ชวนขาช้อปแอนด์ชิมไป “มิกซ์ จตุจักร” ศูนย์การค้าใจกลางเมือง

 

ขาช้อปแอนด์ชิม พร้อมกันแล้วใช่มั้ย พุ่งตรงไปที่แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร ศูนย์การค้า “มิกซ์ จตุจักร” (Mixt Chatuchak) มิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งกันได้เลย

 


 

           คุณมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด มาชวนด้วยตัวเองเลยทีเดียว โดยให้สัมภาษณ์ว่า "ตั้งใจให้“มิกซ์ จตุจักร” เป็น Shopping Destination สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาตลาดนัดสวนจตุจักร ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของที่จอดรถกว้างขวาง ห้องน้ำสะอาด ที่แวะพักหลบอากาศร้อน และร้านอาหารมากมายในราคาเบาๆ และสามารถมาช้อปได้ทุกวันไม่มีวันหยุด"

 


ภาพบรรยากาศ

 

 


ภาพบรรยากาศ

 

ร้านแนะนำมีร้านอะไรบ้างไปดูกัน 

  

 


ร้าน SEVEN HEAVEN

 

 


ร้านALOHA KIDDY

 


- ร้าน Seven Heaven ชุดเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงสตรีทลุคดีไซน์สุดจี๊ดกับสีนีออนสะท้อนแสง

- ร้านเวลากิน ร้านอาหารไทยที่คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ปรุงกันแบบจานต่อจาน

- ร้านเด็กโข่ง เพิ่มความน่ารักให้ปิ่นโต จาน ชามด้วย 42 เฉดสีตั้งแต่สีสดชัดไปจนถึงพาสเทล

- ร้านอานนท์ เสื้อผ้ายืดแฟชั่นผู้ชายสไตล์เกาหลีที่โด่งดังจากตลาดนัดจตุจักร

- ร้าน Papilo งานสานแฮนด์เมดสไตล์ eco ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หมวก รองเท้า สามารถดีไซน์ความเก๋ได้ตามใจชอบ

- ร้าน Aloha Kiddy เสื้อผ้าแฟชั่นเด็กตั้งแต่อายุ 3 เดือน ถึง 6 ขวบ ใส่แมตช์คู่กับคุณแม่ได้เก๋ไก๋จนคนต้องมอง

- ร้าน Wasuri (วานรไหมไทย) ร้านเสื้อผ้าแปรรูปมาสเตอร์พีซ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย ผ้าครามจากสกลนคร

- ร้านไทยเท่คาเฟ่ กาแฟสไตล์ไทย เมนูเด็ดแนะนำต้องลอง อัญชัญนมสด อัญชัญมะนาว กาแฟเย็น

 


ร้านเด็กโข่ง

 

 


ร้าน Papilo

 

ถ้าช้อปจนเพลินแล้วก็ยังสามารถแวะเติมพลังที่ มิกซ์ จตุจักร ฟู้ดคอร์ท ศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. มีร้านอาหารชื่อดังรวบรวมไว้ที่นี่ไห้ได้เลือกมากถึง 45 ร้านเด็ด ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น

 


ร้านต้มยำกุ้งต้นตำรับ

 

ร้านต้มยำกุ้งต้นตำรับ: อร่อยจนวางช้อนไม่ลงกับเมนูคู่คนไทยอย่าง ต้มยำกุ้ง รสเด็ดเผ็ดสะใจด้วยน้ำต้มยำรสชาติเข้มข้นสุดจี๊ดราดบนเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป บวกกับกุ้งแม่น้ำตัวโตเนื้อเด้ง กินคู่กันกับไข่ต้มยางมะตูม

 


ร้านหัวโตผัดไท

 

ร้านหัวโตผัดไท: จัดว่าเป็นเมนูเด็ดที่ถูกใจนักท่องเที่ยวอีกหนึ่งเมนู ด้วยเส้นที่เหนียวนุ่มและรสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี เสิร์ฟแบบมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในพาชนะไม้ไผ่แบบไทยๆ และที่ขาดไม่ได้คือความดีงามของกุ้งตัวใหญ่ มันเยิ้ม งานนี้ใครไม่สั่งจานที่สองถือว่าพลาด

 


ร้านตำแซ๊บแซ่บ

 

ร้านตำแซ๊บแซ่บ: สายแซ่บต้องมา!! เมนูสุดซี้ดซ้าดสไตล์อีสาน ตำข้าวโพด ต้มแซ่บหมูรสจี้ด ส้มตำปูปลาร้าแบบนัวๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงกินแกล้มเบาๆ และตำทะเลรสเด็ดที่ใส่ทั้งกุ้งและปลาหมึกแบบเน้นๆ การันตีความแซ๊บแซ่บทุกเมนู  

 


ร้านวีแกนสไตล์ (Vegan Style)

 

ร้านวีแกนสไตล์ (Vegan Style): ร้านอาหารเพื่อสุขภาพแนวใหม่สำหรับทุกเพศทุกวัยที่มาพร้อมเมนูผักหลากหลายให้เหล่าสายสุขภาพได้อร่อยแบบไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นแฮมเบอร์เกอร์สไตล์วีแกน บะหมี่เย็นไต้หวัน แกงมัสมั่นกินคู่กับโรตีและข้าวกล้องหอมมะลิไร้สาร และอื่นๆ อีกเพียบ

 


ร้านคุงราดหน้ากระทะเหล็ก

 

ร้านคุงราดหน้ากระทะเหล็ก: หนึ่งในร้านต้นตำรับราดหน้าและคั่วไก่ที่ขึ้นชื่อในย่านเยาวราช เส้นใหญ่ผัดเข้ากันกำลังดีหอมกลิ่นกระทะนิดๆ กับเครื่องที่มีทั้งไก่และปลาหมึกกรอบ อร่อยโดนใจฟินจริงไม่ต้องพูดเยอะ

 


ร้านราดหน้ายาจีนหลง

 

ร้านราดหน้ายาจีนหลง:  ภัตตาคารจีนสไตล์กวางตุ้งเมนูราดหน้ายอดฮิต ด้วยน้ำราดหน้าปรุงรสสุดพิเศษ ราดบนเส้นใหญ่ที่เหนียวนุ่ม เส้นหมี่ราดหน้าปลาเต้าซี่ หรือจะเป็นเมนูสุดฮิตอย่างกระเพาะปลาน้ำแดง หรือกุ้งนึ่งกระเทียมโทน อร่อยได้รสชาติสไตล์จีนแบบต้นตำหรับทุกเมนู

 


ร้านตั๊กกะเพราถาด

 

ร้านตั๊กกะเพราถาด: คอผัดกะเพราต้องมา!! กับเมนูผัดกะเพราที่มีให้เลือกเพียบ ทั้งกะเพราหมูกรอบ กะเพราปลาหมึก กะเพราปลาดุก กะเพราปลานิลทอดกรอบ ฯลฯ ที่เสิร์ฟในถาดใหญ่ยักษ์ให้ได้อิ่มกันแบบจุใจกินยังไงก็ไม่เบื่อ

 


ร้านครัวลาวปากเซ

 

ร้านครัวลาวปากเซ: เมนูอาหารสไตล์คนลาวแบบต้นตำรับ ทำให้รสชาติที่พร้อมเสิร์ฟนั้นแซ่บถึงใจ แบบไม่ไหวบอกไหว ทั้งส้มตำป่าลาวใต้ ขนมจีนน้ำยาไก่ขนมจีนน้ำยาปู หม้อไฟทะเล รับรองว่าเมนูจัดจ้านต้องร้านนี้

 


หมูปิ้งไทยแลนด์ By Niza

 

หมูปิ้งไทยแลนด์ By Niza: ตัวเลือกสุดเจ๋งในชั่วโมงเร่งด่วน มีทั้งแบบข้าวเหนียวขาวและข้าวเหนียวดำ นอกจากจะมีหมูปิ้ง ยังมีไก่ปิ้งหมักแบบเข้าเนื้อ ไส้กรอกอีสานรสเปรี้ยวกำลังดี หรือจะเป็นบาร์บีคิวราดซอสรสชาติกลมกล่อมอร่อยไม่แพ้กัน 
นอกจากนี้ยังมีร้านของหวานชื่อดังอีกเพียบไว้คอยต้อนรับให้ “สายชิม” ได้ลิ้มลองความอร่อยกัน อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ลอดช่องวัดเจษ จากร้านหัวกะทิ หรือเครปสัญชาติไทยชื่อดังแป้งบางกรอบสอดไส้แน่นๆ จากร้านเครปทาวน์ ส่วนใครที่ชอบขนมไทยอย่างข้าวเหนียวสังขยา ขนมตาล เม็ดขนุน ขนมชั้น ทองหยิบ ทองหยอด ก็ต้องแวะที่ร้านภัชราพรขนมไทย

 


ร้านเครปทาวน์

 

 


หมูปิ้งไทยแลนด์ By Niza

 

 


ร้านเวลากิน

 

สัมผัสความอร่อยกันอย่างเต็มอิ่มกับเมนูอาหารสไตล์สตรีทฟู้ดที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมช้อปปิ้งกันได้แบบเย็นฉ่ำทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. ที่ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร เดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีจาก BTS หมอชิต / MRT สวนจตุจักร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้แล้ววันนี้
รูปบรรยากาศภายในศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ประจำประเทศไทยร่วมกับโนวาร์ตีส จัดเสวนา Reverse the Heart, Restore Your Life: Every Beat Matters มุ...
ชวน ช้อปช่วยชาติ ที่ คอลเลคทีฟ และเดรส รูม ศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา
คริสต์มาสกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษจาก “บู๊ทส์”
เตรียมฟิน! กับ 7 หนุ่ม INFINITE ตุลาคมนี้
SPOX P5 สเปกเลอค่า ราคาโดนโคตร
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”