นวัตกรรมล่าสุด จาก นูโทรจีนา สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 เปิดตัว เบลล่า-ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์

 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำ นูโทรจีนา จัดงาน “NEUTROGENA FACE THE CITY”เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการทำความสะอาดฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างสะอาดล้ำลึก

       

 


 

             “นูโทรจีนา ดีพคลีนคุชชั่นโฟม” คุชชั่นโฟมล้างหน้าอณูฟองละเอียดที่สามารถขจัดฝุ่นมลพิษขนาดเล็ก PM2.5 และสิ่งสกปรกสะอาดล้ำลึกถึง99% พร้อมโดดเด่นด้วยส่วนผสมของกลีเซอรีนเบส 33% ทำให้ผิวหน้าสะอาดใสสุขภาพดี และ “นูโทรจีนา ดีพคลีนไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์”คลีนซิ่งวอเทอร์พลังทริปเปิ้ลไมเซล่าลบเมคอัพและฝุ่นPM2.5 ออกสะอาดถึง 99% ให้ผิวสะอาดใสกริ๊งแถมงานนี้ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวฮอตเบลล่า-ราณี แคมเปนมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเหล่านางแบบการันตีถึงผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ว่าเป็นตัวช่วยที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดสวยสู้ฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างแท้จริง

 


 


                คุณพีรพล ยอดเสมอ Brand Amplification Director Marketingกล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “ในปัจจุบันปัญหาฝุ่น PM 2.5 กำลังส่งผลกระทบต่อปัญหาผิวหน้าเป็นอย่างมาก และด้วยเป้าหมายหลักของทางนูโทรจีนาที่มุ่งมั่นเน้นการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เพื่อทำให้ผู้บริโภคมีสินค้าที่มีคุณภาพใช้ในชีวิตประจำวัน จึงพัฒนา2 ผลิตภัณฑ์ที่เป็นคลีนซิ่ง ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถทำความสะอาดฝุ่น PM 2.5 ได้สะอาดล้ำลึกคือ "นูโทรจีนา ดีพคลีนคุชชั่นโฟม"คุชชั่นโฟมล้างหน้าอณูฟองละเอียดที่สามารถลบล้างฝุ่น PM 2.5 และขจัดสิ่งสกปรกได้ถึง 99% พร้อมด้วยส่วนผสมของกลีเซอรีนเบสมากถึง 33% ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ทำให้ผิวหน้าสะอาดใสดูสวยสุขภาพดี มีทั้งหมด5 สูตร ได้แก่ สูตรออยล์คอนโทรล ช่วยควบคุมความมันยาวนานตลอดวัน สูตรไบรท์เทนนิ่ง เสริมพลังผิวกระจ่างใส 5X สูตรไฮเดรตติ้ง เสริมพลังผิวชุ่มชื้น 5X สูตรเอ็นเนอร์ไจซิ่ง ปลุกพลังผิวสดชื่น ไม่หมอง ไม่โทรม และสูตรแอคเน่ จัดการทุกปัญหาสิว

 


 

         ส่วน “นูโทรจีนา ดีพคลีนไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์”เป็นคลีนซิ่งวอเทอร์ที่มีเทคโนโลยี ทริปเปิ้ลไมเซล่า สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอาง และฝุ่น PM 2.5 ได้สะอาดหมดจดถึง 99% และเป็นสูตร pH Balance ช่วยรักษาค่า pH ของผิวตามธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน และสารกันเสียพาราเบน จึงอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวมีแนวโน้มแพ้ง่ายซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์ โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณและดวงตา และได้ถูกพัฒนาสูตรให้มีความอ่อนโยนต่อผิวผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะครับ”

 


 

 


 


           แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปน กล่าวเสริมว่า “อย่างที่เรารู้กันดีนะคะว่า ปัญหาฝุ่นPM 2.5เป็นต้นเหตุทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง เพราะฉะนั้นการล้างหน้าให้สะอาด คือขั้นตอนพื้นฐานที่สำคัญของการดูแลผิว ซึ่งถือว่า 2 ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งใหม่ล่าสุดของนูโทรจีนา เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาตรงจุดนี้มากๆ เลย เพราะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากฝุ่น PM2.5 รวมถึงสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆที่ผิวต้องสัมผัสในทุกวันได้สะอาดล้ำลึกถึง 99% ซึ่งเบลล่าการันตีเลยว่า ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีแบบนี้จะช่วยดูแลผิวหน้าของเราให้สะอาดใส ดูสวยสุขภาพดีได้แน่นอนค่ะ”

 


 

          พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยทำความสะอาดผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างล้ำลึก “นูโทรจีนา ดีพคลีนคุชชั่นโฟม” และ “นูโทรจีนา ดีพคลีน ไมเซล่า เพียวริฟายอิ้ง วอเทอร์” ได้แล้ววันนี้ที่ วัตสัน,บูทส์,เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต,เดอะมอลล์,7-ELEVEN และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.neutrogena.co.th

หรือ www.facebook.com/neutrogenathai

#FaceTheCity#DeepCleanCushionFoam#TripleMicellarPower

 


 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ไนกี้เปิดตัวรองเท้าแอร์เวเปอร์แม็กซ์สีสันใหม่ พร้อมเสื้อผ้าที่มาในเฉดสีเข้าชุดกันเพื่อการวิ่งและออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ
GSK จับมือภาครัฐและเอกชน เดินหน้าโครงการ ESG ดูแลสิ่งแวดล้อม ปกป้องผู้ป่วย NCD โรคระบบทางเดินหายใจ
CLICK ICONIC (คลิก ไอคอนนิค) พาลัดเลาะ..รอบเกาะรัตนโกสินทร์
FederbräuRed Feather Club x Time Out Bangkok เปิดประสบการณ์ในแบบไลฟ์สไตล์พาร์คสไตล์เยอรมัน
“คับเฮาส์” (CUB House)แหล่งรวมพลคนรุ่นใหม่ เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิต
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”