ฮอนด้าจัดแสดงยนตรกรรมรวม 8 รุ่น ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ชูไฮไลท์ แอคคอร์ด บีอาร์-วี และเอชอาร์-วี พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพยนตรกรรมฮอนด้ารวม 8 รุ่น ชูไฮไลท์ 3 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ และฮอนด้า เอชอาร์-วี สีภายในใหม่ ที่ได้เปิดตัวในปี 2562 ร่วมจัดแสดงภายในงานขายรถใหม่ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี

 


 

           ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดยมาพร้อม 2 ขุมพลังการขับเคลื่อน ได้แก่ 

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO EL ราคา 1,475,000 บาท มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ตอบสนองได้ทันใจด้วยแรงบิด 243 นิวตัน-เมตร จากเทคโนโลยีไดเรคอินเจคชัน (Direct Injection) ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งดีกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย

 


 


ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นไฮบริด มาพร้อมระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) เป็นการทำงานของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้กำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 215 แรงม้า สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างอัจฉริยะ เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยระดับพรีเมียม อีกขั้นของดีไซน์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ผสมผสานเอกลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมได้อย่างลงตัว พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย โดยในรุ่นไฮบริดมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น HYBRID ราคา 1,639,000 บาท และรุ่น HYBRID TECH ราคา 1,799,000 บาท โดยภายในงาน ลูกค้าจะได้สัมผัส ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นไฮบริด อย่างใกล้ชิดก่อนการส่งมอบอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2562

 


 


 ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ ดีไซน์สปอร์ตแข็งแกร่ง ด้วยกระจังหน้าใหม่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยว และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 16 นิ้ว มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 117 แรงม้า และระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม รองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน ดีไซน์ภายในเรียบหรูมีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยเบาะโดยสารดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบายในทุกอิริยาบถ พื้นที่ใช้สอยปรับเปลี่ยนได้เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง รุ่น SV ราคา 835,000 บาท และแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง รุ่น V ราคา 765,000 บาท มาพร้อมสีใหม่ สีแดงแพสชั่น (มุก)

 


 


ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียมไปอีกขั้นด้วยสีภายในใหม่ สีแดงออกซ์บลัดในรุ่น RS และสีทูโทน ไอเวอรี่/ดำ ในรุ่น EL ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก มาพร้อมสีภายนอกใหม่สีขาวแพลทินัม (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 พื้นที่ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ อีกทั้งเบาะนั่งด้านหลังอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Long Mode,Tall Mode และ Utility Mode ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น E ราคา 949,000 บาท รุ่น EL ราคา 1,059,000 บาท และรุ่น RS ราคา 1,119,000 บาท
 

 


 


พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังจัดแสดงยนตรกรรมยอดนิยมอีก 5 รุ่น ได้แก่ ซิตี้  แจ๊ซ  ซีวิค  ซีวิค แฮทช์แบ็ก และซีอาร์-วี  โดยยนตรกรรมทุกรุ่น มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่แตกต่างกัน เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th  

 หมายเหตุ
รายละเอียด และเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาการขาย ณ โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ และที่บูทฮอนด้าในงานขายรถใหม่ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี (Fast Auto Show Thailand 2019) ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 ณ บูท A04 ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
All about MCM Rabbit คอลเลกชั่นใหม่ที่มาพร้อมลายพริ้นท์แรบบิทสุดพิเศษ
120 วันเพิ่มนิสัยดี ลดอ้วน
AQUASOURCE SUPER MOISTURIZER ใหม่ !นวัตกรรมเสริมความชุ่มชื้นผิวจากไบโอเธิร์ม
ฮอตไอเทมต้องจัดดับร้อนซัมเมอร์ ที่คนคูลๆ และสายแคมป์ปิ้งต้องมีไปชิล “แก้วมัคเก็บความเย็น Chang Cold Brew Cool Club x Sta...
Maesalong Croissant Café เปิดใหม่ที่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”