"สยาม ทาคาชิมายะ" ที่สุดของห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ไอคอนสยาม

 

บริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าในเครือทาคาชิมายะ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ย่านนัมบะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว "สยาม ทาคาชิมายะ" สาขาแรกในประเทศไทย

 

 


 

 


 

 

 


 

         เมื่อวันที่10 พฤศจิกายน 2561 นายชิเกรุ คิโมโตะ ประธานบริหาร บริษัท ทาคาชิมายะ จำกัด ได้ทำพิธีเปิดให้บริการห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นห้างสรรพสินค้าที่น่าสนใจที่สุดบนพื้นที่โครงการไอคอนสยาม พันธมิตรหลักรายใหญ่ของโครงการ บริเวณย่านคลองสาน ถนนเจริญนคร ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยการแสดงเครื่องสายโบราณที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ซึ่งเรียกว่า โคโตะ และทำพิธีคางามิ บิรากิ เพื่อขอพรจากเทพเจ้าให้คุ้มครองความปลอดภัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการมอบ ‘โกะเอ็นมุซุบิ’ (เครื่องรางเหรียญ 5 เยน) เพื่อเชื่อมสัมพันธ์กับลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่มาเยือน สยาม ทาคาชิมายะ ในวันที่ 10 และ 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา  (2,500 ท่านแรก/วัน) อีกทั้งยังมีการจำหน่าย ออริจินัล แรบบิทการ์ด (จำนวนจำกัด 3,000 ใบ) ลาย ‘โรสจัง’  มาสค็อตของทาคาชิมายะ ประเทศญี่ปุ่นโดยการกุศลเพื่อมอบรายได้ให้กับมูลนิธิบ้านร่มไทรด้วย

 


 

 


 

 


 

           นายชิเกรุ คิโมโตะ ประธานบริหาร บริษัท ทาคาชิมายะ จำกัด กล่าวถึงการเปิดในครั้งนี้ว่า “ทาคาชิมายะเริ่มก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2374 ที่จังหวัดเกียวโตและได้ดำเนินกิจการมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นเวลากว่า 180 ปีโดยเริ่มขยายสาขาในประเทศญี่ปุ่น ก่อนขยายธุรกิจไปยังประเทศต่างๆ ในเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ทาคาชิมายะ (ประเทศสิงคโปร์) เซี่ยงไฮ้ทาคาชิมายะ (ประเทศจีน) โฮจิมินห์ทาคาชิมายะ (ประเทศเวียดนาม) และสยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) ถือเป็นลำดับที่ 4รวมทั้งสิ้นกว่า 20 สาขาซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่ธุรกิจค้าปลีกของญี่ปุ่นได้มีการเติบโตก้าวหน้าเรื่อยมาและสำหรับสยาม ทาคาชิมายะเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการไอคอนสยามถือเป็นโครงการใหญ่ระดับประวัติศาสตร์ของประเทศไทย คอนเซ็ปต์ของสยาม ทาคาชิมายะ คือการผสมผสานระหว่างที่สุดของห้างสรรพสินค้าในไทยและทาคาชิมายะของญี่ปุ่นดังนั้นเราจึงได้รวบรวม ‘ของดีจากแดนอาทิตย์อุทัย’ มาไว้ที่นี่รวมทั้งสิ้นประมาณ 530 ร้าน โดยมีร้านค้าที่เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกประมาณ 80 ร้าน ซึ่งพร้อมให้บริการคุณลูกค้าทุกท่านด้วยความใส่ใจในสไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่าโอะโมะเตะนาชิ เราเชื่อว่าทุกท่านจะประทับใจในบริการของพวกเราอย่างแน่นอน”

 


 

 


 

 


 

            บริษัท ทาคาชิมายะ จำกัด ประสบความสำเร็จกับการดำเนินกิจการสิงคโปร์ทาคาชิมายะประเทศสิงคโปร์ มาแล้วถึง 25 ปีจึงได้นำมาเป็นต้นแบบในการบริหารจัดการทั้งในด้านการจัดการทรัพยากร องค์ความรู้ และการสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก มาประยุกต์ใช้กับสยาม ทาคาชิมายะให้เป็นห้างสรรพสินค้าสุดอลังการ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนไทยโดยเฉพาะ และเป็นห้างฯ ที่นิยมของทุกคน

 


 

 


 

           ไอคอนสยามตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ นับเป็นการลงทุนธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุด บนพื้นที่ห้างสรรพสินค้าระดับลักซ์ชัวรี่ 9 ล้านตารางเมตร และคอนโดมิเนียมที่สุดแห่งความหรูหรา2 อาคาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "การพบกันระหว่างที่สุดของโลกและที่สุดของประเทศไทย" นอกจากนี้ยังมีลานกิจกรรมกลางแจ้งเลียบริมแม่น้ำเจ้าพระยาความยาว 400 เมตร ซึ่งมีการแสดงน้ำพุและแสงไฟสุดอลังการให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจอย่างที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มสุข ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจ ตั้งแต่วันที่ 15 - 23 ตุลาคม 2566 ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวน...
A/W 2015 M.A.C : BEAUTIFUL AND DAMNED สีดำคือความไม่มีที่สิ้นสุด
เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER”พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura M...
THREE แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ อายส์ พาเลทท์ และ ลิปส์
10 สิ่งเดือด “THE FOREIGNER”สู่หนังที่คอแอคชั่นต้องดู
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”