หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟน Punch Display รุ่นแรกในประเทศไทย ด้วยดีไซน์สุดล้ำนำเทรนด์ มาพร้อมสเปคระดับแฟลกชิป

 

หัวเว่ยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เปิดตัว HUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟน Punch Display สุดเทรนดี้รุ่นแรกในประเทศไทย

       

 


 

 


 

          HUAWEI nova 4 หน้าจอดีไซน์ใหม่ล่าสุดไร้ติ่ง ขนาด 6.4 นิ้ว สเปคระดับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปด้วย RAM ถึง 8 GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB ที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Kirin 970 ทำงานร่วมกับ AI เพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำ กล้อง 3 กล้องที่มีเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้าง และฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่มากมายสมฉายา  AI Selfie Superstar ด้วยกล้องหน้า 25 MP ตอบโจทย์คนอินเทรนด์อย่าง “หลิน-มชณต สุวรรณมาศ” นางแบบมืออาชีพ นักแสดง และแฟชั่นนิสต้าที่มองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo และ HUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์ Lazada ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท

 


 

 


 


          นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แบรนด์หัวเว่ยได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกปี โดยปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จในด้านยอดขายที่เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนด และยังคงยกระดับด้านการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง HUAWEI nova Series สมาร์ทโฟนรุ่นกลางสุดเทรนดี้ ถือเป็นหนึ่งในสินค้าสำคัญสำหรับการทำตลาดของหัวเว่ย ปีนี้หัวเว่ยยังเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง เราจึงเปิดตัว HUAWEI nova4 สมาร์ทโฟน Punch Display รุ่นแรกในประเทศไทย โดยเราเชื่อว่า HUAWEI nova 4 จะตอบโจทย์คนรักดีไซน์อินเทรนด์ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo และ HUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์ Lazada”

 


 

         HUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Display รุ่นแรกในไทย นำเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใคร บนหน้าจอดีไซน์ใหม่ล่าสุดไร้ติ่ง ไร้ขอบขนาด 6.4 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอสูงถึง 86.3% กว้างเต็มตากว่าเดิม สเปคแฟลกชิป ขุมพลัง Kirin 970 ให้ใช้งานได้อย่างเร็ว แรง ไหลลื่น ร่วมกับ GPU Turbo 2.0 ทำให้เล่นเกมได้มันไม่มีสะดุด พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ AI ที่ฉลาดล้ำยิ่งขึ้นบน EMUI 9.0 มาพร้อม RAM ถึง 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB รวมทั้งกล้อง 3 กล้องที่มีเลนส์ Ultra Wide ถ่ายรูปมุมกว้างได้ครบแม้ในพื้นที่จำกัด กล้องหน้า AI Selfie Superstar ความละเอียด 25 MP เด่นด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่ที่ปรับแต่งภาพให้สวยงามในคุณภาพระดับภาพถ่ายโปสเตอร์ พร้อมด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่แบบ HDR Pro ที่มี AI ช่วยจำแนกภาพถ่ายเซลฟี่ได้ถึง 8 แบบ มากกว่า 200 ฉาก และแบตเตอรี่ขนาด 3,750 mAh

 


 

 


 

          นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัว ตัวแทนคนเทรนดี้สไตล์สุดชิค หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ผู้ได้รับบทบาทมากมายในฐานะนางแบบมืออาชีพ นักแสดง และแฟชั่นนิสต้า ได้มาร่วมสัมผัสกับสมาร์ทโฟนดีไซน์ใหม่ล่าสุดแห่งด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบ Punch Display โดยหลิน-มชณต เล่าว่า “ส่วนตัวหลินเองเป็นคนที่ชอบติดตามข่าวสารเรื่องเทรนด์แฟชั่นอยู่แล้ว บวกกับการที่ได้ทำงานในแวดวงบันเทิงและแฟชั่นจึงทำให้มีโอกาสได้ทดลองสไตล์ใหม่ๆ ไอเท็มใหม่ๆ ตลอดเวลา สิ่งที่ทำให้หลินรู้สึกสนุกกับการอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เป็นเพราะว่าวงการนี้มีอะไรที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทุกวันนี้แฟชั่นไอเท็มไม่ได้จำกัดอยู่แค่เสื้อผ้าอีกต่อไป อย่างสมาร์ทโฟนกลายเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่อยู่ติดมือเราตลอดเวลา ตอนนี้หลินก็มีโอกาสได้ลองถือ HUAWEI nova 4 ซึ่ง Punch Display ตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์ที่สุดชิคและการใช้งานทั้งดูคลิป ดูซีรีส์ เล่นโซเชียลมีเดียบนพื้นที่เต็มหน้าจอ รับรองว่าถ้าถืออยู่บนมือก็จะนำเทรนด์ก่อนใครแน่นอน”

 


 

 


 

           “อีกฟีเจอร์หนึ่งที่หลินประทับใจมากๆ คือ HUAWEI nova 4 มีกล้อง 3 กล้อง ซึ่งมาพร้อมเลนส์ Ultra Wide ทำให้สามารถถ่ายรูปวิวได้กว้างหรือเก็บภาพได้ครบในพื้นที่จำกัด รวมทั้งเวลาถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนหลายๆคน ก็ไม่จำเป็นต้องยืนเบียดกันอีกต่อไป นอกจากนี้ยังถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยเป็นธรรมชาติสมฉายา AI Selfie Superstar และที่สำคัญหลินสามารถใช้งานได้อย่างจุใจเพราะแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนาน ไม่ต้องชาร์จบ่อย” หลิน-มชณต กล่าวเสริม

 


 

 


 

HUAWEI nova 4 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo และ HUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์ Lazada ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:    

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
แม่เบี้ย ตัณหาราคะ เหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษ
ไดสัน ซูเปอร์โซนิค (Dyson Supersonic) ปฎิวัติใหม่ไดร์เป่าผม
Artistry Flora Chic เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ของหญิงสาวสมัยใหม่
แซลมอนเลิฟเวอร์เชิญทางนี้ ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ไม่ท้อ ขอปั้นธุรกิจรถตามฝัน เผยโปรเจ็กต์ “โรงงานพลังงานแสงอาทิตย์” รักษ์สิ่งแวดล้อม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”