แลคตาซิดปลุกความมั่นใจให้สาวๆ รับวาเลนไทน์ เดย์

 

แลคตาซิดผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นอันดับหนึ่งของโลก*เอาใจสาวๆ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “บี เดอะ เบส ยู ออน วี เดย์(Be TheBest You OnV Day)

     

 


 

 


 

        ปลุกความมั่นใจให้ผู้หญิงดูดีที่สุดได้ในทุกวัน โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เรียนรู้เคล็ดลับการดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้นจากสูตินรีเวชผู้เชี่ยวชาญ พร้อมโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนพิเศษในวันแห่งความรักโดยงาน Be The Best You on V Dayจัดขึ้นเพื่อให้สาวๆ ได้เรียนรู้เรื่องลับที่ไม่ลับกับการดูแลจุดซ่อนเร้นนำโดยนางสาวเมนาท มีสมมนต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์แลคตาซิดขึ้นเวทีเสวนาร่วมกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ สูตินรีเวช และเซเลบริตี้คนสวยอย่าง'มายด์' แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ถึงเคล็ดลับการดูแลจุดซ่อนเร้นที่ควรทำเป็นประจำทุกวันเหมือนการใช้ skincare บำรุงผิวหน้า เพราะในแต่ละวันผู้หญิงต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันไป อาจทำให้ค่าPH Balance ขาดความสมดุล และก่อให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาได้ โดยการดูแลนั้นไม่จำเป็นว่าต้องรอแสดงอาการก่อน แต่สามารถทำได้เลยทันทีเพื่อสร้างความมั่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง 

 


 

 


 

          นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช้อปให้เหล่าบล็อกเกอร์และผู้เข้าร่วมงาน อาทิ สะคราญกมล อุทัยศรี (ตาต้า), สุพนิดา คุณกิตติ และมนตราภาฒิ์  อภิยุคชยพัทย์ได้โชว์ไอเดียตกแต่งกล่องของขวัญแลคตาซิดจากดอกไม้นานาชนิด เพื่อส่งต่อความมั่นใจไปยังคนในครอบครัว เพื่อนสนิท  หรือคนรัก โดยมีเซอร์ไพรส์จากดาราหนุ่มหล่อในฝันที่สาวๆ หลายคนอยากควงออกเดทในวันวาเลนไทน์ อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาเลือกกล่องของขวัญที่ไอเดียโดดเด่นที่สุดในงานด้วย สำหรับแลคตาซิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจดีว่าสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจกับผู้หญิงทุกคน ด้วยความเชี่ยวชาญด้านสุขอนามัยของสตรีและประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นให้กับผู้หญิงทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จึงทำให้เข้าใจความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริงส่งผลให้แลคตาซิดเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงอันดับ 1 ของโลก*รวมถึงในประเทศไทย**

 


 

 


 

            สำหรับในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง แลคตาซิดยังใจดีแจกผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองให้กับสาวๆที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นไปฟรีๆอีกด้วย เพราะความมั่นใจจะทำให้ผู้หญิงทุกคนดูดีได้ในทุกวันสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากแลคตาซิดได้ที่facebook.com/LactacydThailand/

*อ้างอิงจากข้อมูลจาก Nicholas Hall's global OTC database 2017, DB6 sales in €mn at manufacturer's sale price (MSP)
**อ้างอิงจากข้อมูลดัชนีค้าปลีก AC Nielsen ในตลาด Feminine Wash ตั้งแต่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2018 จากซุปเปอร์มาร์เกต ไฮเปอร์มาร์เกต ร้านสะดวกซื้อและร้านขายยาดั้งเดิม ในประเทศไทย ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Nielsen (copy right 2018, Nielsen)

 

 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
AMERICAN ASSASSIN อหังการ์ ทีมฆ่า
เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สร้างนอร์เวย์ให้กลายเป็นผู้นำด้านการประมงและความยั่งยืนของโลก
“เอส กันตพงศ์” สุดทึ่ง ONE ลุมพินี กระหึ่ม ชวนร่วมเชียร์ติดหน้าจอช่อง 7HD ทุกศุกร์ 20.30 น.
ไอคอนสยามผนึกกำลังทุกภาคส่วนทุ่มงบ 300 ล้าน สร้างปรากฏการณ์เคาต์ดาวน์สะกดโลก “Amazing Thailand Countdown 2024”
อยากปากอวบอิ่มแบบ Kylie Jenner ต้องใช้ Lip Kit by Kylie ขายวันแรก 1 นาที ประกาศ Sold Out
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”