหลากหลายประเทศที่เพิ่งเข้าร่วมประกวดครั้งแรก มีเอ็กซ์คลูซีฟถ่ายทอดสดบรรยากาศหลังเวทีครั้งแรกพร้อมกับการประกวดในประเทศไทย และเฝ้ารอที่จะแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ของการประกวดตลอดการจัดขึ้นในประเทศไทยนี้”

 


เดมี่ ลีห์เนล ปีเตอร์ส และโศภิดา กาญจนรินทร์

 

       ณรงค์ เลิศกิตศิริ กรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด กล่าวเสริมว่า “ผู้ชมทั่วโลกจะไม่ได้เพียงเห็นความงดงามของสาวงามผู้เข้าประกวดจากหลากหลายประเทศเดินทางมาประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังจะได้ชื่นชมไปกับความตระการตาของศิลปวัฒนธรรมไทยที่เป็นมรดกของชาติ ซึ่งจะถ่ายทอดตลอดระยะเวลาการจัดงาน และในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจึงได้เสริมสร้างคุณค่าทางสังคม และเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจและศิลปวัฒนธรรมเพื่อนำความเป็นไทยสู่ระดับสากล เราจึงหวังว่าจะทำให้คนในชาติเกิดความภูมิใจ มีความสามัคคี เกิดค่านิยมและจิตสำนึกในความรักชาติ และดำเนินวิถีชีวิตตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ทั้งนี้ในปีนี้ยังได้มีการนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โครงการในพระราชดำริ และโครงการศิลปาชีพ ฯลฯ มาสอดแทรกและนำเสนอผ่านการประกวดครั้งนี้ด้วย”

 


ชลิตา ส่วนเสน่ห์,โศภิดา กาญจนรินทร์ และ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2559, 2561, 2560

 

 


ชลิตา ส่วนเสน่ห์

 

          และ เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 กล่าวปิดท้ายว่า “ฉันรู้สึกประทับใจการต้อนรับอันอบอุ่นที่ได้รับในประเทศไทย และอดใจรอไม่ไหวที่อยากจะไปสัมผัสกับศิลปวัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่า และมิตรไมตรีของคนไทยทุกคน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ส่งมอบตำแหน่ง Miss Universe ให้สาวงามคนต่อไปในประเทศที่พิเศษนี้ และเฝ้ารอที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ให้กับบรรดาแฟนนางงามทั่วโลก”

 


โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2561

 

        นอกจากนี้ การประกวด Miss Universe 2018 ที่ควรค่าแก่การจารึกประวัติศาสตร์โลกซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยครั้งนี้ ยังได้วางเป้าหมายเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาความเปลี่ยนแปลงและสร้างสรรค์สิ่งดีงามต่อโลกในทุกๆ ด้าน อาทิ ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้านการท่องเที่ยว ด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม ด้านการลงทุนและการบริการ เป็นต้น 

 


 

 


มารีญา พูลเลิศลาภ

 

ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกและอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 ได้ทาง 2018missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบ การตัดสิน Final Round วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Miss Universe:  www.missuniverse.com
FB: missuniverse
IG: missuniverse
Twitter: missuniverse 

TPN LTD:
www.missuniverse.in.th
FB : missuniverse.in.th
IG : missuniverse.in.th
Twitter : 2018muo
#missuniverse
 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป ‘Zumba Party’
เป็นปลื้ม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ คว้ารางวัลติดมือ
“รุจ” คัมแบ็คทำงานเพลงในรอบ 3 ปี เก็บภาพ UNSEEN ญี่ปุ่นใส่ MV.“หนังสือที่ไม่เคยอ่าน”
TAKEO KIKUCHI เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Roaring Twenties Autumn/Winter 2017
กิฟฟารีนฉลองครบรอบ 27 ปี เปิดเวทีแชร์วิสัยทัศน์ทางธุรกิจ ตอกย้ำยืนหนึ่งในใจคนไทย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”